Cái mất đi thường là cái quí giá nhất. Tình cảm cũng vậy, một khi đã lỡ tay đánh mất thì sau này có hối hận cũng không kịp. Vì sao tôi lại có nhưng suy nghĩ này. Tôi cũng chưa có câu trả lời đích thực cho vụ này. Nhưng trong tôi như bừng lên ngọn lửa, muốn thiêu ruội cả một khoảng sân. Trên các trang mạng đều bùng nổ nghi vấn em là Myungsoo của Infinite đang hẹn hò. Bằng chứng cũng cụ thể lắm chứ, rất có ý sáng tạo và tìm tòi. CEO thì lại làm ra vẽ mập mờ, không phải lại muốn tạo fan service đó chứ. Mặc dù biết rất rõ đây không phải thật, nhưng không hiểu sao cảm giác khó chịu vẫn trổi dậy. Hà cớ gì phải khó chịu, tại sao lại phải chuốc bực dộc vào mình. Mệt mỏi tắt laptop, tôi chuẩn bị ra xe sau khi nhận được điện thoại từ quản lí.
Trên xe giờ này thì chỉ có em, Hyomin và tôi. 4 người kia sao mà lề mề thế không biết. Jiyeon hôm nay đặc biệt im ắng, nhìn tôi bằng ánh mắt e dè, sợ hãi. Tôi đáng sợ đến thế sao. Hyomin thì đã tranh thủ ngủ một giấc rồi, trong con bé có vẻ mệt mỏi hẳn ra.
- Minnie ngủ rồi à ?
- Nae
Chỉ là những câu đơn giản thế thôi, và rồi không khí im ắng lại tiếp tục bao trùm. Mãi cho đến một lúc sao em mới đi xuống băng ghế sau cùng nơi tôi ngồi. Tim tôi càng đập mạnh dữ dội, cái cảm giác này bắt đầu lập đi lập lại kể từ cái đêm hôm đó. Không khéo tôi lại phải đi khám lại tim mất. Sao cứ mất tự chủ như thế nào mãi?
- Unnie.....
- Hửm?
- Không..không có gì
- Có gì thì nói đi
- Không có gì đâu
Sao lại phải né tránh, nói chuyện với tôi làm em không thoải mái đến như vậy sao? Đầu óc tôi bắt đầu lại nhớ đến những tin đồn, không lẽ em muốn biến chúng thành sự thật sao. Và cứ cho đến hết đoạn đường, chúng tôi dường như không nói với nhau câu nào. Ánh mắt em vẫn dõi về phía tôi, nhưng là tôi cự tuyệt, là tôi muốn chối bỏ. Cảm giác khó chịu lại càng tăng dần, khiến cho lòng ngực như muốn vỡ tung. Mặt tôi càng lúc càng trở nên khó coi, nói đúng hơn là tỏa ra băng nhiệt như muốn đông cứng mọi thứ xung quanh.
- Jiyeon, unnie nghe nói.....
- Từ từ, đừng làm con nhỏ hoảng. Để em hỏi cho
Chuyện gì mà khiến Boram unnie trở nên gấp gáp như vậy. Mới sáng ra đã làm cả cái xe nháo nhà rồi, Hyomin cũng vì thế mà bị đánh thức. Tội con bé, bơi chợp mắt chưa được bao lâu đã bị mấy bả tám này làm cho tỉnh giấc.
- Jiyeon, chuyện em với Myung soo là sao?
- Em cũng không biết
- Hay là chiêu của chủ tịch?
- Unnie cũng nghĩ là vậy
- Thấy mấy cái bằng chứng đưa ra mà unnie hết hồn luôn. Nếu là người ngoài chắc unnie cũng mém tin rồi đó. Sống động từng chi tiết
Cả xe cười nói vui vẻ mà đâu hay rằng tay tôi đã bấu chặt vào nhau từ khi nào rồi. Cái cảm giác bực tức muốn đạp đổ tất cả, cái cảm giác bị dồn vào chân tường không chút phản khán lại. Có hay chăng do tác động bởi những lời nói ngày hôm qua. Có hay chăng lòng tôi đã có chút giao động. Hay đơn giản chỉ là sự chiếm hữu trong tối quá lớn, đến nỗi có thể che lấp đi cái sự sợ hãi mấy ngày nay tôi đã trải qua.