Chapter 16

3.2K 71 6
                                    

*Ding Dong Ding Dong*

Arrrrrrgggghhhh!!!

Lentek antok pa ako! Kung sino man yung nang istorbong un makakatay ko! Badtrip!

Again nag door bell uli ung tao sa labas! Bala sya! Yinakap ko ung katabi kong unan! Yah! Ang bango at ang laki! Hahaha....kaso bakit matigas????

Binuksan ko ang mata ko. Medyo blurry pa pero ng naka addjust na ung mata ko sa liwanag nakakita ako ng isang anghel...anghel na napaka gwapo!

"Good Morning.." He whispered.

"Yah! Good Morning to my handsome hubby!" Sabi ko at ngumiti. Pinag dikit nya ung noo namin habang mag kayakap kami.

"I love you.." He said .

"I love you tooo~!" Sabi ko. Unti unti nyang inilapit ang mukha nya ng may kumatok!

=_=

Shete! Makukuha ko na ang good morning kiss ko eh! Naudlot pa!

"Haha..! Wait my wife...there's someone outside.haha!" He said at tumayo na si Zorchman at kinuha ang robe nya.

Nakaka inis!

"Istorbo.." Bulong ko!

I just stared at the door. Tsk. Kaasar! Tumayo na din ako sa kama kahit masakit katawan ko. Kinuha ko na rin ang robe ko at sumunod kay zorchman na papunta sa pinto.

Bago buksan ni Zorchmann ang pinto ay lumingon sya sa akin sa likod.

"Bakit ka sumunod pa? Baka mapaano ka niyan. Just go back to the bed and wait for me." He said with a worried face. Lumapit lang ako sa kanya instead na sundin sya.

"I want to see who the hell distorb to my good morning kiss!!!" I said with my angry voice! Humarap sa akin si zorchman at hinwakan ang kanang pisngi ko.

"Patience wife."he said and turn back then open the gaddamn door!!!

"Sir--"

Lumapit ako kay zorchman at tumabi sa kanya. Tsk. Si Linda lang pala.

"What do you need Linda?!" I asked. Namutla naman sya. Tsk. Sarreh okay...naiirita lang ako!

"Ma'am n-na-nan-di-diyan po-po-po y-u-un-n-g mga ma-a-gu-gu-la-lang nyo...sige po alis na ako!" Sabi nito at kumaripas na ng takbo papapunta hagdan! Tsk.

Humarap ako sa kanya at tinuro ko lips ko! "Good Morning kiss ko?!" Sabi ko.

"Sar!" May pag babantang sabi ni Zorchman. Tiningnan ko lang siya ng masama nakatingin din sya sa akin ng masama! Aba!

Lumapit ako sa kanya at tinitigan sya sa mata.

Wag ako ang ganituhin nya! Inilapit ko pa lalo ang mukha ko at dinuro sya.

"I.hate.you." sabi ko na kinalaki ng mata nya. Lumayo na ako sa kanya at umalis sa harapan nya.

Pumunta ako sa harapan ng hagdanan pero bago ako humakbang tumingin ako sa likod ko upang tingnan ko si Zorchman. Nanlalaki pa rin mata nito at mukhang natulala na?

Bwisit!

Bumaba na ako ng hagdan para makita sina mom at dad! Pag ka baba ko tumakbo ako sa kanila at niyakap silang dalawa ng mahigpit. Unang kumalas sa yakap si mom  tapos sunod si dad.

Umupo na kami sa upuan. Malamang .tsk.

Tiningnan ako ni mom tapos tumingin sa paligid.

"Where's your husband?" My daddy asked me. Tsk. Sabi na eh.

My Ex Husband Is My New Boss!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon