Hồi I : Jin

1.5K 81 6
                                    

Nếu ngày đó, tai nạn không xảy ra, em không cứu anh thì chúng ta sẽ không phải như thế này....

Sau khi Jungkook đã bế cô gái kia đi thì ở  đây, Jin đã hoàn hồn và hỏi cô gái tóc dài trước mặt:

- Em không sao chứ? Có bị thương chỗ nào không?

- Vâng, em không sao.

- Unnie, unnie!!!!

 Mấy cô gái khác từ dưới sân khấu khóc lóc chạy lên, họ vây quanh Jin và cô gái tóc dài. Họ choàng tay qua vai cô gái và đỡ cô gái đứng lên. Cô gái chao đảo, đứng lên không nổi.

- Hình như chân chị....

- Unnie, chân chị chẳng lẽ bị gãy rồi.....

Nghe đến đây, Jin chạy đến trước họ ngồi xuống, cúi lưng, đưa hai tay ra sau:

- Mau lên, anh sẽ cõng cho, đây là cách nhanh nhất để đến bệnh viện.

Các cô gái nhìn nhau và họ đỡ cô gái đã đẩy Jin, lên lưng anh. Anh cõng cô, chạy nhanh hết sức ra khỏi cổng và lên xe taxi.

Trên đường:
- Cảm ơn anh.

- Không, anh mới là người phải nói câu đó, không có em, có lẽ giờ nãy anh đã trong tình trạng nguy hiểm.

Nói xong anh nhìn quanh thấy tay chân cô đều trầy xước, đặc biệt là bàn tay của cô, máu chảy rất nhiều. Anh cố gắng tìm, tìm một mảnh vải hay một chiếc khăn để cầm máu cho cô. Tìm loay hoay một hồi thì anh lấy chiếc khăn tay từ trong túi ra, anh cầm tay cô và lấy chiếc khăn của mình vòng qua mấy vòng bàn tay cô, máu vẫn cứ chảy nhưng dần dần máu cũng chảy chậm lại và ít hơn.

- Cảm ơn anh vì chuyện này, em cũng cảm ơn về chuyện chai nước suối...

- Em không cần khách sáo những chuyện đó đâu.

 Nếu như tâm trạng của Jungkook là sợ hãi thì tâm trạng của Jin bây giờ là bình tâm. Nhìn cô gái trước mặt, anh đã tiếp xúc với cô cũng khá là nhiều lần nhưng nói chuyện chỉ được vài ba câu. Cảm giác mỗi lần nhìn cô anh lại thấy kì lạ hẳn ra, có lẽ, anh đã có một cảm xúc dành cho cô gái này.

Bonus: Cô gái tóc dài

Bonus: Cô gái tóc dài

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BTS][Gfriend][Jungkook, Jin][Imagine] Thoát Khỏi Sát NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ