Dậy thôi, ác mộng đã qua rồi

293 13 2
                                    

- Ta nghĩ tỷ nên bình tĩnh lại, trước sau gì chúng ta cũng phải gặp mặt nhau thôi, chỉ cần hỏi là biết ngay mà, cần gì phải đoán bừa

- Ta biết rõ, đệ không cần lo

- Băng Quân, Châu Xa yêu cầu gặp chúng ta.

- Mộc tỷ, tỷ đi gặp bà ta đi

- Ca, bà ta sẽ phát hiện chúng ta

- Không, bà ta sẽ không

- Tỷ?

- Bà ta chưa bao giờ thấy mặt ta.

Một luật lệ khôn ngoan : Gia bộc phục vụ không bao giờ được thấy mặt toàn bộ người trong gia tộc.

- Vậy đệ an tâm. Chiến Dạ, mở cửa mật thất phía Tây. Từ bây giờ, mật danh của chị là TREE.

Một cánh cửa màu đen mở ra

- Chúc tỷ bình an_ Đế Băng Quân nói.

- A

Đế Túc Mộc đi ra khỏi phòng, cánh cửa nặng đống sầm lại.

- Băng Quân người của chúng ta báo về, mafia ở các nơi khác đang rục rịch.

- Chúng muốn cháy nhà hôi của à_ Thiên Y nói.

- Còn gì nữa, đặc biệt là bọn ở Hồng Kông, chúng nó thèm địa bàn ta từ lâu rồi, không nhân cơ hội sao được_ Chiến Dạ cười mơn mởn.

- Gọi người đi khích đối thủ của bọn chúng, sẵn tiện nói bóng nói gió một chút về kho hàng vũ khí của gã người Mêhico Destoc đó đi_ Băng Quân điềm nhiên

- Là Destoco không phải Destoc _ Thiên Nhã co giật

- À

- Vài ngày trước nghe bảo hắn rao bán vài thứ khá hay ho ở chợ đen Staru, tiểu bang Frorida, Mỹ đúng không?_ Thiên Nhã nói.

- Vài con chíp quân sự, vài mẫu súng chả có gì mới_ Chiến Dạ chề môi.

- Nhưng thứ đó đủ để hấp dẫn vài tên đến.

- Chính phủ sẽ xử lý toàn bộ bọn chúng chúng ta không cần nhúng tay vô.

- Quỳnh Chu nói đúng, chúng ta chỉ cần giữ vững lập trường là người xem không hơn không kém.

- Không sai, thành lập tổ chức Bóng Ma Bàn Cờ cũng chẳng phải vì gia nghiệp của gia tộc chúng ta.

- AI??!?!

- Ta

- Khuynh Ca tỷ?

- A

Thiên Y và Thiên Nhã nhanh chóng chạy mau áo choàng cho Thanh Ca, tuy thần sắc trắng bệt nhưng so với lúc trước họ có thể cảm nhận nàng thập phần khỏe mạnh.

khi sát thủ ác ma xuyên thành nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ