--------- Tại chợ ẩm thực -------
- Oaaaa ... Jimin a~ , cừu xiên kìa - Taehyung hớn hở kéo tay Jimin chạy tới hàng thịt cừu xiên nướng
- Oa..Jimin a~.... bánh gạo kìa - Cậu lại tiếp tục chạy tới hàng bánh gạo cay trong khi tay vẫn đang cầm một bó thịt xiên
- Ah ! Mì tương đen kìa Jiminie ~~- Jimin lại bị kéo đi, cậu bị Taehyung xoay đi xoay lại không biết bao nhiêu vòng rồi.
Taehyung kéo Jimin đi càn quét gần hết cả các hàng ăn trong chợ ẩm thực, anh đang rất là phấn khích vì cả hai tháng nay ở nhà Jungkook, anh sớm đã ngán chết mấy món ăn được làm theo cái khẩu vị nhàm chán như ông già của tên mặt than đó, những món ăn lề đường như vầy đương nhiên anh không hề có cơ hội đụng tới, đều là những món đã lâu rồi anh chưa được ăn, hôm nay phải ăn cho thỏa thích, coi như là lấy sức để đấu với cái tên Jeon mặt than kia vậy .
- Jimin, Jimin , là bánh cá kìa , tớ muốn ăn cái đó ~~ - Taehyung lay lay tay Jimin vòi cậu mua bánh cá cho mình.
- Taehyung ah, cậu vẫn chưa no sao ??? Chúng ta đã ăn rất nhiều rồi đó !! Tớ sắp thở không nổi nữa rồi đây này !! - Jimin nhìn Taehyung bất lực, cậu cũng không phải nói gạt Taehyng, nãy giờ tên này đã kéo cậu đi không biết bao nhiêu là hàng quán, một món ăn cũng quyết không bỏ sót, phần lớn đồ ăn đều là vào bụng Taehyung vậy mà cư nhiên, tiền.... đều là do cậu trả (¬_¬)
- Jiminie~~ , chỉ món này nữa thôi mà~ , tớ hứa mà , Jiminie~~ món này món cuối cùng đó~ - Lại trưng ra đôi mắt cún cùng giọng mũi đáng yêu để tập kích Jimin.
-Lúc mua mì tương đen cậu cũng bảo là món cuối cùng - Jimin híp mắt không hề nể nang mà vạch trần Taehyung
-Aish...thật sự là món cuối cùng mà ~~ Jiminieeee~
- * Nhìn Taehyung * * Thở dài * Quay đi mua bánh cá * - kiếp trước cậu chắc chắn đã mắc nợ tên Kim Taehyung này. Thôi thì cứ nghĩ như mua đồ ăn cho cún cưng đi....Cậu rất dễ mềm lòng, huống chi con cún này lại đáng yêu như vậy.
------ Biệt thự của JK & TH -----
Jungkook lúc này đang ngồi trên sofa, mắt hướng về phía cửa, tên ngốc này từ lần bị cậu giáo huấn về chuyện giờ giấc liền rất ngoan ngoãn mà về nhà đúng giờ, vậy mà lúc này đã hơn mười giờ vẫn chưa thấy mặt mũi anh ta đâu, có thể đi đâu được chứ? Không hiểu sao nhưng trong lòng Jungkook đột nhiên lại nổi lên một trận lo lắng, trường của Taehyung tan lúc 16h45' , nhưng bây giờ đã là 21h55' rồi, bình thường nếu như không xin phép trước Taehyung cũng sẽ không tùy ý ra ngoài. Lúc chiều đi làm về vốn dĩ muốn cùng anh ăn bữa cơm chiều lại tìm mãi không thấy anh đâu, cậu cũng chỉ nghĩ là anh đang trên đường về, có thể là do kẹt xe, nên cậu đi tắm rửa thay đồ một chút rồi xuống phòng khách ngồi đợi Taehyung, thẳng đến lúc 18h thì bắt đầu lo lắng gọi điện cho anh thì lại không liên lạc được, gọi cho Jimin thì cũng khóa máy, tính đến bây giờ thì cậu đã bồn chồn không yên vỏn vẹn gần 4 tiếng đồng hồ rồi. Cái này cậu lo lắng cũng đúng, thân phận của cậu và Yoongi có chút đặc biệt, Taehyung lại kề cận bên cậu, mặc dù cậu rất cẩn thận nhưng khả năng bị kẻ khác giở trò cũng không phải không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae][YoonMin][Huấn Văn] Không Biết Anh Yêu Em
FanfictionĐây là truyện do mình với chị LhBoHn hợp tác viết ra. Thể loại là Nam x Nam , Huấn văn , có thể là có H nhẹ nên ai kì thị hoặc Anti BTS thì vui lòng Click Back * Cảnh báo * : thể loại huấn văn nha mọi người . Hãy chắc chắn bạn hiểu huấn văn là gì...