Có câu " Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất ". Phải cuộc sống hay bất cứ con người cũng vậy, có đôi lúc nhìn họ gian manh thế nhưng có khi lại là người tốt, còn cái vẻ hiền lành thì đôi khi lại là 1 con sói đội lốt cừu......
------------------------------------------------------------
" Chào mọi người " - tiếng nói líu lo của Rein vang lên tựa như một hồi chuông phá vỡ sự im lặng buồn chán của lớp , mặc dù đây là ngày thứ 2 cô là thành viên của lớp nhưng chính vì sự hòa đồng này mà mọi người dần yêu thích sự có mặt của cô nhóc này - bé út của lớp, thế nên ai có mặt trong lớp cũng sẽ mỉm cười chào lại Rein nhưng vẫn có 1 người vẫn im lặng , đó là......Shade .
Sau cái hôm mà cô không nói chuyện với anh thì anh chính thức giận ngược lại cô , bởi vì chắc do anh nuông chiều cô quá nên thành ra như vậy nên anh nghĩ lần này phải bắt cô xin lỗi anh vì cái tính ương bướng của cô, tự dưng giận anh, người kì cục , đáng ghét lắm á. Vừa nghĩ anh vừa vò đầu như 1 thằng điên , mọi người trong lớp nhìn anh với ánh mắt đáng lo ngại, có khi nào hotboy của lớp bị điên thật rồi không. Haizzz , bởi z mới nói cuộc sống không bao giờ hoàn hảo , vừa được 1 tiểu công chúa ,thì lại mất đi 1 chàng hoàng tử, thật tội nghiệp cho lớp chúng ta ......
--------Ta là tiếng chuông vào lớp---------
- Chào các em - cô giáo khẽ nói , cô đung đưa mái tóc dài , không quên đẩy nhẹ chiếc kính của mình 1 cái .
- Chào cô - những tiếng vang lên lác đác không đều đặn, không theo quy luật bởi vì là lớp giỏi nên 2 chữ giáo viên đối với họ thực xa lạ , bởi giáo viên của họ không như giáo viên các lớp khác , chẳng phải người lái đò như bao người ca ngợi , cô chỉ biết vào lớp và chơi game , chẳng bao giờ cho họ chút kiến thức nên cũng họ cũng chẳng có nghĩa vụ phải tôn trọng .
Và như thường lệ cô lại ngồi xuống ghế và cầm điện thoại nhưng tay cô lại khẽ ngoắc lớp trưởng lại , cô móc ra từ túi áo 1 cái long nhỏ , bên trong có khá nhiều cuộn giấy , giọng có chút cứng rắn vang lên
- Năm nay , nhà trường đã chỉ định lớp này sẽ làm 1 vở kịch về lọ lem, đây là phiếu bốc thăm , ai trúng sẽ phải làm vai đó nhưng tất nhiên sẽ được tự mình đề cử bản thân trước , được rồi bắt đầu đi .
Cả lớp có chút bất ngờ nhưng rồi vẫn như cũ , rất im lặng , bỗng có 1 giọng nói lại vang lên , cánh tay trắng muốt giơ cao :
- Cô ơi , em muốn làm mẹ kế ạ - Rein khẽ mỉm cười .
Dường như nụ cười ấy trái ngược với gương mặt như đã đóng băng của mọi người , gì chứ , công chúa lại muốn làm mẹ kế á. Nhưng gương mặt của cô giáo thì vẫn như cũ , không chút giao động , chỉ nhẹ nhếch môi lên rồi hạ xuống nhanh đến chẳng ai nhận ra cả , khẽ nói :
- Tốt , vậy giờ bốc thăm đi
Lớp trưởng như nhận được hiệu lệnh , bước vội xuống từng bàn , mỗi chiếc thăm bốc ra cứ như định mệnh vậy , kết quả khiến cho mọi thứ như đóng băng
Công chúa : Shade
Hoàng tử : Fine
Mẹ kế : Rein
Bà tiên : Bright
Đây chắc sẽ là vở kịch hài hước nhỉ ? Nếu không là 1 cái bẫy có người giật dây ......
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
RomanceNếu ngày đó cô không cười với anh thì cũng sẽ không cho anh hi vọng. Nếu ngày đó cô không nói với anh là cô thích anh thì anh cũng không hiểu rằng cô yêu anh . Nếu ngày đó cô không an ủi anh thì anh sẽ không tiếp tục cho mình là đúng. ...