Tiệc _ Minh Nguyệt kì lạ

5.3K 294 14
                                    

Nii's : Chương này ak hả . Chương này tặng con sumocute tội nghiệp bạn ý bị add hun cái *chóc* and mất máu tạch lun... mong bạn theo công thụ đừng ám tui nha nha tui là trạch nha hủ ak công thụ kìa mời tự nhiên >w<

-------------------------------------- zô naz --------------------------------------------------------

Cuối cùng cũng đến tối . Căn nhà im lặng hôm nào nay lại náo nhiệt kì lạ. Khắp mọi nơi đều được trang trí đèn treo , đèn pha lê , đèn......., nhiều quá lười kể . Trước sân Lăng gia  hôm nay đông nghẹt người . Nhưng điểm chung họ đều treo trên mặt mình một nụ cười giả tạo không đạt tới đáy mắt , nói lời khách sáo qua lại , hợp tác hay tâng bốc con của mình thế này thế kia , phụ nữ thì quy thành một đoàn mà tám chuyện , các tiểu thư giả vờ ôn nhu mặc đồ lòe loẹt đến cô hoa cả mắt , Công tử thế gia thì quy tụm lại quanh nữ chủ ah . Đúng là ánh sáng của bàn tay vàng nga~ chói mắt thật chói mắt. Đúng là nữ chủ dù chỉ nhẹ nhàng cười thì cũng thu hút không ít ong bướm đâu . Nhưng mà đáng nói là... nam chủ đại nhân cao cao tại thương Lăng Minh Nguyệt một bộ dáng thật suất thật men thật quyến rũ . Mặt đen lại gần như cái đít nồi nhưng cô biết đó không phải vì ong bướm nữ chủ . Tại sao vậy nhĩ . Nếu thường ngày thì đã bố cáo chủ quyền rồi . Nhưng tại sao lại đứng yên mà cầm ly rượu lắc lắc như vậy. Ai không biết còn tưởng anh ta ghen nhưng với cô người đọc hết quyển truyện thì biết là sẽ không rồi. Kì lạ thật kì lạ ah . Nhưng mà ............. hiệu ứng cánh bướm gì thế này ahhhh cô không chịu không chịu nga~ . Nam chủ chết đâu hết rồi hả ? Tại sao chỉ có một thằng với mấy thằng diễn viên quần chúng vậy ? Đến cả nam phụ cũng không có ahhh . Cô muốn ngắm mĩ nam coi tình yêu tranh giành đến sức đầu mẻ trán của bọn ngu đó ah . Hừ cánh bướm con khỉ . Cô không cần ah cô muốn ngắm trai đẹp cô muốn coi flim Hàn NP cô muốn ah... 

    "Xin chào các vị quan khách đã đến dự buổi tiệc ngày hôm nay. Vợ chồng tôi thật vinh hạnh được mọi người nể mặt đến đây. Chắc mọi người cũng biết buổi tiệc này là ngày mừng tôi cùng bà xã nhận một đứa con gái nuôi . Bạch Tử Tình . Chắc hẳn mọi người ai cũng biết con bé. Nếu đúng ra con bé sẽ thành con dâu tôi , nhưng vì đứa con trai ngang ngược này nên chúng tôi thông báo lại rằng . Con bé sẽ trở thành con nuôi chúng tôi . Ngoài mặt là con nuôi nhưng trong lòng chúng tôi nó còn hơn cả thằng Minh Nguyệt ." nói xong có người đưa cho ông bà tờ giấy. Ông bà cần bút kí lên đó. Xong giơ tờ giấy đó lên , đó là giấy chứng nhận.Nó mang ý nghĩa cô sẽ trở thành thành viên trong nhà họ Lăng . Nhưng lí do cô không đổi họ vì trong đầu cô...không , không phải trong đầu mà là lí trí cô nó như mách bảo cái họ này có bí mật gì đó . Và không hiểu sao khí ức từ lúc cô lên 10t . Nó như hoàn toàn biến mất , không dấu vếch gì còn lại . Tất cả những gì trong đầu cô là hình ảnh cô lúc 10t là lúc vào nhà họ Lăng và những khí ức chỉ có từ đó. Nếu không phải sau 10t thì chỉ nhớ mình là yêu hoa mạn đà chỉ có thông tin như vậy . Mà đáng nói là khác với trong truyện nam chủ Minh Nguyệt không hề chăm sóc cây hoa mạn đà nào . Nữ phụ yêu nam chủ chỉ vì có người tốt với mình , có người chi sẻ với mình . Đơn giản vì nữ phụ cũng không gặp ai ngoài nam chủ. À quên còn đám bạn nam chủ có một người tên Hồng Lâm cũng rất đặc biệt chú ý cô. Cũng nhiều lần chia sẻ với cô , người này có vẻ kết giao được đi.

Tiểu yêu hoa nữ phụ. Bạch liên hoa tỷ tỷ ngươi không thoát đâu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ