Mở mắt, Minh Mâu có thể cảm nhận rõ bàn tay ấm áp đang vuốt trán mình, không có bất kì ác ý, cảm quen thuộc khó tả, như rất lâu lúc trước từng có người làm vậy, cậu còn tính trẻ con cọ cọ lòng bàn tay, một tiếng cười thanh tuý.
Đó là một cô gái với mái tóc hồng và đôi mắt rất giống Luân, cậu bé trong giấc mơ lúc nãy.
- Cô là ai?
- À, tôi là Khuynh Ca
- Cô là gì của Luân
- Cậu thật đáng ngạc nhiên, đáng lẽ ra lúc này cậu phải hỏi "Đây là đâu?"Nhưng cậu lại hỏi "tôi là ai?".
- Chẳng có gì đáng ngạc nhiên, không ai lại không thắc mắc vì sao tôi lại gối đầu lên đùi cô.
-ha ha ha ha, cậu là em trai tôi, vì sao tôi lại không giúp cậu chứ.
- tùy cô, tôi đang ở đâu?
-pháo đài ngầm của chúng tôi.
-các người có phải là gia tộc Đế thiền không?
-Bingo, đúng rồi đó, nhưng không phải là các người mà là chúng ta.
-chúng ta? Cô chắc chứ, họ của tôi không phải là Đế Thiên.
- hì hì, ai biết được. Không chừng cậu là đứa con rơi thì sao.
- Đùa hay đấy, giờ tôi phải làm gì, cái người không để con tin ở không như vậy chứ.
-con tin! không không cậu chưa bao giờ là.
- vậy cô ở đây làm gì? Để nói chuyện phiến với tôi sao.
-Cũng không phải, rồi cậu sẽ biết.
Nói rồi, cô ta cầm lấy chiếc Điều khiển Nhắn một loạt các nút. Bỗng trên tường hiện ra một màn hình.
Có hai người đang ngồi nói chuyện , Một người mặc áo đen đi giày bot, người còn lại trùm áo khoác đen mang mặt nạ.
Minh Mâu dễ dàng nhận ra một trong hai là Châu Xa. Người đánh ngất cậu, và mang mình đến đây. Một sự phản bội không ngờ.
- Cậu đang chứng kiến một cuộc giao dịch liên quan đến cuộc đời mình, nhóc con.
- Đúng,cô biết không tôi sẽ cảm thấy vui khi thứ được giao dịch không phải tôi.
- Nhóc nên cảm thấy may mắn thay vì như vậy, bởi trong hầu hết các cuộc đấu giá ở chợ đen chỉ có những kẻ được mua chúng ta gia tộc mới có cuộc sống tốt thôi .
- Sống tốt?!Đừng làm tôi cười, không phải chính các người biết những kẻ đáng thương kia thành cái máy giết người vì mục đích của chính mình. Chẳng khác mấy với lũ người ngoài đó sao.
- Đúng, bởi vì bọn họ thà giết người còn hơn bị bắt làm trai bao, làm thú vui cho bọn nhà giàu, làm gái cho lũ lắm tiền. Đúng, bởi vì đó là thứ bọn họ cần trả cho chúng ta, số tiền để mua một người có tiềm lực chưa bao giờ ít cả, bọn ta đưa bọn họ đến tự do và việc bọn họ cần làm là trả giá cho cái gọi là Hợp Đồng mà bọn họ ký. Thế thôi rất đơn giản, sau đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
khi sát thủ ác ma xuyên thành nữ phụ
Randomnàng là cháu gái của Đế Thiên Kì,nàng một trong thất đại ma vương của gia tộc Thiên Đế .Đây là 1 gia tộc bí ẩn ..... vì một lời nguyền máu chó mà nàng cùng đồng bạn phải đi qua thế giới khác nhưng vì sao lại là cái thế giới trong cuốn truyện nàng mớ...