Huấn luyện

841 40 2
                                    

Sau khi nàng cùng 6 đại ác ma vào phòng thì liền tập hợp những thành viên cấp cao của tổ chức để bàn giao một số việc.

Có 14 thành viên cấp cao tất cả họ chính là trợ lý của thất đại ác ma, đang ngồi bên chiếc bàn bạch ngọc khổng lồ có 7 nam 7 nữ thấy 7 người đi vào tất cả đồng loạt đứng lên cuối đầu 45 độ

-Các Ngài Đã Về.

- Mọi người ngồi xuống đi.

Khi tất cả đã ổn định vị trí của mình thì giọng nói lạnh băng lại xuất hiện

-Lần này ta tổ chức cuộc họp là để thông báo về một chuyện liên quan đến tương lai của tổ chức này :Thất Đại Ma Vương chúng ta sẽ ủy thác quyền hành của mình cho 7 vị chủ nhân đời tiếp theo sau 3 tuần nữa và 2 ngày nữa họ sẽ đến đây ta muốn các ngươi sắp xếp để việc huấn luyện chúng cùng chúng ta.

Thông báo vừa kết thúc thì tiếng xì xào liền xuất hiện, trong 14 người có hai vị lão nhân gia đứng lên một lão giả có màu tóc hoa râm trên người mặc kiện hắc bào xa xưa nhưng uy nghi tột đỉnh, một lão bà mái tóc bạc phơ được búi đơn giản ở phía sau bằng một cây trâm gỗ đơn giản nhưng không giản đơn.

Đó là Tần Tôn Hắc Ông và Tự Nguyệt Lão Bà là một trong những người thuộc hạ duy nhất của Đế Thiên gia tộc đã kịp thời chạy thoát cùng Ngải Lệ quản gia và 5 vị thiếu chủ kia nhưng giữa đường gặp mai phục hai người đã ở lại để cản chân bọn chúng nên bị tách ra, họ không liên lạc với nhau vì sợ bị tổ chức đó phát hiện.

Vậy nên Hắc Ông và Nguyệt Lão Bà đã lựa chọn việc ngầm bảo trì thế lực của gia tộc và chờ đợi 7 đại ác ma thoát ra khỏi chỗ đó, hiện tại hai người giữ chức vị Tượng trong tổ chức.

Hắc Ông lo lắng nói

-Chủ thượng ta lo sợ 5 vị thiếu chủ không đủ kinh nghiệm để tiếp quản tổ chức sẽ tạo ra cơ hội cho những tổ chức khác có cơ hội gây phiền phức.

Nguyệt Lão Bà cũng tham dự

-Đúng vậy thưa Chủ thượng ta sợ ngoài điều đó ra các vị ấy còn phải thu phục được lòng của tất cả mọi người trong tổ chức nữa vì đó với mọi người ở đây thì Ngài cùng Lục vương chính là huyền thoại sống là thần trong tâm họ và chẳng ai muốn một lũ nhóc mới vào nghề nhờ vào sự quen biết cùng với thời thế để có thể lấy được vị trí Xe, Sĩ, Tướng, Hậu, Two Joker cùng King

-Ta hiểu ý của các ngươi nhưng các người nên nhớ đây là THÔNG BÁO chứ không phải là vấn đề ta nêu ra cho các người thảo luận.

Nàng nghiêm mặt vô cảm nói

- Để những điều mà các ngươi sợ không xảy ra ta đã có những xắp xếp riêng của mình, không cần lo lắng.

- Nếu Ngài đã quyết định nhưng vậy thì chúng tôi không còn gì để bàn cải.

- Tốt, cuộc họp kết thúc mọi người giải tán.

Khi tất cả những thành viên cấp cao ra khỏi phòng thì 7 người cùng đi đến một cánh cửa khác.

Cánh cửa màu đen âm u giổng như "Địa Ngục Môn" dần mở ra trong đó....trống không, chỉ có 5 bóng dáng đứng ở giữa sân luyện tập.

khi sát thủ ác ma xuyên thành nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ