- Eunha
- Jungkook? Là anh à?
- Eunha, cố gắng sống nhé, đừng lo cho anh.
- Nhưng, Jungkook, anh có sao không?
- Anh không sao đâu, nhưng mà em hãy lo cho bản thân mình nhé.
- Jungkook, anh đừng đi mà, nếu không có anh, em sẽ sống như thế nào đây?
Jungkook cười và biến mất, Eunha chạy theo vô thức đưa đôi bàn tay với đến anh. Cô bừng tỉnh, phát hiện trước mặt mình là trần nhà. Hai hàng nước mắt vẫn tuôn như mưa. Ước gì chuyện của ngày tối hôm qua chỉ là một giấc mơ.
Cô bước đến phòng của Jin gõ cửa, không ai trả lời cả. Eunha đi xuống phòng ăn.
- Eunha! Em dậy rồi à, em ăn gì không?
Sowon tận tình hỏi Eunha.
Eunha không trả lời, cô bước đến bàn ăn, đứng trước mặt Jin hỏi.
- Jungkook đâu rồi? - Eunha.
-.....
Jin im lặng, ánh mắt anh lặng lẽ nhìn xuống sàn nhà. Người em trai Jungkook của anh hôm qua không có về phòng, buổi sáng mọi người xuống phòng khách thì không thấy Jungkook đâu cả.
- Em hỏi anh Jungkook đâu? - Eunha lớn tiếng.
- Eunha! - Sowon.
- Anh xin lỗi.... - Jin
- Tại sao anh ấy không ở phòng anh, hai người cùng phòng mà!! - Eunha cáu gắt nắm áo Jin
Jin vẫn im lặng mặc cho Eunha kéo đánh.
- Eunha, em đừng như vậy, Jungkook hôm qua không có về phòng, Jin oppa đã ngủ chung phòng với Rapmon oppa. - Yerin.
Yerin chạy lại can ngăn Eunha. Eunha đang rất mất bình tĩnh.- Vậy anh ấy đâu? - Eunha.
Tất cả mọi người đều im lặng, ai cũng thấy có lỗi với Eunha cả.
- Jungkook đã biến mất rồi, như lời tên đeo mặt nạ kia nói - Suga.
- Không thể nào. - Eunha khóc.
Cô ngồi gục xuống sàn nhà. Sowon và các cô gái lại dỗ cô.
- Buông ra, tôi không cần ai phải thương hại cả! - Eunha hất tất cả ra, đứng lên
- Tất cả các người, nhìn đi, hôm qua các người đã làm gì, tôi sẽ không tha thứ cho các người đâu, hôm nay tôi sẽ tìm ra Bystander. - Eunha đi đến phòng khách, cầm bộ bài lên.
Mọi người ngồi xung quanh, Eunha xào bài rồi chia cho tất cả mọi người. Giống lần trước, ai cầm được lá bài cũng đi ra chỗ khác để xem lá của mình. Lần này Eunha cầm lá bài thường. Cô đi lên phòng.
Trong một góc, người cầm lá bài Bystander đang im lặng, khuôn mặt có một chút lo lắng nhưng rồi cũng bình thường. Người này mỉm cười nhẹ rồi đi lên phòng của mình.
--------------------------------------
Eunha nằm xuống giường, buồn bã nhìn lên trần nhà, cô nhớ Jungkook, anh có bình an hay không, hay là anh đã. Nếu vậy thì thực sự cô không muốn sống nữa. Trái tim cô cứ vậy mà đau đớn khiến hai hàng lệ tuôn lúc nào chẳng hay. Bỗng trong túi cô, đột nhiên có một tờ giấy nhỏ lồi ra. Mở tờ giấy ra, chỉ có vỏn vẹn 4 con số 0912. Từ khi nào mà cô có tờ giấy này.
Suy đi nghĩ lại một hồi, chỉ có lúc cô ôm Jungkook mới có thể có được. Tờ giấy này là tin nhắn của Jungkook gởi đến cô. Nhưng dòng tin nhắn này là gì chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][Gfriend][Jungkook, Jin][Imagine] Thoát Khỏi Sát Nhân
FanfictionMột tên sát nhân hành loạt đã vượt ngục và đe dọa đến các thần tượng, họ sẽ đối mặt như thế nào với mối nguy hiểm này.