Vương Mạch Thức Tỉnh(1)

648 39 5
                                    

Sáng hôm sau, mọi người đều thức dậy thật sớm vì đây là ngày mà thất đại ma vương sẽ thức tỉnh.

Ở trước cửa biệt thự gia tộc Đế Thiên từ sáng sớm đã xuất hiện một hàng xe hơi màu đen dài hơn 30 chiếc đó là các đội đặc chủng quân, các sát thủ và  đặc công cao cấp mà tổ chức đã huấn luyện ra. Họ là những người ưu tú nhất của các căn cứ từ khắp nơi trên thế giới gọi được mệnh lệnh tập hợp của tổng hành dinh trở về nhằm bảo vệ lục vương và chúa thượng.

Phía dưới nhà tổ, một khoảng không rộng lớn được bao phủ bằng một màu đen xung quanh nó là những bức tường được bao bọc bằng thép, nhưng dãy đinh tán to tướng xuất hiện ở bốn phía như đang biểu thị một lời cảnh báo:" Các ngươi đang ở khu tuyệt mật, hãy thật cẩn trọng vì chỉ một sai lầm nhỏ thôi ngươi không có đường thoát".Trong cái ánh sáng màu lục phát ra từ bảy chiếc ống thủy tinh lớn có sức chứa một người ở đó mười lăm người đang đứng thảo luận.

-Vậy là bọn cháu phải thức tỉnh trong môi trường nước?_Đế Túc Mộc tò mò.

 - Đúng thế nước trong những ống nghiệm kia có chứa một chất liệu thảo dược giúp giảm đau đớn, trị liệu thần kinh còn cải tạo và loại bỏ tạp chất trongcơ thể mà ta mới nghiên cứu ra đấy fuffu_ Bạch Thiên nhanh giải đáp khúc mắt cho cô em út   

  -Vậy là bọn ta trở thành của ngươi chuột trắng thí nghiệm_Hoả Nghiêm rung rẩy nói

- Bingo, chúc mừng Hoả Nghiêm ca ngươi đoán trúng rồi đó_ Lôi Xích cười tủm tỉm nói. 

Ở sát bên Thủy Hà nghe nói xám sịt mặt quanh hỏi ba vị đại gia :

-Ba người chắc chắn muốn bọn ta làm vật thử nghiệm sao.

  -Đừng lo, Bạch Thiên tuy như vậy nhưng ngươi thừa biết tính khí của nó, nó sẽ không đẩy các ngươi vào nguy hiểm"_ Thiên Kì gia gia trấn an. 

 Nghe Đại gia gia nói Đế Thủy Hà gật đấu tỏ ý mình đã hiểu nhưng thật ra nàng vẫn còn thấy lo. 

-Thủy Há tỷ Bạch Thiên là một thiên tài đấy_ Đế Thiên Phựơng người nãy giờ vẫn nhắm mắt dưỡng thần bất ngờ nói.  

 Đúng vậy sao nàng có ngi ngờ vô lý thế được Bạch Thiên là thiên tài, một cái âm ma thiên tài thì làm sao có chuyện sain lầm được nghĩ lại cảm thấy ý nghĩ của mình thật buồn cười.

 - Thiên Nhã mọi chuyện sắp sếp thế nào rồi_Mặt lãnh Thiên Phượngg hỏi âm thanh trầm thấp.

  -Thưa chủ thượng, lục vương, ba vị đại gia và năm thiếu chủ có bốn mươi tám nhóm bộ đội đạc chủng mỗi nhóm từ năm đến sáu thành viện , có khoảng hai trăm bảy mươi ba kim bài đặc công và hai trăm ba mươi ba nhất đẳng sát thủ từ khắp các tổng bộ đã được gọi về đây tổng số là khoảng bảy trăm người_ Đế Thiên Nhã báo cáo

 -Lệnh cho bộ đội đặc chủng quân hoá trang thành người đi đường xung quanh khu vực của tộc ta trong bán kính một cây số không được đến qúa gần tộc địa sẽ dễ bị nghi ngờ, các đặc công chỉ để lại trong tộc địa bốn mươi người số còn lại hãy phân chia nhau đến hai mươi  bốn vị trí sau:

khi sát thủ ác ma xuyên thành nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ