"Anh có phiếu giảm giá rửa xe ở đây, mình để xe ở đây cho bọn họ rửa xe rồi đi bộ lòng vòng đến khu ăn vặt gần đây nhé!"
Cô gật đầu, không hề nghi ngờ, lại dùng một ánh mắt mới mẻ để nhìn anh: "Không ngờ cậu như vậy mà cũng tính toán tỉ mỉ, không những có thể tiết kiệm được phí rửa xe mà còn không mất thời gian chờ đợi."
Anh chỉ cười không nói, thuận tiện mở cửa xe, sau khi chạy xe thẳng vào chỗ rửa xe thì anh dắt cô đi vào khu trung tâm náo nhiệt, còn chưa tới gần thì cái bụng nhỏ của cô đã bị mùi thơm của thức ăn kích thích, kêu lên vài tiếng 'rột rột' rồi. Trông thấy rất nhiều quán ăn vặt nằm san sát nhau, cô không thể nhịn được mà chạy đến chỗ bán đậu hũ thúi trước, cầm hai xiên đậu lên, trả tiền rồi đưa một cây cho anh, hai người vừa đi vừa ăn, bốn mắt nhìn ngó xung quanh.
Ăn xong, Đường Mật lại trông thấy mấy người đang xếp hàng chờ gà rán, cô chui vào trong đám người hỏi chủ quán: "Loại nào không cần chờ?"
"Loại truyền thống."
"Được, cho tôi hai phần!"
Sau khi trả tiền, cô mang hai phần gà lớn ra ngoài, mùi thơm ngào ngạt khiến cô không nhịn được mà cắn một miếng to.
"Đường Mật, anh đã nói là sẽ dẫn em đi ăn mừng, sao lần nào em cũng giành trả tiền vậy?" Hại anh muốn làm anh hùng lại không có đất dụng võ.
"Có sao đâu?"
Cô liếc mắt nhìn anh: "Nếu không thì, cái nào rẻ để tôi trả, cái nào mắc quá thì cậu trả!"
"Giá cả nơi này đều ổn định."
"Vậy. . . bây giờ, tôi muốn ăn gì thì cậu mua hết nhé!"
"Không thành vấn đề!" Anh cười nói.
Tay của cô chỉ về nơi bán bánh su kem cách đó khoảng năm mét, miệng vừa cắn một miếng gà vừa nói: "Tôi muốn ăn cái đó, mua cho tôi một hộp đủ vị." Anh lập tức tiến về phía trước, cố gắng hoàn thành sứ mạng mua một hộp bánh su kem về cho cô.
"Cái đó có vẻ ăn rất ngon. . . ." Nhìn theo ánh mắt của cô, anh thấy một tấm bạt màu xanh đang tunng bay theo gió: "Cá viên chiên?"
"Đúng, tôi muốn ăn!" Anh không nói hai lời, lập tức chạy đi xếp hàng. Sau nửa tiếng, trên tay bọn họ đã đầy ắp thức ăn. "Chúng ta tìm nơi nào đó ngồi ăn đi!"
"Ở đó! MacDonald. Tôi muốn ăn kem ốc quế, cậu đi mua đi, đưa mấy thứ này cho tôi, chúng ta lên lầu hai ngồi." Có Lô Tư Hiền làm chân sai vặt, Đường Mật ăn đến vô cùng ngon miệng, vô cùng thỏa mãn, hoàn toàn không có cảm giác buồn chán như lúc ở nhà. Khi anh cầm kem ốc quế chạy lên trên lầu hai thì đã thấy cô đang ngồi bên cạnh cửa sổ vẫy vẫy tay với mình, cô đã mở mấy túi thức ăn ra, chờ anh ngồi xuống rồi cùng nhau ăn. Cô không quan tâm người khác nhìn bọn họ thế nào, đối với cô mà nói, anh là người bạn thân nhất, không ai có thể thay thế được bạn thân, chỉ có anh mới có thể chia sẻ hết những bí mật của cô, cũng chỉ có anh mới có thể cùng cô lăn lộn trên giường. Cô có thể nhìn ra được Lô Tư Hiền thích mình, mà cô cũng rất hưởng thụ cảm giác được anh yêu, bởi vì có thể sai khiến anh khiến cô có cảm giác vô cùng thành tựu! Có phải là cô rất xấu tính hay không? Cô cảm thấy không phải như vậy, bởi vì, cho dù anh bị cô sai bảo thế nào cũng đều cười rất tươi, không hề có chút gì gọi là không tình nguyện nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Hấp Dẫn Của Đường Mật - Đình Nghiên
RomanceCô có một sở thích mà không thể cho ai biết, đó chính là -- Xem phim A! (adult video = phim xxx) Mấy năm nay, số lần cô xem AV không thể nào đếm xuể. Những kỹ xảo trên giường, cô đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Ngặt nỗi là chưa có cơ hội nào để thử M...