"My Mistress" (JuliElmo short story)
They are both naked.
Sa kwarto nila.
Sa condo nila.
Sa secret place nilang dalawa.
"Ang galing mo talaga." Sabi ng dalaga habang nakahiga sa dibdib ng binata.
"Alam ko.." At sinuklay suklay pa niya ang buhok ng dalaga.
Tumingin ang dalaga sakanya.
"Oh? Bakit? Gusto mo pa ba? Round 5 na?" Natatawang tanong ng binata sa dalaga.
Natawa naman ang dalaga sa sinabi ng binata.
"We have all day and night para magpakapagod at magparami ng rounds. Relax ka lang, babe."
"So..bakit mo ko tinitingnan?"
"Gusto ko lang malaman kung nagagawa niyo din ba toh ng asawa mo. Nagagawa mo ba sakanya yung mga ginagawa mo sakin?"
Natawa ang binata. "Seryoso ka? Gusto mo talagang malaman?"
Tumango naman ang dalaga sabay ngiti ng nakakaloko.
"Dali na..kapag na satisfy ako sa sagot mo...one week akong hindi papasok at magiging sayo lang ako. Oras ko, araw ko, at katawan ko."
Ngumisi ang binata. "Totoo yan ah?"
Tumango naman ang dalaga at pumatong siya sa binata.
"So..."
Umiling ang binata. "Kung ano ang ginagawa ko sayo hindi namin nagagawa na dalawa. Palagi kaya niya akong tinutulugan sa tuwing gusto kong may mangyari sa aming dalawa."
Natawa naman ang dalaga. "As in? Oh my gosh! Haha. Nakakatawa naman yang asawa mo."
"Oo. But you know what? Simula ng wedding day namin? Isang beses palang may nangyayari sa amin. Foreplay pa."
"What? Seriously? Foreplays lang ang ginagawa niyo?"
"Yup. Naiintindihan ko naman kasi wala pa siyang experience."
Hinalikan ng dalaga ang leeg ng binata pababa sa matigas nitong dibdib.
"Mahina yang asawa mo.." Natatawa niyang sabi sa binata.
Napailing nalang ang binata. "I know."
"You know what babe? Yang pagpapakasal niyo dahil sa isang kasunduan lang ang pinaka stupid na bagay na narinig ko."
"Ramdam mo din? Haha. Akala ko ako lang ang nakakaramdam na napaka walang kwentang set up na yun pati din pala ikaw."
"Oo naman noh."
She start to grind herself to him.
"Ahhh..babe.." Ungol ng binata.
"I'm ready na ulit babe..round 5 na tayo?"
"H-hindi pa ko r-ready ba-babe.." Napapaungol siya ng idiin ng dalaga ang sarili nito sakanya.
Napangisi ang dalaga. "Anong hindi pa ready? Babe..you're so hard na kaya."
"O-ok you got me."
Nakita ng dalaga na nagriring ang cellphone ng binata. Nakita niya kung sino ang tumatawag. Si Pauline. Dahil sa ungol na ginagawa ng binata hindi nito naririnig ang tunog ng cellphone niya. Halatang sarap na sarap siya sa ginagawa ng dalaga.
Sinagot ng dalaga ang tawag. Ngumiti siya ng nakakaloko tsaka ibinaling ulit ang atensyon sa binata.
"Ba-babe..i'm going in na..i want na to be inside you." Sabi ng binata.
Alam ng dalaga na narinig yun ni Pauline. Yun naman talaga ang balak niya.
"Go on babe.."
And then she felt him inside her.
"He's mine at wala akong balak ishare siya sayo Pauline. Kahit pa sabihin nilang isang hamak lang ako MISTRESS."
Siya si Julie Anne. Inlove sa isang lalaking may asawa na. Pag-aari na siya ng iba. Maganda,mabait,matalino siyang babae pero pagdating sa pag-ibig? Nagbabago siya. Handa niyang gawin lahat kahit pa ang makasakit wag lang mawala sakanya ang dapat naman talaga sakanya. Mahal niya ang lalaking kasama niya ngayon sa kama. Mahal na mahal. Handa siyang matawag na kabet/ahas/mistress para kay Elmo.
Si Pauline isang asawa. Napilitan magpakasal. Mahal din naman niya ang asawa niya at gagawin niya din ang lahat para wag lang masira ang samahan nila.
At si Elmo. Isang mayaman,matalino,gwapong lalaki na nahahati ang atensyon sa dalawa. Sa babaeng alam niya na may responsibilidad na siya at sa isang babaeng nagbibigay saya,atensyon at pagmamahal sakanya.
Ano nga ba ang kakalabasan ng mga pangyayari na ito?
Ano ba ang totoong istorya?
Bakit kailangan lokohin ni Elmo ang asawa niya?
Bakit kailangan may matawag na MISTRESS?
Kung ikaw ang nasa katayuan ng mga bida, ano ang pipiliin mo?
ANG LEGAL NA PAGMAMAHAL?
O
ANG PINAGBABAWAL NA PAGMAMAHAL?