Chapter 27

2.3K 54 6
                                    

Author POV

"Andrew hanggang kailan mo ba pag tatakpan Ang kasalanan ni Alexa? Ng Asawa mo?" Tanong Ni Andrei.

Tiningnan ni Andrew Na titig.

"Wala kang pake Andrei. Basta maprotektahan ko Ang pamilya ko Ang mag iina ko." Madiin na Sabi Ni Andrew. Napa buntong hininga nalang si Andrei sa inasal Ng kapatid.

"Pag nalaman Ito Ni Alexa na ginamit mo Ang pinsan nya upang pag takpan Ang pag kakapatay nya sa Asawa Ni Carlos ay paniguradong magagalit Ito." Napapa iling na Sabi Ni Andrei. Napahilamos Naman sa mukha si Andrew.

"Wala akong choice Kuya kundi palabasin na Ang pinsan Ni Alexa Ang pumatay sa Asawa Ni Carlos na tinaraydor nito Ang sariling grupo. Kundi--" naputol Ang sasabihan nito Ng bumukas Ang pinto Ng office nito. Isang Babae na medyo lobo Ang tiyan at may bahid Ang mukha nito Ng disappointed at galit.

"Kundi ako Ang papatayin nila? Ganoon ba Andrew? Kaya ba Ang ka Isa isang Kilala Kong pinsan Ang ginamit mo para sy Ng patayin Ng kinabibilangang orginasasyon Ng pinsan ko?!"galit na sunod sunod na tanong Ng Babae.

"Alexa! Bakit ka nandito? Baka makasama sa kalagayan mo Ang pag punta dito!" Galit at gulat na tanong Ni Andrew. Lumapit si Alexa Kay Andrew at hinwakan Ito sa mag kabilang braso.

"Wala akong pake! Sagutin mo Ang tanong ko! Totoo ba?" Sigaw nito. Napatayo si Andrei upang alalayan si Alexa.

"Y-yes.." mahinang Sabi nito.

"Of all people bakit sya pa! Sana Hindi mo nalang ginawa!" Galit na Sabi ni Alexa. Umiiyak na Ito kaya niyakap sy Ni Andrew.

"Eto tatandaan mo Andrew. Pag may nang yari sa kanya hinding Hindi kita mapapatwad. Pag may nangyari sa kanya tandaan mo Yun." Sabi nito at lumabas na Ng silid.

Napa upo nalang si Andrew.

"I love my wife kaya ko nagawa iyon but I can't lose her. What should I do kuya?" Tanong Ni Andrew.

"You must protect her no matter what. You must protect Sar Smith." Sabi Ni Andrei at tinap Ito sa balikat at umlis na sa silid.

Sa kabilang dako.

Nag kaka siyahan Ang pamilyang Young , Smith at ilang kaibigan Ng mag asawang sina Sar at Zorch habang hawak nila Ang kambal na bagong binyag.

"Naku naku!!!! Panigurado na maraming papa iyakin Ang kambal na Yan! Ang gwapo eh!" Biglang sabat ni Tanya.

"HOY! Grabe ka ate ah!" Sabi Naman Ni Sar at nag tawanan silng lahat.

Napatigil Naman si Sar nang pag masdan ny Ang buong pamilya nya. May nahagip syang tao na kanina nya pa nararamdaman nyang nag mamatyag sa kanya.

'alam ko malapit na nila akong patayin  at uuntiin nila kayo. Pero Hindi ko hahayaan sila. Dadaan muna sila sa akin. Mag babayad ka Andrew Anderson kayo Ng asawa mo na si Alexa. Pagbabayaran nyo Ang kasalanan nyo sa akin.  Bago ako patayin Nina Carlos mag babayad kayo sa akin kahit pinsan pa kita Alexa'

Galit na Sabi Ni Sar sa kanyang sarili.

"Wife are you okay?" Tanong Ni Zorch. Nagulat nman si Sar." Ah...hehehe okay lang ako medyo pagod Lang."Sabi nito at tumango Naman si Zorch.

Tiningnan nya Ang kambal.

' I love you babies always remember that mom love you both'

"Carlos kailan ba natin papatayin Ang Babae na Yun? Dapat MAMATAY sya! Kagaya Ng pag patay nya s anak ko!" Galit na sabi Ni Veronica

"Dadting din tayo dyan kaya wag kang mag alala. Ma iiganti Rin natin sila sa kanila." Nakangising Sabi Ni Carlos.

"Wife taas lang ako. Mag papalit lang ako damit." Paalam Ni Zorch sa asawa at pumunta sa kwarto.

Biglang sumama Ang timpla Ng tiyan nito Kaya pumunta muna Ito sa cr Ng kwarto nila.

Matapos nito at nag hugas Ito Ng kamay tiningnan nya muna Ang mukha sa salamin.

Napatigil Ito Ng mapansin Ang kisame. Katapat Ito ng bowl. Tumungtong Ito sa bowl at inabot Ito.

Pag bukas nito atbumugad sa kanya Ang mangilan ngilan na envelope.

Kinuha nito ang mga Ito.

Binuksan nya Ang Isa. Gulat ng romihistro sa kanyang mukha.

'I'll spare the life of your son like how you kill my wife'-Lewis

Kinuha nya pa Ang Isa.

'I'll make your life miserable for betraying on our organization and killing my wife'

Kinuha nya Ang Isa.

Isa itong liham.

Dear Sar,

          I'm sorry dahil sa akin nagalit Ang organization na iyong kinabibilangang.
          I'm sorry Kung Ikaw Ang sinisisi Ni Carlos Lewis sa pag kamatay Ng asawa nya at pag aakalang tinaraydor mo sila. Sorry kasalanan ko iyon. Inaamin ko ako Ang pumatay sa asawa Ni Carlos na si Viola pero Hindi ko intensyon na madawit ka.
           Natakot lang ako para sa mga anak namin Ni Andrew Na kapag nadamay sila. Patawarin mo ako. I promise na poprotektaktahan ko kayo , kami Ni Andrew. Hindi ko hahayaan na masaktan ka nila Carlos. Hindi ko hahayaan na patayin ka nila dahil sa maling akala.
           Hintayin mo Ang panahon na magiging handa ako na kaharapin Ang consequence na ginawa ko. Alam ko iniisip mo na weak ako at selfish na mafia wife per remember na gagawa ako Ng paraan para Di ka masaktan.

Your cousin,
Alexandra Allison Anderson

Matapos mabasa Ni Zorch Ito ay ibinalik nya kaagad sa kisame Ang mga Ito at lumabasng kwarto.

Zorch POV

Matapos Kong mabasa iyon ay imbis na magalit ay naawa ako sa asawa ko.

I didn't know na kasali pala si Sar sa isang orginization. At sa mga Lewis pa. Fuck.

I didn't know na may connection pala sila Ng dati Kong kaibigan.

Nakarinig ako Ng tawanan at nakita ko Ang masayang mukha Ng asawa ko. napangiti ako Ng malungkot.

"Sa bawat ngiti mo pala may lungkot kang tinatago. Problemang kinakaharap. Don't worry I'll help you and protect our family."

My Ex Husband Is My New Boss!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon