Yêu (9)

346 25 6
                                    

   Rein vừa làm xong bài thì liền lê thân xuống bàn ngồi. Cô nhẹ ngồi xuống ghế và đập thẳng mặt vào cuốn sách , cô thật là mất mặt quá đi. Mới vào lớp chưa được bao lâu đã mất hình tượng thế rồi. Tất cả là tại anh Shade, tại anh ấy nên mình mới tức giận, tại mình tức giận nên mới hành động như vậy.
   Bright thấy cô tức giận như vậy cảm thấy sao lưng có một luồn gió lạnh chạy qua . Bây giờ có cho anh tiền anh cũng chẳng dám tiếp chuyện với cô nữa , vì anh sợ chẳng may anh nói gì không phải, với tâm trạng như bây giờ thì chắc rằng cô sẽ giận anh như Shade vậy, nhìn bộ dạng của Shade bây giờ, anh thật lòng không mong mình trở thành như vậy đâu nha.
   Shade nhìn Rein mà thấy đau lòng quá . Cô dám bảo cô không quen anh sao? Đã vậy còn ngồi xa anh vậy làm sao anh hỏi han gì? Quá đáng rồi, anh thật là tức quá đi mà. Anh rất muốn hỏi cô nên anh liền ném cho cô một mẩu giấy nhỏ.
  + Lần thứ 1 , cô thấy mẩu giấy bay về phía mình nên liền cúi đầu xuống để mảnh giấy đó bay thẳng ra cửa sổ.
  + Lần thứ 2 , cô dùng tay bắt lấy rồi chọi thẳng ra cửa sổ. Miệng vô tư hỏi : ai chọi giấy lung tung thế này.
  + Lần thứ 3 ,cô dùng kéo cắt nát tờ giấy rồi liên tục xin lỗi, nói rằng cô vô ý, miệng cười hì hì.
  Một màn từ đầu đến cuối, mọi người trong lớp ngoại trừ vị giáo viên đáng kính đang ngồi chơi game thì đều trông thấy rõ, họ nhìn tử thần của họ liên tục ném giấy cho tiểu thiên thần rồi tiểu thiên thần liên tục ném những mảnh giấy đó ra cửa sổ, đã vậy tiểu thiên thần còn vô tư tỏ ra như chẳng có chuyện. Quá sốc, thật sự quá sốc rồi bỗng
                     Reng, reng, reng
     Tiếng chuông vang lên thức tỉnh mọi người trong lớp khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn. Rein cũng đứng dậy và vô tư mỉm cười rồi đột ngột chạy ra khỏi lớp, xuống khu phía sau trường :
     - Haha, anh Shade à, chỗ này em mới phát hiện khi đi thăm trường, trừ khi anh biết con đường bí mật nếu không thì chỉ còn cách nhảy từ phòng học xuống đây thôi, anh Shade à!

Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ