Rein cảm thấy xung quanh là một màn đêm tĩnh mịch. Cô chợt thấy anh Shade đứng đó, rồi thấy hình ảnh anh cầm cây súng đưa lên đầu mình. Cô vội vàng chạy lại, chạy thật nhanh lại gần Shade nhưng đã quá muộn , cô chỉ thấy Shade chảy rất nhiều máu rồi chìm vào một khoảng không đen mịch. Cô cố gắng níu anh lại nhưng dường như mọi chuyện đã quá muộn. Nước mắt cô không ngừng gọi tên anh nhưng mãi mãi chẳng có ai trả lời cô.
- Anh Shade, anh Shade, anh.... - cô hét lớn rồi giật mình tỉnh lại. Thì ra lại là một cơn ác mộng. Kể từ hôm ở công viên , cô lại mơ thấy anh. Hôm đó, sau khi nghe tiếng súng, cô đã giật mình và quay lại. Hình ảnh cô thấy là Shade nằm đó, đôi mắt nhắm nghiền
Cô vội vã chạy lại chỗ nhưng cô chẳng có thể làm gì nữa. Cô chỉ cảm thấy cơ thể mình mất đi sức sống rồi ngã quỵ xuống.
Lần thứ hai , cô tỉnh dậy là cô đã ở bệnh viện. Có người nghe tiếng súng nên chạy lại. Họ đã đưa cô và anh Bright đến bệnh viện. Còn anh Shade thì không ai thấy cả. Nhờ kịp thời cứu chữa nên anh Bright và cô không sao. Vậy anh Shade thì sao? Giờ anh ở đâu cô không biết. Cô thật lòng lo cho anh Shade rất nhiều. Anh Shade ơi!
----------Tại một biệt thự sang trọng-------
Shade im lặng nằm trên một chiếc giường trắng muốt. Đối diện anh có một cô gái yên tĩnh nhìn anh. Cô gái có mái tóc đỏ rực được xõa dài ngang hông với chiếc váy dài màu hồng nhạt trong cô tựa như một thiên sứ hoa anh đào. Đầy xinh đẹp, đầy tinh khiết. Cô nhẹ nhàng dùng tay vuốt má anh rồi đột ngột bật cười và nói :
- Em ngốc lắm phải không anh. Rõ ràng em đã bị anh từ chối 3 lần 7 lượt nhưng khi trong công viên em vẫn không cầm lòng mà bất chấp tất cả hạ thuốc mê cô gái ngồi cạnh anh và mang anh đi. Cuối cùng thì em được gì nhỉ? Em đã xem đoạn ghi hình từ một camera ở công viên. Em đã biết tại sao anh tự bắn mình. Có lẽ vì anh đã biết tình yêu anh dành cho một cô gái rất lớn nhưng đáng tiếc tình yêu của cô gái ấy lại dành cho một người con trai khác..... - bàn tay cô nhẹ nhàng di chuyển về phía tay anh, nhẹ nhàng chạm vào rồi bước ra khỏi phòng .
- .....giống như tình yêu của em dành cho anh vậy - cô nói rất nhỏ rồi không biết giọt nước mắt của cô từ lúc nào chảy xuống.
Yêu anh từ đầu là do cô ngốc, vì anh mà làm mọi chuyện là do cô ngu ,rồi đến cuối cùng, khi anh đã nhẫn tâm quay lưng về phía cô, cô vẫn ngu ngốc như vậy.
Mọi chuyện bắt đầu từ 7 năm trước, khi cô mới vừa tròn 16 tuổi,.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
RomanceNếu ngày đó cô không cười với anh thì cũng sẽ không cho anh hi vọng. Nếu ngày đó cô không nói với anh là cô thích anh thì anh cũng không hiểu rằng cô yêu anh . Nếu ngày đó cô không an ủi anh thì anh sẽ không tiếp tục cho mình là đúng. ...