- TRÁNH RA! - Cô nhóc trừng mắt bảo Thiên Bình.
Câu nói đó với cái trừng mắt đáng sợ của cô bé đã làm một người vốn rất bình tĩnh như Thiên Bình cũng phải giật mình.
- HẢ??? - Thiên Bình giật mình nói.
Thấy Thiên Bình không có phản ứng gì cô nhóc tức giận quát.
- TRÁNH RA MAU!!! - Ánh mắt giết người cô nhìn Thiên Bình một cách đáng sợ.
Sau một vài giây đơ người, cuối cùng thì Thiên Bình cũng lấy lại được bình tĩnh và nói với cô nhóc trước mặt mình.
- Muốn tôi tránh ra... Được thôi!... Nhưng với một điều kiện... CÔ PHẢI CHẾT!!!
- Ngươi dám thách thức ta??? - Ánh mắt của lửa, lời nói của sấm sét cô nhóc hỏi Thiên Bình.
- Thế thì sao nào?... Vì sao ta lại không dám thách thức nhóc hả?... Đồ lùn!!!...
Cũng với ánh mắt của lửa lời nói của sấm sét Thiên Bình đáp trả lại cô nhóc.
Không khí xung quanh bổng im lặng lạ thường. Điện bị chập rất nặng chạy lung tung khắp học viện làm cho các học viên hoảng sợ (Điện này là từ lời nói của 2 người kia nha), không những thế không khí còn có mùi máu kèm sát khí thoang thoảng trong học viện này làm những người khác cứ phát sợ sao sao ấy.
- Sau mình có cảm giác lành lạnh sống lưng ấy nhỉ? - Một học viên ôm người mình lên tiếng.
- Đúng đó!... Không còn một chút sự sống luôn. - Một học viên khác cũng ôm người mình mà lên tiếng.
- Im đi!... Nếu các người muốn sống thì im đi!... Tui cũng lạnh muốn chết mà có dám than vãn gì đâu nào?(Hình như ông đang than vãn thì phải =_=) - Một người khác đứng cạnh 2 người kia cũng nói.
- Khoan!... Khoan!... Khoan!... Khoan nào 2 vị!... Xin 2 vị cứ từ từ... Chuyện gì cũng phải từ từ đã... Cái gì cũng phải có cái lí của nó cả... Thật ra thì vị này chỉ muốn thứ bên cạnh cậu thôi, cậu Thiên Bình! - Bảo vệ của học viện chạy với tốc độ ánh sáng tới chổ của Thiên Bình và cô nhóc đang gây lộn.
- Bên cạnh ta sao? - Thiên Bình vừa hỏi vừa quay người lại.
Giật mình khi quay đầu lại anh thấy một thứ vô cùng bình thường mà ở đâu cũng có.
- Là kem sao??? - Lời Thiên Bình hốt hoảng khi trông thấy kem mà nghĩ.
- Oa!... Kem, kem, kem,... Kem trông ngon thật! - Cô nhóc nhào ra phía sau Thiên Bình mà cầm những cây kem ngon tuyệt để ăn.
Tất cả ai cũng mồm chữ O mắt chữ A trên đầu trang trí thêm vài giọt nước to đùng nhìn cô nhóc. Ai cũng đơ người khi thấy phản ứng của cô nhóc khi thấy kem.
- DỄ THƯƠNG QUÁ!!!
Tất cả mọi học viên trong học viện thốt lên khi thấy biểu hiện cô nhóc khi ăn kem và đương nhiên là trừ các chòm sao của chúng ta rồi. Đôi mắt sáng long lanh các học viên chăm chú nhìn cô nhóc ăn kem ngon lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 CHÒM SAO VÀ THẾ GIỚI SÁT THỦ
FantasyBản tính lạnh lùng, khác máu là điểm đặc trưng của những Sát Thủ chuyên nghiệp. Nhưng k hẳn vậy, tại đây là nơi chuyên đào tạo những Sát Thủ cấp S để trở nên khủng bố hơn(Thật ra là để những ông trùm khoe người mình đào tạo thì có ^_^). Họ được đào...