Anh em song sinh_nam phụ lên sàn

4.5K 256 43
                                    

Sau khi cô đã ổn định cảm súc thì giọng quen thuộc vang lên. 

    "Tình nhi. Hello nhớ tôi không." 

Cô nghe giọng nói quen thuộc thì quay lại. "Ai vậy? Không biết." 

Anh nghe cô nói vậy mặt ỉu xìu. Haiz chắc cô giận mình đi mà không nói cô đây. "Ai daz Tình tỷ , Tình nữ hiệp xin tha thứ cho kẻ hèn mọn tôi đây. Được người nhới tới là vinh hạnh của kẻ tôi tớ tôi đây." Anh khom mình làm tướng chào , mắt nhắm mắt mở kết hợp với mái tóc vàng được vắt hai cây kẹp nhìn thụ hết sức.

    "Được rồi. Bớt diễn đi" cô thấy anh như vậy thì cũng cho qua. Dù sao cũng là tiểu thụ thụ thật không nỡ đem lăn bột mà chiên ah. < ... ._.III cạn lời với chị >

Xong anh đem một chiếc hộp màu đỏ như máu đưa lên trên cười cười. "Này này. Tôi đây rất thật tâm nghĩ đến cô nhan~ . Xem tôi còn bỏ rất nhiều tiều đi đấu giá đôi khuyên tai này tặng cho *Tình nhi* đâu ."Anh đặt biệt nhấn tên cô.

Cô nhận , mở chiếc hộp màu đỏ ra. Bên trong đôi khuyên tai hình thánh màu đen. Là kim cương đen quý hiếm. Cô nhành nhạt nhìn nó rồi đưa qua cho anh.

Anh không hiểu thuận tay cầm lại. Ánh mắt kì lạ nhìn cô. Cô không thích sao?

    "Ah Tình tỷ. Đôi khuyên tai thật đẹp. Tại sao tỷ lại không cần. Nếu không tỷ cho muội đi." nữ chủ lên tiếng giọng điệu vui vẻ mang chút đùa cợt.

Cha mẹ Lăng thì lặng im nhìn cậu con trai kia <Diệp Chi > và đánh giá đôi khuyên tai đó. Hoa đào con gái bắt đầu nở rồi. Con đường hàn thê của con trai đã có vật cản chúc con may mắn. <Nii's : đây là cặp cha mẹ hài nhất năm nay. > Nếu anh nghe được tiếng lòng cha mẹ thì sẽ cỡ nào oan ức mà vẽ vòng tròn đây.

Cô nhìn đôi mắt đậm ý *tôi muốn có nó* thì cười thầm. Lúc đầu thật ra cũng không muốn nhận. Nhưng nếu nữ chủ như vậy thì... cô đành chiều cô ta thôi.

Anh <Diệp Chi > nhìn đôi mắt tham lam của cô ta < Hạ Nghi > liền chán ghét. Quay qua nhìn cô.

    "Anh không định đeo cho em sao? Định đứng tới khi nào đây. Em cũng mỏi chết rồi." Giọng điệu cô mang chút hờn dỗi làm nũng. Cô thật mắc ói cái giọng này nhưng vì công cuộc chọc điên nữ chủ thì cô nhịn.

    "Ah....anh..... được." anh bất ngờ vì cô nói vậy. Nghe giọng điệu cô anh càng thêm mê luyến. Nhẹ tay nâng niu đeo đôi khuyên tai vào cho cô. Nhìn đôi khuyên tai lấp lánh càng thêm sức ma mị vô đối cho cô. Tăng thêm tầng tình ý. Anh như đắm chìm nhìn cô.

Minh Nguyệt thì hờn dỗi ánh mắt ủy khuất đứng đó. Lúc nãy anh định xông lên thì cô gửi hắn một ánh mắt ý tứ *anh xông lên liền ...tử* vì vậy anh .....nhịn

Cô nhìn khuôn mặt tức giận nhưng cố kìm nén của cả ba người kia thì nhịn cười đến nội thương. Gương mặt cô càng vui vẻ. Cho tức chết các người một gia đình khốn nạn.

    " Ah đây không phải Diệp Chi đại thiếu gia sao?Không biết Diệp tổng có khoẻ không." Ông ta <cha nữ chủ > một giọng nịnh nọt lên tiếng.

Tiểu yêu hoa nữ phụ. Bạch liên hoa tỷ tỷ ngươi không thoát đâu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ