Hôm nay đi học. Cô cố tình dậy sớm hơn mọi ngày. Cô vừa thay đồ vừa nhảy nhót không ngừng. Tại sao? Vì đây là lần đầu cô đến trường nga~ .
Chạy vội xuống cầu thang cô cố nhanh hơn mọi ngày nữa. Thấy ba mẹ Lăng ngồi trên ghế đang mỉm cười nhìn mình lòng cô lại càng ấm thêm. " ba mẹ sáng hảo. Hôm nay con đi học sớm nhé " cô dùng tay ra hiệu rồi cười tươi chạy mất.
Ông bà chỉ biết nhìn nhau cười. Chuyện đó sảy ra cũng tuần rồi. Nhìn cô không suy sụp lắm mà ngược lại càng tươi tỉnh xinh đẹp hơn nữa. Người ta nói con gái khi thất tình càng xinh đẹp. Có lẽ con bé cũng vậy đi. Ông bà cũng đang tìm bác sĩ điều trị bệnh câm cho cô. Ông bà biết cô bé không câm mà do bị shock nên không nói được nên rất cố ra sức nói bác sĩ tốn bao nhiêu tiền cũng phải chửa hết cho cô.
Còn cô chạy chân sáo đến trường trong tâm trạng vui vẻ và
*RẦM*
Cô khóc tròng ,thật xui xẻo mông của cô đập thẳng xuống đường rồi. Ôi ôi cái mông tội nghiệp của cô. Cô đứng dậy xoa xoa cái mông đáng thương của mình. Rồi mới nhìn thủ phạm đâm sầm vào cô.
"X...xin lỗi. Tôi vì mải ngắm hoa nên không thấy bạn."
Oa. Mắt cô sáng như đèn xe hơi. Tiểu mĩ thụ nga~ . Hảo mĩ thụ thật moe nha. Máu sắc nữ của cô trổi dậy .
Anh thấy cô nhìn mình với ánh mắt... ánh mắt....gặp được món đồ mình thích đi. Thì không khỏi co quắp khóe miệng. Anh đó giờ còn chưa *được* ai nhìn như vậy đâu? Họ đều sẽ bám theo anh. Thứ nhất anh có sắc, thứ hai anh có tài, thứ ba anh có gia thế. Vậy mà cô gái này. Khoan mắt cô ta màu đỏ ? Đó giờ anh chỉ thấy người có mắt xanh , mắt đen mắt nâu mắt hồng. Chưa bao giờ thấy mắt ai màu đỏ. Thật đẹp.
"Cậu... không sao chứ" cô thử ra dấu.
Anh giật mình. Cô bị câm sao? Cô không thể nói.
"Không sao. Tôi ổn xin lỗi cô."
Nghe xong cô liền quay đi. Nhưng chưa kịp nhất chân thì cô đã bị một lực kéo mạnh làm cô mất thăng bằng theo quán tính ngả về phía sau. Ngả ra cô cứ mặc niệm cái mông yêu quý lại phải về với đất mẹ sao? Nhưng cô nhắm mắt mãi cũng không thấy có cảm giác đau đớn truyền tới thì quay lại. Cả cơ thể cô à không lưng cô dán vào lồng ngực cậu ta. Cô liền giật mình đứng phắc ra mặt hơi đỏ.
Anh thì trong lòng bỗng kì lạ. Lúc anh đỡ cô trái tim bỗng lỡ một nhịp rõ ràng. Đây là cảm giác gì? Anh nhìn thấy cô chân sáo trên đường thì liền đặt tầm mắt lên cô. Lúc đụng cô cũng là anh cố ý. Nhưng kết quả lại khác biệt. Anh cảm thấy cô đặc biệt. Là cô gái đặc biệt anh muốn tìm hiểu cô. Nhưng chỉ là dừng lại ở tìm hiểu, anh rất khó tin người vì người đáng để anh tin rất ít. Nhưng cô gái này khác anh muốn tìm tòi nghiên cứa về cô.
Nếu cô nghe được xuy nghĩ của anh thì sẽ quíu càng nói anh bị tâm thần à. Nhưng cô gái ấy đâu nghe được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu yêu hoa nữ phụ. Bạch liên hoa tỷ tỷ ngươi không thoát đâu.
RomantizmSẽ ra sao nếu yêu là có thiệt. Một đóa hoa nguyện thành yêu để bên người mà mình yêu thương. Cô gái bé nhỏ ra đi khi linh hồn khác xuyên vào. Xuyên vào cũng là một cái tiểu nữ nhi trầm lặng, thông minh nhưng lại quá mứ...