Hồi XXXVI : Hy Sinh

681 48 7
                                    

- Sao? Sao lại như vậy được? - Eunha.

- Chẳng lẽ? - Eunha.

Jungkook nhìn Eunha cười. Ý nghĩ của cô lúc này là anh đã tráo bài của cô. Nụ cười của anh giống như đã thú nhận tất cả.

--------------------------------------------

Lúc Jungkook đi lên phòng gọi Eunha xuống ăn. Anh đi lên là lúc cô vẫn còn ngủ. Jungkook lấy chăn đắp ngay ngắn lại cho Eunha. Bỗng trong túi cô lá bài rơi ra. Jungkook cầm nó lên xem, ngạc nhiên một lúc, anh cầm lá bài của mình đút vào túi Eunha và cầm lá bài của Eunha bỏ vào túi mình. Cuối cùng anh gọi Eunha dậy.

Jungkook cùng Eunha đi xuống lầu, lúc đi xuống. Jungkook nắm vai Eunha, mặt đối mặt.

- Eunha, em hãy hứa với anh - Jungkook.

- Vâng? - Eunha.

- Tuyệt đối đừng xem lá bài của mình và không cho người khác xem nó.- Jungkook.

Eunha có hơi ngạc nhiên vì sự nghiêm túc của Jungkook.

- Em hứa với anh - Eunha.

Cả hai cùng đi xuống ăn. Trong lòng Jungkook lúc này cảm thấy nhẹ nhõm phần nào. Anh sẽ là người hy sinh, thà anh biến mất còn hơn là Eunha. Anh sẽ cứu mọi người khỏi đây cho dù có là chết đi nữa.

-----------------------------------------

- Không thể nào!!! - Eunha vội khóc.

- Anh làm sai luật rồi, không được đâu!!!! - Eunha.

- Không có luật nào không được làm như vậy cả - Jungkook nhìn về phía tên mặt nạ.

Tên mặt nạ cười.

" Đúng, ta chưa nói là không được làm như vậy "

- Nhưng, anh sẽ biến mất.- Eunha.

Eunha ôm Jungkook.

- Không, không, em không cho anh đi đâu, rõ ràng em là Bystander mà - Eunha khóc nức nở.

Jungkook nở một nụ cười nuối tiếc. Xoa đầu Eunha.

- Đừng khóc.... - Jungkook.

- Làm sao em có thể bình tĩnh được, tại sao anh lại làm như vậy được chứ!!! - Eunha.

- Anh thật ích kỉ, anh biến mất, chẳng phải em sẽ đau khổ sao, anh còn chẳng phải đau khổ nữa. - Eunha.

Jungkook cười dịu dàng. Hôn vào trán Eunha.

- Mau đi lên lầu đi - Jungkook.

Mọi người không ai nói gì, họ không biết phải làm gì hơn, vẻ mặt ai cũng buồn, thương tiếc cho Eunha đang khóc.

" Được rồi, các ngươi hãy đi lên phòng của mình đi, trừ Jungkook, nếu còn ở đây thì sẽ có người thứ hai biến mất đấy"

Mọi người ôm Jungkook và kéo Eunha lên phòng.

- Không! Không! Em không đi đâu! Jungkook! Anh sẽ không biến mất đâu mà! - Eunha.

[BTS][Gfriend][Jungkook, Jin][Imagine] Thoát Khỏi Sát NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ