Dòng thời gian cứ thoi đưa, tựa như cơn gió, cứ cuốn đi nỗi đau và niềm hạnh phúc của em. Anh có bao giờ biết đến. - giai điệu vang lên tựa như nỗi lòng của cô. Nhưng không chỉ ở hiện tại mà là còn ở 7 năm trước . Lúc cô chỉ là một cô gái nhỏ, lần đầu biết yêu.
7 năm trước ( tiếp nối dòng hồi tưởng)
- Thưa tiểu thư, tôi đã điều tra ra. Thành phố B chỉ có một cô gái tên Rein. Là tiểu thư của gia tộc Misaki - giọng nói trầm ấm vang lên .
- Được rồi, ông lui xuống đi.
Fine ngồi nhẹ mân mê lọn tóc , tay nhẹ nhàng cầm lấy cây bút trong tay. Viết vào quyển nhật ký của mình.
Ngày.... Tháng..... NămNgày đầu tiên, tôi gặp anh ấy, tôi có lẽ đã yêu anh ấy từ cái nhìn đầu tiên rồi. Chỉ tiếc rằng anh ấy đã yêu một người con gái khác. Có lẽ tôi đã trở thành người thứ ba mất rồi nhưng tôi mặt kệ , vì yêu thì có ra sao cũng được. Tôi nghĩ vậy.
Cô đóng quyển nhật ký lại, leo lên giường nhắm mắt lại. Cô rất mong đợi cho ngày hôm sau. Chỉ tiếc cuộc sống ít khi như mong đợi, chỉ đầy nỗi thất vọng.
--------------------Sáng hôm sau-------------------
- Cô chủ ơi , mau dậy đi - một cô hầu gái đứng trước cửa, kiên nhẫn gõ .
- Nilan, cô làm vậy - tiếng quản gia vang lên.
- Dạ, thưa quản gia tôi đang gọi cô chủ dậy ạ.
- Không cần đâu, cô chủ đã dậy từ sáng sớm và đi học mất rồi.
- Thật sao ?- cô bất ngờ hỏi, bình thường cô chủ chỉ toàn đi trễ, có đi đúng giờ thì cũng phải huy động cả nhà để gọi dậy. Vậy mà hôm nay lại đi sớm, chẳng lẽ hôm nay mặt trời mọc đằng Tây sao?
------------------Tại trường học-------------------
Cô vui vẻ vào lớp. Bỗng cô khựng lại nhìn thấy trong lớp quả thực rất trống vắng, chỉ có mỗi mình Shade mà thôi. Nếu bây giờ cộng thêm cô nữa là hai, hai người " cô nam quả nữ " trong một phòng thì.......cô không biết phải làm sao đây. Bắt chuyện, phải bắt chuyện, vừa có được mối quan hệ tốt, vừa phá vỡ bầu không khí kì cục này :
- Này Shade, cậu có thể cho tớ vào được không?
- Được - Shade đứng dậy cho Fine vào.
- À, Shade à cậu có biết tin gì chưa?
- Chưa.
- Vậy mình nói cho cậu biết nha.
- Ừ
- Khi nãy tớ đi ngang phòng giám thị thấy có một bạn, hình như là bạn mới đó.
- Ừ - Shade vẫn trả lời ngắn gọn, mặt vẫn lạnh nhưng Fine thấy được chút gì đó ấm áp. Cô nhầm sao.
Fine khẽ nghiêng qua phía cửa sổ, tưởng chừng như đang ngắm phong cảnh nhưng thực chất là đang ngắm anh. Cô thấy anh đang nhắn tin, tay rất nhanh bấm dòng chữ rồi tự mình mỉm cười. Chẳng lẽ lại là cô gái tên Rein đó sao????
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
RomanceNếu ngày đó cô không cười với anh thì cũng sẽ không cho anh hi vọng. Nếu ngày đó cô không nói với anh là cô thích anh thì anh cũng không hiểu rằng cô yêu anh . Nếu ngày đó cô không an ủi anh thì anh sẽ không tiếp tục cho mình là đúng. ...