Chapter 22

2.2K 70 26
                                    

'I-i....... hat-e y-you.... I-i w-wish y-you w-would j-just disappear'

'I-i....... hat-e y-you.... I-i w-wish y-you w-would j-just disappear'

'I-i....... hat-e y-you.... I-i w-wish y-you w-would j-just disappear'

'I-i....... hat-e y-you.... I-i w-wish y-you w-would j-just disappear'

'I-i....... hat-e y-you.... I-i w-wish y-you w-would j-just disappear'

"Arrgggghhhhh!!!! Wae! Wae! Wae! Wae!" Sigaw ni Zorch habang nakasabunot sa buhok nito.

Tiningnan namanni Tanya ito sa galit na tingin. Tumayo ito at hinarap si Zorch.

Sinampal nya si Zorch na ikinatagil nito sa pag sabunot sa sarili.

"This is all your fault!!!! Beause of you Sar suffered a lot cause of you! You betrayed her! You betrayed  Sar! Because of you napilitan akong mag sinungaling uli kay Sar! Because of you I might lose again my younger sister! CURSED YOU!" sigaw ni Tanya napa upo na sa sahig sa labas ng emergency room..

Tila nabingi si Zorch sa lahat bg sinabi ni Tanya at dalawang words lang ang narinig nya.

"Y-younger s-sis-ster?" Hindi makapaniwalang sabi nito. Tiningnan lang siya.ni Tanya ng malamig. Tumayo ito sa pag kaka salampak sa  sahig at hinarap si Zorch.

"Yes. She's my younger sister. I lose her since im 2 years old. Contented?" Galit at malamig ang tono na sabi nito.

Nanghina naman si Zorch dito.

"If I lose my---" naputol ang sasabihin nito ng lumapit ang doctor ni Sar sa kanila na kalalabas lang galing sa loob ng ER.

Bigla silang kinabahan dahil sa hindi maipaliwanag na dahilan.

"Mr. Smith...Ms. Park...the patient is safe for now. She are in her room and taking some rest. She will be okay soon. But the baby in her womb is not safe anymore. Mahina ang baby nito sa pag kakapit. That's for now."

Sabi ng doctor at umalis na.

"If I lose againmy sister hindi ko na hahayaang masaktan sya. Hindi mo na sya makikita." Sabi ni Tanya at umalis.

"Z-zorch... Im sorry...Im sorry." Sabi ng isang tao na dahilan ng lahat. Bigla nyang sinakal ito.

"Let me go zorch! It's hurt.!!!"

"I don't care! Kulang pa ito sa lahat ngginawa mo Ela!" Sigaw nito.

"Zorch! Please let me go! Nadadamay ang baby natin!" Sigaw nito at nahulog ang bag at sumabog ang laman.

Napatingin si Zorch ng makita nya ang isang bfay na kulay puti.

"Our baby?" Tanong ni Zorch na may ngisi. Binitawan nya ito sa pag kakasakal.

Pinulot nito ang nakita nya.

"Having a napkin in your bag? And may tagos ka miss.. I don't think so that you are pregnant!" Galit na sigaw ni Zorch. Nanlaki naman ang mfa ni Ela.

Aalis na sana si Zorch upang puntahan si Sar ngunit napatigil sya sa sinabi ni Ela.

"Hindi ko kayi titigilan. Wait my revenge." Sabi ni Eka at tumwa ng parang baliw.

"Then before you mess us I will stop you to your crazy plan to us." Mariing sabi Zorch at pumunta sa room ni Sar.

******************************************************
Happy Birthday to me!

Yahhhh!!!! Dahil birthday ni author 2 update's ngayong araw! Yiiieee....kahit hindi mganda ang araw ko ngayon nag update pa rin ako para gift ko sa sarili ko!😄😄😄😄

My Ex Husband Is My New Boss!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon