Hồi XXVI: Vạch Trần

909 62 26
                                    

- Lúc đầu khi bắt tên đồng lõa, em đã nghi ngờ người này nhưng thực ra không phải anh ta. Đến giờ em vẫn chưa tin thực sự anh ta là GreenA. Em định sẽ không vạch mặt anh ta nhưng lúc này, chúng ta cần sự giúp đỡ của anh ta.- Jungkook.

- Vậy là ai?- Jin

Jungkook đưa mắt nhìn qua bên tay phải.

- J-Hope. GreenA là hyung phải không?- Jungkook.

 GreenA là hyung phải không?- Jungkook

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

J-Hope cười một cái. Mọi người đều bất ngờ.

- Nhóc nói gì vậy? - J-Hope.

- Em sẽ bắt đầu từ biệt danh của anh, GreenA. Anh thích màu xanh phải không? Và nhóm máu của anh là A??- Jungkook.

- À! Thì ra là màu yêu thích và nhóm máu- Sinb

- Vậy tập đoàn H có nghĩa là Hope? - Eunha.

- Đúng vậy! Hyung, thực ra cái hôm Eunha bị đâm, anh đã đi đâu vậy? - Jungkook.

- Anh bị lạc- J-Hope.

- Không thể nào, từ nhà vệ sinh ra phòng bệnh chỉ có một con đường duy nhất. Trả lời em đi, hyung đã đi đâu?- Jungkook.

-.....

- Đi gọi điện chứ gì? - Jungkook

- Vì hyung nghĩ rằng Eunha là người trong tổ chức của mình nên mới hỏi rằng nhìn Eunha quen quen.- Jungkook.

- Khoan đã Jungkook! Tại sao anh ấy lại nghĩ em là người tổ chức chứ? - Eunha

- Vì em có con lật đật.- Jungkook.

- Việc em có con lật đật thì sao chứ? - Eunha.

- Anh không biết vì sao nhưng mục tiêu của anh ta là hai con lật đật và cũng là chiếc rương.- Jungkook.

- Hôm xảy ra tai nạn đèn sân khấu, anh đã ở bệnh viện phải không? Việc báo cháy giả cũng là do anh phải không? - Jungkook.

-......

- Anh đã nghe được cuộc nói chuyện của Jin hyung và tôi. Cùng đó, anh cũng đã nghe được cuộc nói chuyện của 4 người tôi, Eunha, Jin hyung và Sowon noona.- Jungkook.

- Nhưng anh cũng có con lật đật mà? Tại sao anh ta không nghĩ anh là người của tổ chức - Eunha.

- Vì việc em bảo vệ anh, không có lí do gì để em phải liều mạng để cứu anh cả, chính vì lí do đó. Anh ta nghĩ em liều mạng để chiếm tình cảm của anh và lấy con lật đật.- Jungkook.

[BTS][Gfriend][Jungkook, Jin][Imagine] Thoát Khỏi Sát NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ