*shaira(shai) pov*
Nandito kami sa labas ng room ni melody sa ospital. Hinihintay yung doktor na tumitingin kay melody.
Kasama ko si gino na katabi ko. Nandito rin sina mr.smith at ms.tanya. masama ang tingin namin sa kanila.
"Kung di mo sana sya sinasaktan noon di sya laging mauuntog kung saan saan at hindi sya mag kaka roon ng tumor. Kung di mo sana sya niloko noon di sya maaksidente at di mawawala ang anak nyo......" Biglang nasabi ko sa kanila." Hindi sana sya na trauma at happy family na sana kayo." Sabi ko sa kanila uli.
Napatingin sila sa akin.
"Wala kang alam." Mahinang wika ni Tanya.
" what do you mean?" Takang tanong namin ni gino. Napa buntong hininga si Tanya.
"When were high school mag best friend.na kami ni Sar. Always kaming mag kasama. Then one day may transferee sa room namin. Si zorchman yun. Parehas kaming nag kagusto ni sar kay zorch. Nang malaman ni sar na may gusto ako kay zorchman nag paubaya sya kaso....si zorchman ay gusto si sar. Nagalit ako nun ng palihim dahil narin sa pag uulok ng magulang ni sar. Hanggang sa naging sila. Ayaw ng magulang ji sar kay zorch dahil sa kaaway ng pamilya nila ang pamilyang smith. Lagi ko silang sinisiraan noon kaso masyado silang matatag. Nung kinasal sila lagi akong nag lalasing. Then one day sumobra yung pag kalasing ko. Pinuntahan ko si zorch sa office niya na sumakto na mang wala si sar. Hinalikan ko si zorch nun. Yun siguro yung part na nakita kami ni sar na akala nya nav hahalikan kami. Nung hinalikan ko sya tinulak nya ako. Hindi ko rin ginustong mamatay ang anak nila. Promise.....okay lang sabihan nyo akong murderer----"
"Stop! Wala ng magagawa yang sorry mo dahil kahit anong gawin nyo di na mababalik ang baby at pinuno nyo ng galit ang pag katao nya!" Natahimik ang dalawa. Nagulat ako ng mag salita si zorchman.
"I love my wife.... I dont know what to do if I lose her again. She is my world." Sabi ni zorchman.
'Hah!"
Napatayo kami nung biglabg bumukas yung pinto. Lumabas doon ang doktor ni melody.
"Doc is ms.young okay now? Can I see her?" Sabi ni gino.
"Ms. Young is not okay. She have again the brain tumor. We need to operate her again but it's danger for her condition." Sabi ni foc napa yakap ako kay gino. Narinig ko nalang nag paalam na yung doktor.
Kumalas ako sa pag kakayakap kay gino at humarap kina mr.smith.
"Now you have the posible reason to lose her mr. Smith." Sabi ko at pumasok na kami sa loob. Pero bago kami makapasok ay may tumawag sa pangalan ko.
"SHAIRA!!! GINO!!!" napalingon kami dun sa tumatawag sq amin.
"Oh georgia whats the problem?" Tanong ni gino."S-si Mr. At Mrs. Young bali balitang umuwi dito sa philippines!" Hinihingal na sabi ni georgia.
"What the fuck!" Nagulat ako ng mag mura si zorchman.
"Zorchman tell me sinabi mo ba sa kanila? Ha?" Sabi ni tanya kay zorchman.
"No! I did'nt tell to them that I found Sar! But Im sure someone tell them that she's here." Sabi ni zorch.
"Why both of you was worried if mr. And mrs. Young is here? It's okay that they know melody is here." Takang tanong ko sa kanila.
"They will badly know that sar are sick. Magagalit sila kasi ilang beses ko nang pinababayaan ang anak nila." Pahina ng pahina na sabi ni mr.smith. inirapan ko lang sila at hinila si gino at georgia papasok sa loob ng room ni melody.
BINABASA MO ANG
My Ex Husband Is My New Boss!!
Ficção GeralEveryone said , all people deserve a second chance. Because lord always giving to us a chance to change our wrong. But for me , I don't know. I don't know if he deserve a chance to be with me again. Because he broke my precious heart before. Yeah it...