Đã có người từng nói " Tình yêu là thứ tình cảm kỳ lạ nhất. Nó thể khiến ta cười, càng có thể làm ta khóc. Nó có thể biến một sát nhân máu lạnh thành một người ấm áp, cũng có thể biến chính người ấm áp đó thành một sát nhân máu lạnh " chỉ vài dòng chữ đơn giản nhưng bao hàm nhiều ý nghĩa đã cho cả bốn người : Rein, Shade, Fine và Bright phải suy nghĩ thật nhiều vào tiết GDCD 7 năm về trước và khi trả lời câu hỏi đó, bọn họ đều nghĩ rằng mình sẽ làm theo lý trí, sẽ không bao giờ trở thành thứ người sát nhân đó. Nhưng đến cuối cùng, trong số bốn người họ chỉ có một người, à không chẳng có người nào hoàn thành được điều mà họ đã đinh ninh từ lúc ban đầu.
--------------------7 năm trước ---------------------
Fine ngồi xoay bút chán nản nhìn Shade, cô thật là chán quá mà. Từ nãy đến giờ, cô không biết tìm bao nhiêu đề tài để nói với Shade. Vậy mà Shade chỉ nói với cô : ừ, biết rồi. Nhiều nhất là Ừm, đúng rồi đó. Chỉ thế thôi , cô nói từ lúc trong lớp mới có 2 người, giờ tới 40 người trong lớp rồi. Có lẽ con đường đến tim Shade sẽ vô cùng gian nan đây.
Reng.... Reng..... Reng
Xong rồi , cơ hội của cô khép lại, cứ thế này thì.....làm bạn thân của Shade cô cũng không có cơ hội. Haizzzzzz.....
- Học sinh nghiêm - tiếng nói của lớp trưởng đại nhân lại vang lên. Phá tan sự ồn ào của lớp.
- Được rồi, các em. Chỉ trong một tuần mà lớp chúng ta đã có thêm 1 bạn mới nữa. Vào đi em.
Tiếng ồn trong lớp lại vang lên. Thân ảnh đang nhẹ nhàng bước vào lớp là một cô gái nhỏ. Với mái tóc xanh biển xoã ngang hông cùng đôi mắt xanh như ngọc bích. Cô gái này quả thật là một tiểu thiên sứ.
Fine ngước đôi mắt ruby đỏ rực lên nhìn cô gái trước mặt . Xinh đẹp, chỉ có một từ để diễn tả , xinh đẹp. Cô nhìn cô gái đó rồi cô nhìn Shade. Đôi mắt anh đã dời khỏi quyền sách mất rồi. Vậy mà cô cứ tưởng anh bị miễn dịch với sắc đẹp chứ? Bỗng âm thanh trong trẻo vang lên cắt đứt suy nghĩ của cô :
- Dạ, chào các anh chị ,em tên Rein Misaki . Năm nay em 15 tuổi, em được vào lớp này vì thi nhảy lớp ạ. Mặc dù nhỏ tuổi nhưng em vẫn mong các anh chị đối xử công bằng với em ạ.
- Được rồi Rein, em tự chọn chỗ ngồi đi. Em có quen ai trong lớp này không? - cô giáo bỏ qua mấy tiếng ồn phía dưới, tiếp tục ân cần hỏi Rein.
- Dạ, có ạ.
Tiếng nói của Rein vang lên như sét đánh ngang tai Fine. Người quen của Shade đó là điều chắc chắn nhưng nếu Rein nhận quen thì chắc chắn cô sẽ chuyển đi chỗ khác mất. A, cô phải làm sao đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
RomanceNếu ngày đó cô không cười với anh thì cũng sẽ không cho anh hi vọng. Nếu ngày đó cô không nói với anh là cô thích anh thì anh cũng không hiểu rằng cô yêu anh . Nếu ngày đó cô không an ủi anh thì anh sẽ không tiếp tục cho mình là đúng. ...