Chap 11 : Cuộc trò chuyện của hai anh chàng

1.2K 30 13
                                    

     Shinichi gọi điện cho Shiho đã mấy chục cuộc nhưng vẫn không được , nó cứ kêu : " số điện thoại quí khách vừa gọi hiện cả đời không liên lạc được , xin quí khách liên lạc lại ở kiếp sau " . Đúng , đấy là nhạc chuông của Shiho dành riêng cho số điện thoại của Shinichi . Anh xịu mặt xuống , ném cái điện thoại vào thùng rác . Anh khẽ thở dài , không còn cách nào mà để liên lạc với cô sao . Vừa nãy bạn anh gọi , anh liền tạm khoắc chiếc áo xanh vào , bước ra ngoài với dáng vẻ mệt mỏi , nhưng dù thế thì anh vẫn giữ được lại phong độ .

           * quán cà phê *
     - Có vẻ dạo gần đây tớ thấy cậu hay mệt mỏi nhỉ , Shinichi ? - Một tên da ngăm nói , vỗ vai anh bạn thân rồi nói , và đó chính là Hejji đấy .
     - Đương nhiên , lần đầu tiên tớ gặp một cô gái không ưa vẻ phong độ của tớ mà còn từ chối tớ nữa, làm sao có thể chịu nổi đây ! - Shinichi vò đầu , ánh mắt trông mặt mỏi vô cùng .
     - Haha đồ ngốc ! Cuối cùng anh chàng thám tử của chúng ta cũng tận lực theo đuổi một cô gái rồi !- Trông sự mệt mỏi của Shinichi mà Hejji cứ cười .
     - Cậu đừng coi tớ là tên ngốc , Hattori ! Nghe nói lần trước cậu mới mời một cô gái đi ăn xong , còn gì để nói không anh bạn ? - Shinichi vừa nói vừa nhếch mép nhìn Hejji .
     - Hừ ! Thằng nào dám đồn đại linh tinh ?- Hattori tức tối tra ra kẻ dám truyền tin ra bên ngoài .
     - Là Kaitou đó ! - Shinichi vừa nói vừa coi như mình không làm chuyện gì có lỗi , nhưng thực sự cậu đã hại chết anh bạn tên Kaitou kia rồi .
     - Tên Kid đó , rồi hắn sẽ biết tay tôi , tên bạn phản bội , thể nào lúc đó cứ có cảm giác bị theo dõi. Mà tớ cũng chỉ mời người ta đi ăn thôi , chẳng có gì to tát đâu nên đừng hiểu lầm . - Hejji cười cười xua tay cho qua chuyện , nhưng thực ra anh đang tính kế cho tên bạn Kaitou kia biết mặt .
       * Ở thiên giới *
       Hiện giờ Kaitou đang đi khắp nơi chào hỏi hàng xóm , thấy tấm bảng cung nọ treo chữ " Kudou " liền ngạc nhiên , sau đó hàng loạt tấm bảng treo tên " Hattori " , " Araide " ( mình không biết họ của Araide , commet giúp mình nha ! ) . Hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác , anh liền đi tìm Aoko mà hỏi luôn .
     - Ê Aoko , chẳng lẽ bạn tôi cũng là nam thần ? - Câu hỏi ngu ngơ của anh khiến Aoko phì cười .
     - Đương nhiên , bộ cậu chưa biết gì sao Kaitou ?
     - Ừ ! - Vừa nói Kaitou liền gật đầu lia lịa . - Ai đi tìm họ vậy ?
     - Hình như Hejji là Kazuha đi tìm , Araide là Ran đi tìm , còn Shinichi thì Shiho đi tìm đó .
     - Thôi vậy , tớ mặc kệ bọn họ , bây giờ đi chơi thôi! - Vừa nói cậu vừa tung tăng chạy đi . Mặc kệ phía sau là Aoko đang gọi với theo .
     - Chờ mình với ! - Aoko biết không gọi theo được liền chạy theo ...
      

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 30, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em ... cũng biết yêu đấy chứ (ShinShi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ