Yêu (2)

855 39 8
                                    

   Bright cầm chiếc điện thoại trên tay, nghĩ về cuộc hội thoại của anh và Shade. Mặc dù là bạn thân nhưng việc gọi điện thoại quả thực ít ỏi, còn nói đến việc hẹn gặp riêng thì đây là lần đầu tiên. Kì lạ, quả thật kì lạ..... Bỗng
   "Ting"- tiếng điện thoại vang lên.
   " Chào anh Bright "- một dòng chữ nhỏ chạy ngang qua đáy mắt anh , trái tim anh đột nhiên dâng lên cảm xúc ấm áp.
   " Có chuyện gì không vậy Rein? "
   " Dạ, không có gì. Mai anh có rảnh không vậy. "
   " À ừ thì mai Shade có rủ anh đi công viên nhưng mà anh hứa sau khi gặp Shade xong . Anh sẽ đi chung với em "
   " Không sao đâu, mai anh, em và anh Shade đi chung cũng được, em cũng định ra công viên chơi mà "
   " Ừ vậy mai gặp , nhớ ngủ sớm nha "
   " Ngủ ngon "
    Anh vừa đọc xong tin nhắn, chỉ muốn tự đâm chết mình thôi. Thật ngốc, đáng lẽ ra anh sẽ đi một mình với Rein, vậy mà giờ.... Haizzzzzz, lại có thêm một người. Anh ngẫm nghĩ và tự mình trách mình. Rồi không biết lúc nào anh dần chìm vào giấc ngủ với nụ cười trên môi.
  Buổi tối đó, có 3 con người chìm vào giấc ngủ với những cảm xúc khác nhau : vui, buồn, phấn khích nhưng vào ngày hôm sau cả ba sẽ cùng rơi nước mắt vì nhiều lí do khác nhau nhưng chung quy lại cũng chỉ có 1 chữ Yêu mà thôi.
--------------------Sáng hôm sau ------------------
   - Anh Bright ơi, em ở đây nè - anh vừa đến đã nghe thấy tiếng nói líu lo của Rein.
   - Rein, em đến lâu chưa .
   - Dạ, em cũng mới đến thôi à!
   - Mà em có đi chung với anh đến gặp Shade không?
   - Dạ, anh cứ đi đi, em mua kem ăn trước đã.
   - Ừm - Bright mỉm cười nhìn Rein rồi bước đi. Để lại sau lưng là Rein với nụ cười trên môi nhưng......
                          15 phút sau
   - Á, anh Shade anh đang làm gì vậy - hai tay Rein run run làm rơi ba cây kem trước mặt . Chuyện này là sao? Cô vừa mua kem xong định tìm anh Shade và anh Bright để ăn chung nhưng mà giờ hình ảnh cô thấy chính là anh Shade đang cầm một cây súng lục và cây súng đó đang chỉa thẳng vào tim Bright.
   - Rein, anh... - anh thấy Rein đang nhìn anh rồi nhìn Bright. Trong mắt cô chỉ có một màu sợ hãi.
  - Anh Shade, anh mau vứt cây súng đi, em sợ.
  - Rein à - Shade và Bright cùng thốt lên và Bright đột ngột di chuyển. Bỗng..... Đùng... - tiếng súng vang lên như âm thanh xé gió và xé cả trái tim của một vài người .
  

   Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra. Mọi người theo dõi xem nha.

Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ