Extra 1 : KookTae

4.8K 166 16
                                    

Lý do Taehyung bắt đầu sống chung với Jungkook là do sự ủy thác của ba mẹ anh – ông bà Kim. Dòng họ Kim của anh cũng có thể xem như một danh gia vọng tộc có vị thế lâu năm trên thương trường, ông bà Kim cũng nổi tiếng hiền hòa, thấu đạt lòng người. Vì chi nhánh Kim thị mới chuyển hướng sang Mỹ gặp chút rắc rối mà đó lại là chi nhánh khá quan trọng được đầu tư lớn nên ông bà Kim phải sang đó để giải quyết một số chuyện trọng yếu nhưng hai người lại kiên quyết không mang Taehyung theo, bảo anh phải tốt nghiệp cho xong đại học tại đây, không thể nghỉ ngang, dù sao thì anh cùng sắp tốt nghiệp rồi. Nhưng Kim Taehyung là ai chứ, là bảo bối quý giá được hai người ủ trong tay mà lớn lên, để anh ở trong nước một mình ông bà sao có thể an tâm được nên họ mới quyết định gửi gắm anh cho Jungkook, ngoại trừ vì gia đình anh và Jungkook có chút ân tình thì thật ra ông bà Kim cũng có chút tâm tư khác. Đã núp dưới cánh, đương nhiên phải chọn cánh đại bàng vừa to lớn vừa vững chãi, con trai bảo bối của hai ông bà ngoại trừ Jungkook ra không thể tùy tiện giao cho người khác được.
Lúc nghe ba mẹ nói , Taehyung lúc đầu phản đối rất kịch liệt, sống chết đòi đi theo, ông bà Kim khuyên nhủ mãi rốt cuộc phải nhờ đến Jimin lên tiếng thì anh mới ấm ức chấp thuận.
"Ba mẹ cứ vài tháng sẽ về thăm mình, hoặc là vào kì nghỉ mình cũng có thể đến thăm ba mẹ. Mình cũng chỉ là chuyển sang nhà tên đó một thời gian, đợi tốt nghiệp sẽ chuyển ra ngoài, mình không đụng tới hắn ta thì hẳn là hắn ta cũng sẽ không làm khó dễ gì mình. "
Lúc đó Taehyung chỉ nghĩ đơn giản như vậy.

  Ba mẹ Kim hay đi công tác, nhưng dù thế nào cũng  luôn đi có một người, còn một người sẽ ở nhà với anh, sợ anh tịch mịch. Ba mẹ mặc dù rất thương anh nhưng công việc thật sự quá bận rộn, thường hay lên công ty đến chiều tối mới về, lúc đó gia đình mới sum họp, cùng nhau ăn bữa cơm chiều. Taehyung luôn cho là mình đã quen rồi, không có ba mẹ cũng không sao, dù sao thì ba mẹ cũng hay đi công tác, cũng thường xuyên đi làm đến tối khuya mới về, bây giờ có đi nước ngoài cũng không khác biệt lắm nhưng nói đến cùng là từ nhỏ đến giờ ba mẹ đều chưa một lần để anh ở nhà một mình.

Mấy ngày sau đó tâm trạng anh đều rất kém nhưng anh vẫn là cố kiềm chế, hai mươi mấy tuổi đầu còn như con nít mà không nỡ xa ba mẹ, nói ra sợ là sẽ bị cười thối mũi nhưng đến khi tiễn ba mẹ lên máy bay, anh cuối cùng lại òa khóc lên như đứa trẻ, rồi lại còn mè nheo kéo áo bảo họ đừng đi nữa. Bây giờ cứ mỗi khi nhớ lại là anh lại thấy xấu hổ đến đỏ mặt.

Vất vả lắm anh mới có thể quệt nước mắt mà nhìn ba mẹ bước lên máy bay, sau đó anh cũng lên xe đi thẳng đến nhà của Jungkook, đồ đạc hành lí của anh đã được người ta chuyển vào nhà cậu từ hôm qua . Khi đến nhà Jungkook, anh không nhịn được mà trầm trồ, ngôi biệt thự của Jungkook rất đẹp, đúng kiểu anh thích. Bên ngoài được sơn màu đen tuyền, thiết kế theo lối không gian mở, trên sân là thảm cỏ xanh mướt bao bọc toàn khoảng sân trước , chỉ chừa đủ một lối đi đến biệt thự , bên hông là một hồ cá nối liền với ngôi nhà. Xung quanh biệt thự của Jungkook trừ cái biệt thự cũng màu đen nằm phía đối diện kia thì không còn căn nào khác , muốn thấy thì phải đi thêm khoảng 200m nữa mới đến những ngôi biệt thự khác

[KookTae][YoonMin][Huấn Văn] Không Biết Anh Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ