TRUNG QUỐC
Nam thần trở về thì tính tình khác hẳn. Lúc nào cũng lầm lì, ít nói ít cười hơn trước, thỉnh thoảng lại thở dài khiến quản lý Trần càng thêm lo lắng.
Thật ra anh nhớ cậu, nhớ vô cùng. Từ trước tới giờ anh chưa vì ai mà động tâm nhiều như thế. Anh không phải đồng tính luyến ái nhưng từ khi gặp cậu, cùng cậu phát sinh quan hệ, anh không thể nào quên được. Có thể nói anh đã bị cậu bẻ cong rồi bỏ đi. Bỏ đi âm thầm không từ biệt, cả số điện thoại cũng không lưu lại. (Anh làm như mình là xử nữ không bằng)Anh hận cậu, hận người đã làm mình thay đổi, làm mình nhớ thương. Nhưng càng hận lại càng thương càng nhớ, tình cảm cứ ăn sâu vào tim, vào tận xương tuỷ, mỗi lần nhớ cậu lại đau nhức không thôi. Điều này làm anh bực bội, tâm tính có phần thất thường.
Cuối tháng 11.....
Hôm nay sinh nhật anh.
Nhưng hôm nay cũng là ngày đóng máy bộ phim anh đang quay. Đây là vai diễn khó, anh không thể để cho mình bị phân tâm, nên đành bỏ qua ý định tìm kiếm cậu, định bụng xong phim rồi sẽ tính.Anh bận rộn ở phim trường tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà. Vừa bước vào nhà liền thấy cả núi quà trước mặt.
Quản lý Trần vui vẻ nói: "Tất cả là do fan từ khắp nơi gửi mừng sinh nhật cậu đó nha"
"Tôi biết rồi."Tuy rất là mệt mỏi nhưng nhìn thấy quà của fan, tâm trạng cũng vui hơn một chút.
Anh chợt thấy một chậu hoa hướng dương nhỏ trong đống quà, cảm thấy rất thích thú cầm lên xem. Hoa hướng dương nhỏ nhưng mạnh mẽ được trồng trong một cái chậu màu trắng tinh xảo, trên chậu còn có dòng chữ viết tay. "Happy brithday". Phía dưới có chữ ký "Ngụy Thần".
Anh cảm thấy trong ngực nhói lên một cái, liền quay qua hỏi quản lý Trần: "Cái này là ai gửi đến?"
"Tôi không rõ lắm. Nhưng theo dấu bưu kiện thì có lẽ được đưa đến từ Đài Loan"
Anh nhớ lại, giọng nói của cậu mang âm hưởng Đài Loan. Còn người tặng hoa kia cũng tên Ngụy Thần nữa. Cậu và người tặng hoa có phải một người
"Thôi tôi về trước đây, cũng khuya rồi. Cậu cũng nghĩ đi. Còn nữa, nhớ lên weibo cảm ơn fan đó nha".
Lời nói của người quản lý kéo anh ra khỏi suy nghĩ mông lung.
Anh rất lười truy cập weibo, nhưng trước tình cảm fan hâm mộ dành cho mình, cũng phải lên cảm ơn một tiếng.
Anh mở trang cá nhân. Viết vội lời cảm ơn rồi gửi đi.Hôm nay sinh nhật, trang của anh tràn ngập những lời chúc, anh kéo chuột lên xuống xem qua những lời chúc, khẽ mỉm cười.
Bất chợt anh dừng lại ở một ảnh đại diện. Đó là bức ảnh chụp hoa hướng dương rất giống với chậu hoa anh được tặng khi nãy.
Run run anh mở trang của người đó.
Trang này chứng tỏ chủ nhân của nó đến từ Đài Loan .
Trang không có gì ngoài một tấm hình.
Tấm hình làm anh một phen run rẩy. Là hình của cậu chụp khi trồng hoa. Khoé miệng hơi cười, đôi mắt to tròn long lanh. Nhân ảnh này, chính nhân ảnh này đã trở nên quan trọng trong tim lúc nào rồi.
Phía dưới ảnh có dòng chữ.
"Nếu anh có thể tìm được еm trong hàng nghìn người hâm mộ này, em nguyện sẽ vì anh bất chấp tất cả để có thể ở bên anh. - Ngụy Thần-"
BẠN ĐANG ĐỌC
CUỘC GẶP GỠ ĐỊNH MỆNH (HOÀN )
RomanceTác giả: Lee Beta: Sky Thể loại: Đô thị tình duyên. Hiện Đại, ấm áp, ngọt ngào, không ngược.Có H.Có sinh tử trá hình. HE. Ôn nhu phúc hắc công × Lạnh lùng si tình thụ. Nhân Vật Chính: Phó Thanh x Ngụy Thần Đã hoàn thành ==================