- Quỳnh Chu, cháu hãy báo cho Tần Tôn Hoắc Ông chúng ta sẽ tổ chức săn bắn , con mồi chính là người của Động Xích và Viêm La Tu_ Đế Vân Long đến bên cạnh Quỳnh Ca, hình tượng lão ngoan đồng đã biến mất, thay vào đó là đôi dị đồng lạnh như băng, nhìn lên màng hình theo dõi như những cái xác chết.
Sát khí từ người ông tỏa ra khinh thiên động địa chúng như hoá thành thực thể , lạnh buốt và ghê sợ bất kì ai, Chiến tướng:
Giết người như ma
Sát nhân vạn mạng
Âm khí thành hình
Đoạt mệnh vong linh.
Xung quanh, trừ Đế Thiên Kì và Đế Vũ Như vẫn bình tĩnh, ung dung, mặt không đổi sắc thì toàn bộ năm người thừa kế ai cũng mặt trắng xanh, tay nắm thật chặc, mồ hôi lạnh chảy ướt trán, mà Đế Quỳnh Chu ngươi ở gần đó nhất suýt nữa thì quỳ xuống, Đế Thiên Nhã và Đế Thiên Y tuy đứng hơn xa nhưng cũng không thoát, mặt hai ngươi trắng hơn cả giấy, đầu cuối xuống thật xâu, những móng tay bấm chặc vào lòng bàn tay tới rướm máu, khá nhất vẫn là Đế Băng Quân cùng Đế Chiến Dạ vẻ mặt hai người trắng toát, tay nắm thật chặc lòng bàn tay chảy ước mồ hôi.
- Vân Long, huynh đừng tỏa sát khí nữa bọn nhỏ không chịu nổi đâu?_ Đế Vũ Như nhắc nhở.
Đế Vân Long chợt tỉnh, thu lại sát khí của mình, gãi đầu ha hả cười trốn tránh sự thất thố của mình, ông nói:
- Đại ca, huynh thấy thế nào?
Đế Thiên Kì đứng đấy quan sát hết thảy xung quanh. Âm thầm gật đầu tán thưởng, nên biết khi sát khí xuất hiện tức là có kẻ đã động sát tâm, sát khí sinh ra càng ác liệt thì sát tâm càng cao nhưng một sát thủ giỏi, một vị tướng tài thì phải biết khi nào sẽ bộc lộ sát khí khi nào nên thu hồi, kìm nén chúng. Nếu như bộc lộ sát khí quá sớm sẽ bị mục tiêu phát hiện mọi việc sẽ thất bại. Sát khí còn được coi là một thước đo về kinh nghiệm của những " chiến binh" cũng như cách họ bộc phát hay kìm chế sát khí của bản thân.
Tất nhiên,năm người thừa kế trẻ tuổi chắc chắn sẽ có cảm giác bị áp bức trước sát khí của Đế Vân Long là chuyện bình thường vì họ chỉ qua vài lần" rửa tay bằng máu " vẫn chưa đủ sức để chịu nổi thứ phải qua cả quá trình" vạn cốt phơi thây" mới hình thành được, thế nhưng cả năm người vẫn đứng vững không ai quỳ gối họ đã chứng tỏ sự cao ngạo từ trong huyết thống, dòng máu của bát đại chủ tộc, dòng máu của Anthera linh thiêng, dòng máu của Đế Thiên gia tộc.
-Thiên Long, đệ có vẻ rất ghét Động Xích và Viêm La Tu_Đế Thiên Kì cảm thán.
- Hừ, mới không có, rõ ràng là hai cái chết tiệt kia hiện tại đều được xem là" đầu rắn" của đất nước này hắc bang, nhưng từ khi người thừa kế của chúng lên ngôi đến nay chúng ngày càng kiêu căng, chúng năm lần bảy lượt tham gia đối đầu với chúng ta trong một số nhiệm vụ khá quan trọng, còn chơi chiêu trò để lôi kéo khách hàng của chúng ta, thậm chí chúng còn dám công khai tấn công đội JS.Zero của ta và đặc biệt quân khốn nạn đó dám sĩ vả gia tộc của chúng ta, quân chết tiệt_ Đế Thiên Long tức giận đến rống lên.
" Ta nghe như ngươi đang mang thù vì bọn chúng làm sập mấy căn vũ khí tầm xa ở JS. Zero hơn mấy thứ khác, a uy"_ Đế Thiên Kì và Đế Vũ Như trong lòng phun tao.
- Vũ Như gia gia!! Tỷ tỷ và Lục Vương xuất hiện dị động_ Đế Thiên Nhã lo lắng la to.
- Gì cơ??_ Đế Vũ Như bất ngờ.
- Ca ca, Thuỷ Hà tỷ tỷ sẽ không sao, đúng không? _ Đế Thiên Y hỏi ca ca của mình.
Đế Băng Quân không trả lời ngay, vì hắn không biết, không biết nên không thể trả lời, hắn không thể lừa gạt tiểu Y làm vậy quá tàn nhẫn với con bé, nhưng có lẽ hắn sẽ thử tin tỷ tỷ một lần nửa.
" Tỷ đừng làm ta thất vọng "
- Nha đầu hãy tin_ Đế Băng Quân nói nhưng không ai biết hắn đang an ủi Thiên Y hay đang tự nói với bản thân mình.
Tất cả mọi người trong phòng trừ Đế Thiên Kì đều nhìn chằm chằm vào bảy người trong ống nghiệm thủy tinh,họ không biết có chuyện gì xảy ra nhưng nó chắc chắn rất thống khổ chủ thượng cùng lục vương đang co thắc, quằn quại ở bên trong, biểu tình trên mặt họ thật đau khổ.
Tình trạng đó kéo dài trong khoảng 3 tiếng bỗng dừng lại, trong những ống nghiệm xuất hiện những dòng nước màu đen chúng tiết ra từ cơ thể của bảy người họ và ngày càng nhiều hơn.
- Đó là ... Độc tố ...không ... Không phải đó là tuyến sắc bảo biến đổi tế bào gen ... Là hợp chất C.Hg.SO3 0_ Đế Chiến Dạ trừng lớn hai mắt.
-Không chỉ có thế còn có VX, Sarin, Amatoxin, Kali xyanuan, Ricin, Botulinum, Soman, BZ, Conium, Aconite, Belladona, Detrodotoxin, Polonium, Thuỷ ngân, Xyanua, thạch tín và còn vài loại nữa mà ta không biết_ Đế Băng Quân nói.
- Gia gia, ai cả gan làm chuyện này_ Đế Thiên Nhã hận đỏ mắt.
- Lam, Light, God, Hắc Long, Hoả Diễm, Khống Thiên và ta nghĩ cũng không thiếu việc động tay động chân của Động Xích và Viêm La Tu_ Đế Vũ Như nói, giọng bà lạnh lạnh, hận ý sôi trào.
-Đừng lo chúng không sao đâu có lẽ đã thành công vượt qua gia đoạn đầu tiên chờ cho những thứ đó tiết ra hết thì có thể đến gia đoạn hai_ Đế Thiên Kì trầm ổn.
- Gia gia, đã xảy ra đụng độ, người của chúng ta đang đuổi theo ba người kia, bên còn lại chúng ta đang theo dõi sát sao 5 người, chuẩn bị tâm thần chiến đấu_Đế Quỳnh Ca thông báo.
- Quỳnh Chu liên lạc với những người ở cứ điểm hai giờ và tám giờ xuất hiện theo dõi từ xa năm người phụ nữ trong đó hai tóc đen, áo trắng, một mắt đen, một mắt xanh. Còn lại hai người tóc vàng, một mặc váy lam, một có hình săm đầu rắn. Người còn lại tóc đỏ dừng đến gần nhưng đừng mất dấu cô ta. Phải cẩn thận cho bằng được ba người nam nhân cách đó không xa một tóc trắng áo sám, một tóc đen mắt đỏ, một tóc xanh mắt bạc đừng theo dõi chúng sẽ dễ bị phát hiện chỉ cần chờ thôi_ Đế Thiên Kì lạnh băng nói.
- Vâng_ Đế Quỳnh Chu nghiêm túc.
- Gia gia vì sao phải để ý họ?_ Đế Thiên Y thắc mắc.
- Vì khí chất, bọn chúng ẩn dấu rất tốt như khí chất lại khác người bình thường rất nhiều vả lại có ai đi vào đất địch mà mặc đồng phục bao giờ_ Đế Quỳnh Ca trả lời.
- Quỳnh Chu nói đúng những thứ kia chỉ để làm cho chúng ta chú ý còn đây mới là đội chiến đấu chính đi_Đế Băng Quân nói.
- Có tình báo mới đã sát định được chính sát số lượng đối thủ là bảy trăm tám mươi sáu nhân_ Đế Thiên Y trầm mặt thông báo.
- Có lẻ chúng bỏ cả vốn lẫn lời vào trận này rồi_Đế Vũ Như khinh thường.
- Tử thần đội chuẩn bị chiến đấu đi có kì Phùng địch thủ rồi_ Đế Vân Long nói.
- Gia gia, đã diễn ra chiến đấu tại vành đai đầu tiên bọn chúng lợi dụng ta thiếu người tiến hành tấn công_ Đế Quỳnh Ca gấp gáp nói.
- Thông báo cho Ngải Lệ, Tần Tôn Hoắc Ông và Tự Nguyệt Lão Bà về trong gia tộc chúng ta, Thiên Long và A Vũ cũng tham gia luôn đi ta sẽ cho chúng thấy ai là kẻ đi săn ai là con mồi_ Đế Thiên Kì nói.
- Vâng_ Quỳnh Chu nhanh chóng.
- Ca bọn đệ đi chuẩn bị đây_ Đế Vân Long nói.
- Ừ, nhớ về đấy_ Đế Thiên Kì trầm trọng đáp.
- Tất nhiên, bỗn tướng sẽ về đừng có chù ẻo đệ_ mất hình tượng quá.
- Nội hứa với tiểu Y rồi nha_ Đế Thiên Y nhanh nhảu.
- À, ta nhớ bảo vệ tốt nơi nha_ Đế Vũ Như cười hiền từ, bà quay người đi cùng Đế Vân Long.
- Báo khẩn chúng đã đột phá vành đai đầu tiên bị diệt một trăm ba mươi hai tên, ta mất mười hai người, số địch còn lại đang trên đường tiến đến vành đai tiếp theo_ Quỳnh Ca đổ mồ hôi.
- Sau chiến dịch này cho người mai táng mười hai người đó thật long trọng nếu có người thân thì cho họ thẻ Hứa _ Đế Thiên Kì từ tốn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
khi sát thủ ác ma xuyên thành nữ phụ
Acaknàng là cháu gái của Đế Thiên Kì,nàng một trong thất đại ma vương của gia tộc Thiên Đế .Đây là 1 gia tộc bí ẩn ..... vì một lời nguyền máu chó mà nàng cùng đồng bạn phải đi qua thế giới khác nhưng vì sao lại là cái thế giới trong cuốn truyện nàng mớ...