Sofia POV
"Sofia where are you going?"
Habol ni ian sakin..Deretso lang ako sa paglalakad.
"Sofia. Di mo pa natapos yung pagkain mo dun"
Bakas sa boses nya na nagpipigil lang sya ng inis."Nawalan ako ng gana"
Monotone na sagot ko.Nababadtrip ako. At ewan ko kung bakit. And what the hell is he doing here?? Anung ginagawa ni kyle dito?
"What happened? Ok ka lang ba?"
Pag aalalang tanong nya."Yeah"
Pagkakalma ko sa sarili ko. Ewan ko ba bat ganun nalang ang epekto ng babaeng yun sakin. Siguro kinulam nya ako? Baka ginayuma nya ako.
Yung halik.
Malay mo she intention to seduce me nung time na nasa cr kami .
Arrgg.
Im crazy. I hate you santillan."Diba pinsan mo yun?"
Tanong ni ian habang nakaturo sa pinsan kung ugok na kasama si santillan na nagtatawanan parin.Like seriousely? Di ba sila napapagod kakatawa?
"Yeah. "
Walang ganang sagot ko."Babe.. Labas tayo ngayon?"
Nagpapacute na aya ni ian.
Eww."Not now. May gagawin ako"
"Babe naman ilang beses mo na akung tinanggihan. Sinunod ko naman yung utos mo na wag ng lumapit kina sam"
Parang nagtatampo nyang turan.."Ian stop acting like a child. Its just that di ko lang talaga feel na lumabas these past few days."
Bakas na sa boses ko na naiirita na ako."Okay"
Nakayuko nyang sabi.
Bigla naman akung naguilty ian is a good boyfriend to me . Ako lang talaga yung may problema. At di ko alam kung bakit ako nag kakaganito."Hey.."
Mahinang sabi ko at hinawakan ang kamay nya."Sorry. Promise babawi lang ako"
Nakangiti kung sabi . And hes face lightened. Makikita mo talaga ang saya sa mukha nya."Promise?"
Masayang tanong nya."Promise."
Sincere kung sabi at ngumite. Nabigla naman ako sa sunod nyang ginawa . He hug me 0_0Pero bakit wala ng spark? Niyakap ko nalang sya pabalik .
Alam kung babalik din tung feelings ko sayo.Ako na ang unang bumitaw sa yakap namin.
And hinanap agad ng mga mata ko si santillan .
No. Ghad please sofia stop it."Uwi na tayo."
Aya ko kay ian . Dahil simula ngayon iiwas na ako sa santillan na yun"Ang aga pa . Is there any problem?"
Tanong nya."Wala naman. Pagod na ako eh gusto ko lang magpahinga"
Palusot ko at tumango naman sya.
Naglalakad na kami ngayon papunta sa parking lot.At nakita ko na naman ang iniiwasan ko.
Pero di ko alam kung bakit di mawala ang titig ko sa kanya.
Bigla naman akung napahawak sa dibdib ko ng bigla din syang tumingin sa gawi ko.Yung heartbeat ko ang lakas ng tibok na parang lalabas na sa dibdib ko.
Ako na yung unang umiwas sa titigan namin dahil parang sasabog na yung dibdib ko.What are you doing to me santillan?? I hate you for making me feel this damn feeling.
BINABASA MO ANG
Crazily Inlove With My friend's Girlfriend (gxg)(on-going)
Teen Fictionthis is a gxg story.. enjoy reading :)