Khuyên mọi người nên nghe bài Don't wanna cry của Seventeen .
- Mọi người nghe đây! Mục tiêu của chúng ta là một tên cực kì nguy hiểm! Từng cá nhân ở đây phải thật sự chuẩn bị kĩ và có kĩ năng đối đầu với hắn, khi nào có mệnh lệnh của tôi thì mọi người hãy ra tay.- Suga.
Suga đang ở đồn cảnh sát và chuẩn bị cho cuộc tiến công lần này.
- Hyung! Thực sự nếu không có sự giúp đỡ của J-Hope thì không sao chứ? - Rapmon.
- Hyung cũng không biết, tỉ lệ thành công của lần này là 50:50- Suga.
Mọi người đều lo sợ.......
-------------------------
Ở BẾN CẢNG....
Tên đồng lõa kia đang nắm chặt cổ tay của Sowon kéo cô đi lên một chiếc tàu lớn.
- Không!! Tôi sẽ không đi đâu!!- Sowon.
Sowon giằng co với tên đó, hắn kéo cô thật mạnh sau đó hắn tát cô một cú trời giáng khiến má cô đỏ ửng lên. Ở trong một nơi , Jin nhìn thấy cảnh tượng đó, cậu hết lòng đau xót, cô gái cậu yêu thương lại đang bị hành hạ bởi một tên khốn, sự tức giận trong thâm tâm của cậu bùng lên, cậu định đứng dậy.
- Không hyung, nếu như anh ra đó ngay bây giờ thì mọi chuyện sẽ hỏng hết đó. - Jungkook.
Jungkook nói đúng, cậu chỉ cần chịu đựng một tí mặc dù cậu rất đau.
Hắn kéo được Sowon lên tàu, cùng lúc đó có một đám người mặc đồ đen đứng xếp hàng trước tàu.
- Bọn bây, hãy giúp tao thoát khỏi nơi này, sau đó tao sẽ chia phần thưởng cho tụi bây.
- Vâng đại ca!
Hắn ta chuẩn bị khởi hành.
- Chắc bọn chúng đã bỏ cuộc rồi! Haha ta cuối cùng cũng thoát được!!!
" Tới lúc rồi mọi người" tiếng Suga trong bộ đàm. Lập tức chiếc thuyền bị cảnh sát vây quanh, lũ người mặc đồ đen lập tức nhào vào cảnh sát và đánh nhau tới tấp. Cảnh sát không có súng, họ không đem theo, vì nếu đem theo mà bị cướp đi, lũ áo đen này sẽ bắn nhau tán loạn mất.
Tên xấu xa kia thì vẫn một mực cầm dây trói tay của Sowon thật chặt.
- Thả cô ấy ra!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][Gfriend][Jungkook, Jin][Imagine] Thoát Khỏi Sát Nhân
FanfictionMột tên sát nhân hành loạt đã vượt ngục và đe dọa đến các thần tượng, họ sẽ đối mặt như thế nào với mối nguy hiểm này.