Chương 2.2

18.4K 206 1
                                    

"Cậu xem tới đâu rồi? Chúng ta xem tiếp đi!"

 "Cậu xem cùng tôi? Bây giờ luôn à?"

 "Ừ! Có vấn đề gì sao?"

 "Cũng không có vấn đề gì!" Cô thản nhiên nói: "Chẳng qua, tôi cần phải chuẩn bị một chút!"

 "Chuẩn bị cái gì?" Không phải là sextoy chứ? Những lời này của cô khiến anh liên tưởng tới thứ này.

 "Cậu đi theo tôi thì biết!" Cô ngoắc ngoắc tay. Anh đi theo phía sau cô, một lát sau, anh ôm trong tay một đống lon nước ngọt và đồ ăn nhẹ.

 "Cậu vừa ăn vừa xem à?"

 "Vừa ăn vừa xem thì sao?" Cô nói như thể đây là chuyện rất bình thường. Lô Tư Hiền lắc đầu, cảm thấy không còn lời nào để nói. Sau khi khóa cửa, cô liền mở ra một gói bánh bích quy, cho vào miệng nhai rộp rộp. Trên màn hình, nam chính vừa hôn vừa liếm nữ chính, Lô Tư Hiền cảm thấy trong người nóng lên, máu trong cơ thể như đang sôi sục. Liếc mắt nhìn Đường Mật ngồi bên cạnh đang xem đến say sưa, trong miệng đều là bánh bích quy, cô xem một cách bình thản tự nhiên, không có một chút kích động nào, thi thoảng lại còn đưa bánh bích quy cho anh. Anh lắc đầu một cái, thật sự là không muốn ăn, sự kích động trong lòng đã tan đi đâu mất: "Cậu xem cái này. . . . mà không cảm thấy trong người có gì khác lạ sao?"

 "Không biết!" Cô thành thật trả lời. Quả thật, chỉ cần cô vừa ăn vửa xem thì sẽ không có bất kỳ cảm giác kỳ lạ nào, nhưng nếu như xem quá mức chăm chú thì cơ thể cô sẽ dần nóng lên, còn có thêm một chút phản ứng sinh lý kỳ quái. Dĩ nhiên, những điều này cô không cần nói thẳng với cậu ta. Lô Tư Hiền nhìn chằm chằm vào đôi mắt trong suốt không chút giả dối của cô, rốt cuộc thì anh đã hiểu vấn đề ở chỗ nào rồi. Cô không hoàn toàn xem đến nhập tâm, mà trên phương diện này cũng không có kinh nghiệm, xem những cái này chẳng qua chỉ giống như nghiên cứu, vì thế cho dù có xem cùng anh thì cô cũng không cảm thấy xấu hổ, không có gì phải kiêng dè. 

Lô Tư Hiền liếc cô: "Cậu thấy. . . vóc dáng của cô gái này không tệ đúng không?" 

Đường Mật mấp máy môi, cười thầm. Đàn ông quả nhiên thật nông cạn, chỉ biết nhìn bề ngoài! "Thì sao?"

 "Ngực của cô ấy căng tròn, đùi cũng thon dài rất đẹp!" 

Đường Mật hừ nhẹ một tiếng, cao ngạo nhìn anh: "Đó là tại cậu chưa thấy ai đẹp hơn cô ta!"

 "Tớ thật sự là chưa từng thấy, có người còn đẹp hơn nữa sao?"

 "Đương nhiên là có!" Cô trả lời cực nhanh.

 "Ở trong phim khác à?"

 "Thật ngại quá, người đó không đóng phim!" Cô khoát khoát tay.

 "Điều đó chẳng phải là rất đáng tiếc sao?"

 "Tuyệt đối không đáng tiếc, bởi vì người đó không phải là ai khác mà chính là tôi!" Cô nói xong, còn cố tình đứng dậy làm một động tác xinh đẹp quyến rũ, trước lồi sau lõm, quả thực là rất đẹp. Lô Tư Hiền cười, đôi mắt không hề chớp, ngắm nhìn cô chăm chú, một tia lửa kỳ dị từ nơi đắy mắt anh lóe lên khiến tim cô bỗng nhiên đập loạn. Sắc mặt cô không khỏi thoáng hiện lên một tia hoảng hốt, anh cũng không để lại dấu vết mà rời mắt về máy tính, quan sát cô gái trong phim. Nam chính vẫn đang tiếp tục những động tác nóng bỏng, không ngừng ra vào. . . Lạ thật! Sao cô càng lúc càng cảm thấy nóng vậy? Cô quay đầu nhìn chỗ hiển thị nhiệt độ của máy điều hòa, 25 độ! Anh đột nhiên quay mặt về phía cô, khiến tim cô run lên. Rõ ràng là đang rất lạnh, thế nhưng sao bàn tay của cô lại không ngừng đổ mồ hôi! 

Sự Hấp Dẫn Của Đường Mật - Đình NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ