Chương 7: Ma Kết Nhập Viện!

59 7 1
                                    

Bắt đầu với một tuần mới, Xử lại giống như Xử hôm qua. Vẫn đợi xe, vẫn ngồi cạnh một cậu con trai là Kim Ngưu, vẫn có một cô gái trễ xe là Bảo Bình, và có một tên rất ít nói chuyện! Nhưng mà...... hôm nay lại khác! Hôm nay, kẻ ngồi cạnh Xử không phải là Kim Ngưu mà là......

- Sao lại là cậu?

- Chào Xử, cậu cũng đi chuyển xe này à?

- Ừ!

- Chổ này là của ai à?

- ......... [ngồi vào chỗ rồi nhưng vẫn đưa mắt đi tìm kiếm!]

- Xử?

- Hả..... ờ.......... không!

Nhìn hoài mà chả thấy Bảo Bình và Thiên Yết nữa. Cài này làm cho Xử hơi nao nao trong lòng, cô nghĩ " chả nhẽ bọn họ không đi chuyến này? "

- À..... này cậu! Cậu biết đây là chuyến xe thứ mấy?

- Đây là chuyến cuối cùng! Chuyến thứ nhất bắt đầu từ 4h30'! Còn chuyến thứ hai bắt đầu 6h30'!

- Ừm!

Xử lại nhìn quanh, cô nhìn thấy hai người mặc đồng phục của trường cô học. Người thì vùi đầu đọc quyển sách dày cộp tên bìa sách là " Những căn bệnh tim cách điều trị" còn kẻ kia thì đọc truyện, không biết truyện có nội dung gì mà cô gái đó đọc chăm chú quá. Cô chỉ lướt mắt qua bìa chỉ thấy cái chữ to đùng " ĐAM MỸ  " cô phân vân. Nhìn sang cậu bạn ngày hôm qua chở mình đi chơi không biết nghĩ gì mà cười tít cả mắt.

- Này!

-......... [ vẫn cười!]

- Này Song Tử!

- Hả........?

- Cậu nãy giờ nghĩ mà cười tít cả con mắt vậy?

- Ờ....... không có gì! [ tay đưa lên đầu gãy gãy, mắt nhìn đi chỗ khác.]

- Thật là không có gì? Nhìn mặt như thế này nghi lắm à nhà!

Thấy Xử nhìn mình chằm chằm, Song Tử đâm ra đổ mồ hôi!

- X.... Xử........ Nữ cậu..... cậu..... đừng.....

Nhìn thấy cái vẻ mặt của Song Tử chuẩn bị chuyểu màu thì Xử Nữ bật cười

- Ha Ha ha ha...... nhìn mặt cậu giống cái bánh bèo! Xanh lè xanh lét như tàu chuối! Ha ha ha...... [Ôm bụng cười]

Thấy Xử Nữ cười mình, Song Tử mặt thốn ra và biết Xử Nữ lừa mình. Nụ cười của Xử khiến cho mọi người nhìn chằm chằm. Kể cả hai người đó, nhìn vê cặp ghế trước. Người nữ thì mặc kệ, còn kẻ kia thì ánh lên ánh mắt nghi ngờ.

Cái không khí mà Xử tạo ra làm cho mọi người hơi vui vẻ.

Sau hai tiếng ngồi ê hết cả cái mông, bốn người bước xuống xe, người con gái đọc truyện đi đầu. Xử Nữ cùng đi bên cạnh Song Tử, leo đẻo theo sau là kẻ đọc cuốn sách dày cộp ấy. Đi theo sau nhưng ánh mắt chỉ nhìn mỗi con người đi phía trước đang cười nói vui vẻ.

Kính Cận & Mọt Sách!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ