Sự đặt biệt của tình yêu là lý trí của mình không thể quyết định con tim của mình đập loạn nhịp vì ai. Đôi khi gặp một người bản thân biết yêu người đó sẽ gặp vô vàn trắc trở nhưng vẫn toàn tâm toàn ý, tình nguyện ngu ngốc, tình nguyện đau khổ vì người ấy mà không hề hối tiếc.
******************
TRUNG QUỐC
Dù yêu nhau nhiều bao nhiêu đi nữa cũng phải làm việc thôi. Anh còn nhiều dự án phải làm không thể bỏ bê sự nghiệp mà mình nhiều năm gầy dựng. Anh và cậu hứa hẹn tối nào cũng vào lúc 9 giờ sẽ điện thoại cho nhau. Như vậy tuy xa nhưng vẫn không ôm nổi khổ tương tư như trước.
Anh đang nhận một Show truyền hình thực tế. Hai ngày cuối tuần được nghỉ anh sẽ bay qua Đài Loan với cậu, anh mỉm cười, như vậy cũng không tính là quá xa nhau. Những lúc đó cậu sẽ bỏ tất cả công việc để cùng anh vui chơi, và ngủ (anh vẫn không hiểu sao cậu có thể ngủ nhiều vậy). Cũng coi như đang hưởng tuần trăng mật vậy, dù sao hai người cũng không tiện công khai.Nhưng anh vẫn không ngờ mọi việc không suôn sẻ như mình nghĩ.
Hôm đó như mọi lần, sau khi quay xong anh về phòng nghỉ ngơi đợi điện thoại của của cậu. 9 giờ rồi 9h30' vẫn không có điện thoại, lòng nóng như lửa đốt anh đã gọi cho cậu mấy lần mà vẫn không liên lạc được. Anh chỉ ước giá như bây giờ mình có thể mọc cánh, một phát có thể bay tới Đài Loan.
Rốt cuộc gần 10 giờ cậu mới điện cho anh, giọng nói có vẻ rất mệt nhọc, dứt quãng: "Em xin lỗi có việc nên em gọi cho anh trễ."Anh lo lắng hỏi: "Em có gì phải không, anh thấy giọng nói em rất lạ, em mệt à?"
"Em không sao, anh đừng lo. Em hơi mệt thôi. Em muốn ngủ. Anh cũng ngủ sớm đi. Ngủ ngon anh nhé."
Nói xong cậu liền cúp máy.
Anh cảm thấy rất kì lạ. Bình thường hai người nói chuyện, cậu lúc nào cũng không muốn cúp máy, hơn nữa thái độ lại rất bất thường. Không thể không tìm hiểu, anh gọi điện cho Lâm Hy."Trúc Liên bang ở bên đó sảy ra chuyện phải không?"
"Nam thần cuả tôi, cậu đúng là đoán việc như thần". Lâm Hy tỏ vẻ ngạc nhiên "Đúng là có chuyện thật."
Anh hấp tấp hỏi dồn: "Chuyện gì, anh nói nhanh cho tôi nghe."
"Trúc Liên bang kéo quân giành lại địa bàn, một trận chiến lớn vừa diễn ra, có sự can thiệp của cảnh sát nữa. Tôi đang ở hiện trường nè. Máu me đầy đường, quang cảnh rất hỗn loạn."
Lâm Hy nói như phóng viên truyền hình trực tiếp từ hiện trường.
"Rồi sao nữa, có ai bị thương không?" Anh lo lắng hỏi.
"Trận đại chiến đẫm máu mà hỏi có ai bị thương không à? xe cấp cứu có đến mấy chiếc kìa.""Ý tôi hỏi là nhị thiếu gia của Trúc Liên Bang kìa."
Nghe tới đây Lâm Hy à lên một tiếng, thì ra nam thần của mình quan tâm đến người kia.
"Hình như Nhị thiếu gia bị thương cũng không nghiêm trọng lắm, cậu ấy được bang hội đưa lên xe đi rồi."Nghe xong anh cảm thấy lạnh cả người, đứng không muốn vững nữa. Nếu cậu có gì anh không biết làm sao. Hít thở mấy cái thật sâu anh lấy lại bình tĩnh nói với Lâm Hy: "Anh theo dõi tin này giùm tôi, có gì mới báo cho tôi biết. Sáng thứ 7 tôi sẽ bay tới Đài Loan."
Show này không thể bỏ ngang vì đã ký hợp đồng, vì lợi ích chung của cả tổ nửa, nếu không anh đã ngay lập tức ra sân bay rồi. Thì ra em ấy bị thương mà vẫn ráng gọi điện cho mình, trong lòng anh dâng lên một sự chua xót lẫn thương yêu. Anh không ngờ ở đây mình giả làm một học sinh 17 tuổi ngây thơ đi học, thì ở bên kia người yêu bé nhỏ cuả mình lại xách dao đi chém người, gây ra một trận hỗn chiến đổ máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
CUỘC GẶP GỠ ĐỊNH MỆNH (HOÀN )
RomanceTác giả: Lee Beta: Sky Thể loại: Đô thị tình duyên. Hiện Đại, ấm áp, ngọt ngào, không ngược.Có H.Có sinh tử trá hình. HE. Ôn nhu phúc hắc công × Lạnh lùng si tình thụ. Nhân Vật Chính: Phó Thanh x Ngụy Thần Đã hoàn thành ==================