Sáng sớm cậu tỉnh dậy, thấy mình nằm trong vòng tay một người đàn ông xa lạ. Một cảm giác ấm áp vô cùng khiến cậu lưu luyến mãi. Lâu lắm rồi, phải trên 10 năm cậu chưa có một giấc ngủ ngon. Công việc của cậu, hoàn cảnh của cậu khiến cậu luôn đề phòng tất cả. Khi ngủ cũng không dám ngủ say, tâm chưa bao giờ thả lỏng. Giờ đây trong vòng tay của người này cậu lại có thể ngủ bình an như vậy, không bất an như vậy ,chính cậu cũng không rõ ràng.
Cậu ngơ ngác hỏi: "Tôi đang ở đâu vậy?"
Anh vừa đỡ cậu ngồi dậy vừa nói: "Ở khách sạn trong phòng của tôi."
Cậu nhìn anh, đôi mắt mở to có vẻ ngạc nhiên: "Anh đã cứu tôi, vì sao?"
Anh khẽ cười: "Không vì sao cả. Ở Seoul này gặp lại nhau không phải là duyên nợ sau. Cậu đừng suy nghĩ nhiều, cứ ở đây dưỡng thương đi, tôi sẽ chăm sóc tốt cho cậu."
Cậu ngập ngừng hỏi: "Anh vẫn sẽ ôm tôi ngủ chứ?"
Anh thoáng ngỡ ngàng, nhưng vần cười nói: "Nếu cậu không phản đối. Tôi cũng không có ý kiến. Dù sao cũng không phải ngủ sopha."
Thật ra cậu không có ý gì, bởi trong vòng tay anh cậu thật sự ngủ thẳng giấc, cậu trân quý cảm giác này vô cùng.
Anh cũng không hiểu vì sao mình lại đồng ý nhanh như vậy. Công việc anh rất nhiều đâu thể ở Seoul lâu như vậy. Nhưng cảm giác ở bên cậu khiến anh không thể từ bỏ, đành gọi điện cho quản lý Trần: "Tôi muốn ở Seoul một thời gian nữa, chị sắp xếp cho tôi nhé"
Nói xong tắt máy, anh không muốn nghe lời cằn nhằn của chị quản lý.
Ngày thứ hai, cậu đã hết sốt nhưng vẫn không thể xuống giường. Anh vẫn chăm sóc cậu chu đáo không cho cử động nhiều. Thậm chí đi vệ sinh cũng diù cậu vào khiến cậu cảm thấy khó sử. Nhưng với cá tính trầm mặc, cậu cũng không nói ra.
Ngày thứ ba, cậu ngủ nhiều hơn mà nhất định phải ngủ trong vòng tay anh. Anh có cảm giác cậu chưa bao giờ được ngủ ngon như thế, con người này rốt cục là như thế nào, tại sao dường như chưa bao giờ có giấc ngủ ngon. Trong lòng anh lại dâng lên một sự thương sót vô hạn.
Ngày thứ tư, vết thương của cậu đã dần hồi phục. Cậu có thể đi lại trong phòng. Anh và cậu ngồi ăn cơm nhưng cậu vẫn không nói gì. Cả ngày chỉ muốn anh ôm đi ngủ. Anh bắt đầu dần thích cậu. Thích ngắm đôi mắt to tròn long lanh của cậu. Đôi mắt ấy như bớt vẻ lạnh lùng. Nhìn vào đó thấy ấm áp nhiều hơn.Ngày thứ năm, cậu có vẻ đã bớt đau nhiều, cười với anh nhiều hơn. Nụ cười rất đẹp khiến anh không thể rời mắt khỏi cậu, khiến anh thập phần vui vẻ. Nhưng anh vẫn có chỗ khó sử. Ngày đêm ôm cậu như vậy làm anh không chiụ nổi, tiểu đệ anh đêm nào cũng biểu tình, mà anh biết sức khoẻ cậu không tốt, nên cũng không dám manh động, đêm nào cũng vào nhà tắm xối nước lạnh.
Cậu cũng biết anh muốn làm gì, cậu xuất thân trong hắc đạo, loại tình cảm nào mà không từng biết. Tuy chưa từng cùng một người đàn ông ân ái, nhưng cũng không bài xích quan hệ này. Cậu biết anh thích cậu mà cậu cũng thích anh rồi. Cậu nhủ thầm nếu anh có đòi hỏi, Cậu nhất định sẽ đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
CUỘC GẶP GỠ ĐỊNH MỆNH (HOÀN )
RomanceTác giả: Lee Beta: Sky Thể loại: Đô thị tình duyên. Hiện Đại, ấm áp, ngọt ngào, không ngược.Có H.Có sinh tử trá hình. HE. Ôn nhu phúc hắc công × Lạnh lùng si tình thụ. Nhân Vật Chính: Phó Thanh x Ngụy Thần Đã hoàn thành ==================