Trong tình yêu không thể nói hy sinh cho người yêu là một việc làm ngu ngốc. Bởi khi yêu một người thật lòng đâu thể nào tính toán thiệt hơn. Dù có vì người đó mà chịu đau đớn lẫn thiệt thòi cũng không hề oán trách, vẫn vui vẻ mỉm cười. Bởi vì trong sự đau khổ đó ta vẫn tìm thấy sự khoái hoạt cho riêng mình. Được hy sinh cho người yêu, nhìn người yêu vui vẻ trong lòng ta cũng thấy ấm áp. https://ngocthuyblog.wordpress.com
********* *********
HôNG KôNG
Sáng sớm cậu còn chưa tỉnh hẳn, đã bị anh lôi ra khỏi giường. cậu có vẻ bực bội nhìn anh y phục đã chỉnh tề trước mặt: “Dậy sớm làm gì, hôm nay có hẹn với ai sao.”
Anh cười có vẻ bí ẩn: “có hẹn với một người quan trọng, em mau thay đồ đi.”
Cậu thấy anh hưng phấn như vậy cũng không muốn làm anh mất hứng nên cũng nhanh chóng thay đồ theo anh ra xe.
Họ tới một bệnh viện lớn, do anh là khách VIP nên họ vào bằng lối riêng biệt. Anh và cậu vào một phòng có vẻ đặc biệt, trong phòng có một vị bác sĩ đã chờ sẵn: “chào anh Phó, mọi việc đã chuẩn bị xong giờ chỉ cần hai người cho tinh dịch vào lọ này là đại công cáo thành. 9 tháng sau là có tiểu bảo bảo mà ẵm rồi.”
Cậu nhìn bác sĩ rồi nhìn anh há hốc mồm, không biết chuyện gì xảy ra. Anh nhìn cậu nghiêm túc nói: “Thời đại bây giờ ai nói nam nam không thể sinh con chứ. Đây là bác sĩ Trương, chuyên gia hàng đầu trong lãnh vực thụ tinh trong ống nghiệm và mang thai hộ. Ông ấy sẽ giúp chúng ta có một đứa con cho riêng mình.”
Bác sĩ Trương cũng nhìn cậu nói: “Tôi kiểm tra sức khoẻ của hai người rồi, rất tốt. Tôi có thể đảm bảo sẽ sinh ra một em bé khỏe mạnh. Nhưng về giới tính tôi không thể quyết định phải để tự nhiên.” https://ngocthuyblog.wordpress.comAnh nhìn bác sĩ gật đầu: “cảm ơn bác sĩ đã giúp đỡ. Với chúng tôi có con là được rồi ,trai gái không thành vấn đề.”
Nói xong anh nhìn cậu vẻ mặt còn ngố lăng đứng bên cạnh nói: “Em còn không mau vào phòng làm nhiệm vụ, đứng đây mãi làm gì."
Cậu nghe lời anh mới chợt tỉnh, ngượng ngùng đỏ mặt nhìn bác sĩ cúi chào rồi theo anh vào phòng.
Anh vui vẻ ôm cậu vào lòng nói: “Sao rồi, em tự làm được không hay là để anh giúp.”
Cậu bối rối nhìn anh : “Không phải anh nói là không thích trẻ con sao. Bây giờ lại muốn có con vậy?”
“Tại vì em thích trẻ con mà. Tuy khônh nói ra nhưng mà anh biết trong em vẫn mong có một đứa con.”
Cậu cảm động ôm anh: “Anh làm việc này tất cả vì em sao?”
Anh cũng ôm lấy cậu cưng chiều nói: “Em cũng đã vì anh hy sinh nhiều rồi. Anh sao không vì em mà làm một chút phải không. Thôi mình nhanh chóng làm đi để bác sĩ đợi. Nhắc lại có cần anh giúp em không?”Cậu mắc cỡ đỏ cả mặt: “Em tự làm được, anh lo phần của anh đi.”
Nói xong cậu quay vào trong tự kích thích chính mình, lần đầu cậu làm chuyện này nên có phần lúng túng, không nhanh như anh, anh cười cậu một phen làm cậu đỏ cả mặt.
Ccuối cùng chật vật lắm cũng đã xong, hai người họ đem hai lọ đưa cho bác sĩ: “Vậy là mọi việc đã xong, sau này cứ một tháng hai người lại vào đây xem tình hình phát triển của đứa bé.”
BẠN ĐANG ĐỌC
CUỘC GẶP GỠ ĐỊNH MỆNH (HOÀN )
RomanceTác giả: Lee Beta: Sky Thể loại: Đô thị tình duyên. Hiện Đại, ấm áp, ngọt ngào, không ngược.Có H.Có sinh tử trá hình. HE. Ôn nhu phúc hắc công × Lạnh lùng si tình thụ. Nhân Vật Chính: Phó Thanh x Ngụy Thần Đã hoàn thành ==================