A/n:Medyo OA tong update ko hayaan niyo na lang po.I dedicate this chapter to LhorinAngelaAntonio.
******
Maaga akong nagising as in maagang-maaga,magrereview ako kung papaano papatayin si Tyler este ang Wampsive pala ang alam ko kasi hindi namin pinagusapan kung papaano gamitin ang Dust of Dead at kung saan yung kalimitan makikita tsaka hindi ko alam kung para saan yun.Binuksan ko ang drawer at hinanap ang Book of Ingredients siguro naman meron nun dito.Hinanap ko ang Dust of Dead sa page 35.
(Dust of Dead-is a kind of a herbal medicine which can cure some kind of sickness such as cough,cold,and many more.Aside from that it can also kill the Wampsive by eating it,for example when one people or animal eats the herbal medicine and then the Wampsive eats or sucks blood after a minute it will eventually die......)
Ok yun pala ang kahalagahan ng Dust of Dead buti naman at complete ang librong to sa details hindi kulang-kulang.Inilagay ko ang libro sa drawer ng bigla akong napatingin kay Tyler habang natutulog siya medyo magkamuka sila ni Tyrence ang pinagkaiba lang si Tyrence ay palakaibigan ay mabait ito namang si Tyler ay laging mag-isa at nakasimangot ang dami talaga nilang pinagkaiba. Makaligo na nga para hindi na ako maliligo mamaya.
Pumunta ako sa CR at naligo after 456789......minutes ay natapos na rin akomg maligo at magbibihis na sana ng hindi ko makita ang damit ko sa CR.Malas talaga hindi ko napansin naiwan ko yung damit ko sa ibabw ng study table ko paano na yan tingin ko nga hiding na sila dahil may naririnig akong ingay sa labas eh buti kun sa lahat kami ay babae pwede sana akong lumabas na nakatuwalya lang pero hindi eh may lalaki kasi paano na yan.Binuksan ko ng kaunti yung pinto ng CR para similip at nakita ko si Cassie sa may bintana malapit lang sa CR tinawag ko siya at agad naman siyang lumapit sakin.
"Cassie pwede mo bang kunin yung damit ko sa may study table?"tanong ko
"Sure"sagot niya
Ibinigay sakin ni Cassie ang damit ko at agad naman akong nag-thank you sakanya nagmadali akong nagbihis at lumabas sa CR.
"Ang tagal mo naman maligo"angal ni Zen
"Matagal ba akong maligo?sorry ha"sabi ko
Ang tagal ko palang maligo siguro hindi naman lakas ng loob ni Zen sabihin yun eh hindi naman niya dorm to.
"Maghanda na kayo para hindi na tayo magtagal pa dito"maawtoridad na sabi ni Tyler
YOU ARE READING
World Of Magic:The Long Lost Princess(ON HOLD)
FantasyI'm just an ordinary student from Devilia Castle where magic exist until one day I found out that I'm the lost princess of the Devilia Castle ........ Hi!I'm Crystal Mae Young from Kamuran Village kung saan dun ako lumaki,ngayon ay nag-aaral na ako...