Kiểm tra huyết mạch(1)

1.9K 73 4
                                    

Sau một lúc 3 vị nhân gia bị các cháu yêu  bỏ quên ở xó nào đó lên tiếng nói 

-Ngày mai, mấy đứa nhớ dậy sớm rồi tập hợp ở phòng đấu võ của gia tộc 

Đáp lại là một tiếng 

"ờ"_đồng thanh của 7 kẻ bà tám đồng thanh nói để lại ba vị tiền bối vì đã kích trầm trọng mà lủa thủi đi ra ngoài.

-Nè, bụi bây có thấy phấn khích không còn chị mày thì thích chết đây, không biết ở đó như thế nào ha, có trai đẹp không, có tivi không,...bla...bla

Thủy bà tám nói một lèo không ngừng nghỉ.

-Thôi đi, bà đang mơ sao hả bà chằn tui nghĩ chưa chắc ở có tivi hay trai đẹp của bà đâu không may đi đến một nơi rừng rậm âm u toàn là khỉ đột không thì sao, không lẽ bà xóc đến mức nhìn khỉ thành trai để ngắm thỏa mãn sao?

Đế Hỏa Nghiên không bỏ lỡ cơ hội châm chọc kẻ thù ngàn năm của mình, và chúc mừng anh nếu chọc giận bà chằn là mục đích của anh thì chúng tôi phải nói nó đã thành công mĩ mãn.

Sao khi nghe xong câu đó Đế Thủy Hà điên tiết lên, nhanh tay lẹ chân vớ ngay lấy cây chổi quét nhà ngay bên cạnh đập Đế Hỏa Nghiên như quay qua đã thấy cậu ta chuẩn bị cong chân bỏ chạy.

 Thế là ở đây thấy một quang cảnh rất ...khụ ...khụ quái dị với hình ảnh nữ diễn viên nghệ thuật đứng đầu, đồng thời là đàn chị của băng mafia khét tiếng nhất thế giới ngầm với biệt danh" Bà Hoàng Khế Ước Của Quỷ Môn Quan" Đế Thủy Hà vừa cầm chổi chà vừa trượt theo vừa la hét đòi đánh vận động viên võ thuật thiên tài và đàn anh của Đồ Sát Quan mệnh danh "Hỏa Long Sát"không ai là không giết được Đế Hỏa Thiên và dàn khán giả máu mặt mà tất cả những ai trong giang hồ đếu sợ đến mức không ai dám kêu tên, bây giờ đang đưa ra bản mặt thích xem kịch vui.

Bỏ ngoài tai những tiếng la thét chử rủa của đôi oan gia nào đó Đế Khuynh Ca hỏi bốn kẻ còn lại

-Các ngươi nghĩ thế nào về việc đó?

-Việc gì cơ?_Đế Túc Mộc ngây thơ hỏi

-Về lời nguyền đó_Đế Khuynh Ca vừa nói vừa kiềm chế xúc động muốn đánh kẻ ngơ ngơ ngát ngát từ nãy đến giờ.

-Về việc đó sao ta thấy có lẻ lời nguyền vẫn chưa phát huy tác dụng nhưng sắp rồi, lo chi cho mắc công đến thì đến ta không sợ vẫn câu nói đó" dù định mệnh phía trước có chống lại ta thì ta vẫn nghịch thiên mà đi vì ta không hèn nhát", thôi trễ rồi đi ngủ đi có việc gì thì để sau, ta thấy tốt nhất thứ chúng ta nên lo là việc ngày mai 3 lão nhân sẽ nói một chuyện gì đó cho chúng ta đấy_Đế Thiên Phượng trả lời.

-Ôi! Sao ngươi nghĩ thế? _Đế Bạch Thiên trưng ra cái mặt rất đáng bị đánh hỏi.

-Đúng, đúng, đúng hai bọn ta cũng thắc mắc_Đế Khuynh Ca và Đế Túc Mộc gật gật đầu ngu ngơn nói.

Đế Thiên Phượng-Nàng thật tức điên với bọn này vì sao ở ngoài và ở nhà thôi mà tính tình của bọn nó lại khác xa nhau đến vậy (Meo Hồ: mình cũng giống với người ta thôi; Thiên Phượng: nói giề đó hả; Meo Hồ: ta đâu có nói gì đâu nghe nhằm đó mà) còn có bà Bạch Thiên kia nữa thật là ta tức chết ta rồi.

khi sát thủ ác ma xuyên thành nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ