Haixzt... Ilang buwan rin ang nakalipas ng maging legal na ang pagmamahal ko kay Neil di lang sa akin at sa mga classmate ko, pati na rin sa pamilya ko . Ha!Ha!Ha!
Pero, na pansin ko lang na di ako masyadong pinapansin ni roseber ngayon. Hmmm, Bakit kaya?
Ah! Oo nga pala, ayon sa aking 6th sense may gusto din sya kay neil. Tsk! sabe nang.... haizxt...
....
"Vicky!!", ang ate ko; saktong paglingon ko sa likod ko ay nandun sya at naka pameywang, tsk!
Kaya ayaw ko ng walang pasok ei," Po?" Unting galang para di ma high blood si sister.
"Tapos ka na bang mag walis?", taray ng ate ko, walang sinasanto haha.
"Opo", plastik pero badtrip na ngiti, perfect! Ha!Ha! Paniguradong uutusan nya na naman ako... Haixzt...
"Magpadingas ka doon ng kalan!", ganda ah . Sabay irap. Badtrip..!! Tss...
"Ah! bakit? Trabaho mo yun!", aba sobra nang ginagawa nya ah, alila?Alila? Alila mo ako eh, ikaw nagpapalamon sakin eh.
"Nagrereklamo ka?!" , nakakatakot syang galitin ito ay.
"Hindi po! Nagpapaliwanag lang!" , with sarcasm hahaha.
"Bilisan mo na! Naka tulaley ka pa dyan, iniisip mo lang si neil eh. AAyeeei", yan si ate ko, masungit na nga magaling pang mang-asar ...
Maya-maya pa ay, inutusan na naman nya ako, "Vicky! Mag-mop ka ng sahig!"
"Opo,saglit lang!", nasa kusina kasi ako eh.
Grabe talaga dito sa bahay, ginagawa nila akong katulong. Di pa nga tapos ang isang gawain mag uutos na agad ng panibago at pag nakalimutan ko yung isang pinapagawa ako pa ang napapagalitan....HUHUHUHU. :'(
.
.
.
Haixzt.....An sarap mag-unat pagkatapos ng ilang araw na alilain. May pasok na rin sa wakas.! hahaha
Thank the lord... Hahahaha...
Well , right now papunta akong classroom . At guess what kung sino ang nakita ko pag pasok ko ng umaga.... Kyaaaaaaaaaah...!
.
.
.
.
.
Si pastor lang naman.... Hahahaha, akala nyo ata si Neil eh hahaha...
"Good morning rebecca", Ang bait talaga ni pastor. Kaya nga minsan na aasar ako sa kanya eh, sa sobrang bait nya inaalila na sya ni mark na best freind nilang dalawa ni Neil at enemy ko nang dahil din kay neil...
"Morning pastor! hehe, nu ginagawa mo dyan?", parang may dinidikit ata sya sa may board ng mga cleaners ah.Malapitan nga...
"Ah? Ito? Para to sa mga president and anything. Hahaha." , tawa daw ni pastor oh haha.
"Haha. Adik !ahahaha!", sige makisakay na lang ako sa trip.
Biglang bumukas ang pinto at pumasok ang isang kahindikhindik na milagro... Ang nilalang na ito na di ko mapaniwala ang makikita ko mismo ngh gantong oras,sa loob ng room namin at papalapit na samin....
"AHhhhhhhh.!! Aswang!",
"Gago! Aswang ka dyan!, haha si roseber lang pala.
"Ang aga mo kasing pumasok eh hahaha. Kaya akala ko aswang ka hahaha..", antwa ko sa sarili kong ka gaguhan haha.
BINABASA MO ANG
Sensya na ha! Mahal kita eh!
Romansalove story, sori po sa pag gamit ng bad words but this is how this story should be! at nandito din po ang mga bagay na kinakaharap ng karaniwang mga teenager, about love man o family... Enjoyin nyo po sana..:) Arigatou!