Hồi XXXVIII : Tiết Lộ

724 57 8
                                    

Buổi trưa.....

- Mọi người ra ăn đi! - Sowon gọi.

Mọi người đều tụ tập lại ngồi xuống bàn rồi ăn. Ăn xong, Eunha gọi Jin và Sowon vào phòng mình.

- Em có đều muốn hỏi hai người- Eunha

- Chuyện gì? - Jin

- Ngày 12 tháng 9 là sinh nhật ai?- Eunha.

- Để anh coi, chẳng phải là sinh nhật Rapmon sao? - Jin

- Rapmon? - Eunha.

- Có chuyện gì sao? - Sowon.

- Được rồi, em cám ơn hai anh chị- Eunha

Eunha đi đến một góc tối.

Rapmon? Rapmon thì liên quan gì đến chuyện này? Jungkook, anh đang định nói gì với em vậy?

Nhớ lại lúc đó, Jungkook luôn tin tưởng và hiểu Suga nên Eunha đi tìm Suga và chọn một nơi kín đáo để nói hết mọi chuyện với Suga.

- Chuyện là vậy đó - Eunha

- Ừm - Suga.

Suga đứng suy nghĩ một hồi lâu, sau đó, nói nhỏ với Eunha, hai người thì thầm một lát sau đó gật đầu với nhau.

Rồi hai người gọi thêm Umji, Sowon và Jin vào, 5 người nói chuyện với nhau đến tối. Là bàn một kế hoạch tuyệt hảo.

-----------------------------

- Chúng ta có 30 phút để chọn ra Bystander. - Suga.

- Trước 8 giờ, tụi mình phải chọn ra được.- J-Hope.

- Trước khi chọn ra Bystander, tôi có chuyện muốn nói với mọi người - Eunha.

- Là chuyện gì? - Yerin

- Chuyện ở bệnh viện. - Eunha.

- Như mọi người đã biết, tất cả mọi thứ đều hướng về Rapmon oppa - Eunha.

- Nhưng chẳng phải mọi thứ đều là tai nạn sao? - Jimin.

- Không, các anh có thấy dạo này Rapmon oppa có gì lạ không? - Eunha.

- Ừm, nhắc mới nhớ, chẳng phải là hyung nhảy tốt hơn sao? - V nhìn về phía Rapmon.

- Chẳng lẽ mấy người muốn tôi nhảy dở? - Rapmon

- Nói về gốc rễ, em nghe Jungkook nói, chiếc xe tải đâm các anh chỉ đâm vào phần đầu xe nơi anh quản lí và Rapmon oppa ngồi hay sao? - Eunha

- Đó chính là cố ý, để Rapmon oppa bị chấn thương nặng hơn các anh. - Eunha.

- Nhưng rốt cuộc là để làm gì? - Jin

- Nghe em nói hết đã, lúc chúng ta đòi đi thăm Rapmon oppa, quản lí giả đã không cho chúng ta đi phải không? Đó là hắn ta đang bao che cho sự việc đang xảy ra tại phòng bệnh của Rapmon oppa. - Eunha.

- Đó là đổi người. - Suga.

- Ý hyung là gì? - Rapmon

- Việc này người rõ nhất chẳng phải là cậu sao? Ngài CEO tập đoàn K.- Suga.

- Hyung! Hyung đang nói gì vậy? - Jimin.

- Không tin cũng được, nhưng chẳng phải chính cậu là người để Jungkook biết Eunha là Bystander sao? - Suga.

- Hôm qua tôi đã thấy cậu đi vào phòng Eunha lúc em ấy còn ngủ, cậu chẳng phải đã trộm lá bài Bystander của em ấy đi sao? -Suga.

- Nói dối, anh nói dối, tôi không có trộm lá bài - Rapmon.

- Thành thực đi, cậu đã trộm nó đưa cho Jungkook - Suga.

- Là anh à? - Eunha.

- Không! Không, tôi chỉ có dẫn dụ Jungkook về phòng Eunha và cho thằng nhóc đó thấy thẻ bài Bystander thôi!!!!- Rapmon.

Mọi người đều bất ngờ.

- Giấu đầu lồi đuôi rồi nhé- Suga cười.

Rapmon lúc này mới giật mình. Lúc anh hành động chẳng phải lúc Suga đang ăn sao? Làm sao anh ta thấy được, đúng là giận quá mất khôn.

- Ngươi không phải là Rapmon.- J-Hope.

Rapmon nhìn về phía J-Hope.

- Vì sao? - Rapmon.

- Bởi vì - J-Hope

J-Hope nhìn về phía một người đang đi tới, mặc áo choàng đen, đeo mặt nạ.

[BTS][Gfriend][Jungkook, Jin][Imagine] Thoát Khỏi Sát NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ