CHAP 45.

821 41 5
                                    







Lại sắp thi nữa rồi thật là đau nha! Vừa mới bỡ ngỡ làm quen bạn bè mà bây giờ đã gần một học kì rồi. Hazzz, thời gian trôi qua quá nhanh như một cái chớp mắt mọi người nhỉ?

Ay sẽ cố gắng ra chap sớm hơn để khi thi Ay sẽ không viết cho đến khi thi xong nha!

Giờ thì vào truyện thôi!

________________________


Mọi người đang cười nói vui vẻ thì bổng tắt hẳn nụ cười khi có một người ngoài bước vào. Từ những khuôn mặt đang in lên môi những nụ cười thì giờ họ chuyển sang khuôn mặt lạnh lùng không cảm xúc, giờ họ đã đeo lên mặt mình những cái mặt nạ mà người ta thường thấy "Mặt nạ sát thủ".

Bước từ ngoài vào là một người phụ nữ vẫn còn rất trẻ, chắc tầm khoảng đôi mươi gì đó. Cô vừa đứng trước cửa thì các chòm sao của chúng ta đã trở về vị trí của mình và đã làm mặt lạnh nên khi cô bước vào thì đã cảm nhận được không khí trong lớp có cái gì đó cực kì căng thẳng.

Cô giáo bước vào nhưng các chòm sao không ai để ý đến cô cả. Vội bước đến bàn giành cho giáo viên cô khẽ chào:

- Cô xin chào các em!- Mặc cho cô giáo tươi cười với họ nhưng họ cũng chỉ liếc mắt rồi quay đi vì họ cho rằng cô không có thực lực với lại họ đánh đồng cô với những giáo viên tầm thường nhưng hay khoe khoan.

- Như các em đã được biết học viện chúng ta chuyên đào tạo những sát thủ cấp S và lớp chúng ta là lớp thượng đẳng nên cô biết các em khá là xem thường cô. Cô tuy không thể giỏi hơn các em nhưng cô sẽ cố gắng hết sức để phối hợp cùng các em. Cô xin tự giới thiệu cô là Mai Anh. Và cô sẽ phụ trách làm giáo viên chủ nhiệm của lớp chúng ta năm nay và có thể là nhiều năm sau. Vì đây là buổi học đầu tiên nên chúng ta sẽ giành buổi học này làm quen với nhau nhé! Các em có gì thắc mắc xin cứ hỏi cô, nếu cô trả lời không được xin các em chỉ giáo thêm!

Cô Mai Anh đứng trên bục giảng tự biên tự diễn một mình, mặc dù đã cố gắng nhưng hình như không ai để ý đế cô cả cho đến khi một giọng nói hết sức lạnh lùng được cất lên.

- Cô bao nhiêu tuổi rồi a? - Bảo Bình tuy không thích nhưng cũng lễ phép lịch sự lên tiếng. Và đây cũng là câu hỏi của những anh chàng, cô nàng sao còn lại.

- À cô năm nay 20 tuổi!- Cô giáo đã biết các học viên trong lớp mà cô sắp làm chủ nhiệm hết sức lạnh lùng và khác máu nên tưởng mình bị bơ nhưng cuối cùng cũng có người chịu lên tiếng làm cô rất vui.

- Còn khá trẻ nhỉ? Cô Mai Anh cũng là một sát thủ cấp S thượng đẳng phải không? Hay là siêu đẳng? Còn nữa, sở trường của cô là gì?- Bảo Bình không muốn hỏi thì thôi chứ muốn hỏi thì trong đầu có vô vàng câu hỏi.

- Cô cũng chỉ là sát thủ cấp S thượng đẳng như các em mà thôi. Còn về sở trường thì cô thạo các thứ như lãnh đạo, ám khí, cung tên, đánh trực diện, bay lượng và biết chút ít về độc dược.

- Đánh trực diện à? Hình như trong nhóm chúng ta chỉ có mình anh Sư Tử là có sở trường giỏi đánh trực diện nhỉ mọi người?- Bảo Bình quay sang hỏi các sao còn lại, thấy ai cũng gật đầu thì cô nhóc lại quay sang cô giáo nói.- Cô Mai Anh khá giống với anh Sư Tử rồi nhỉ? Cô nói cô khá thạo về độc dược vậy cô có thể ngửi mùi mà phân biệt được độc không cô?

- Độc dược à? Cô có biết chút chút nhưng nói về thạo thì cô chắc chắn sẽ thua em, em là Bảo Bình đúng không "Phù thủy độc dược"?- Cô giáo tuy ngoài mặt hết sức bình tĩnh nhưng trong lòng nơm nớp lo sợ.- Con bé định so tài về độc với mình à, thật đáng sợ!

- Xem ra biệt danh của em cũng vang khá xa nhỉ?- Bảo Bình cười nửa miệng, tiếng tốt thì vang bao giờ xa bằng tiếng xấu a, cái gì đe dọa đến mạng sống của người khác thì họ truyền tai nhau như bão táp. Thật đáng khinh!

- Khá xa nổi gì? Làm sát thủ mà không tìm hiểu kẻ đáng sợ như em thì tốt nhất không nên làm sát thủ!- Các chòm sao còn lại trên đầu 3 vạch hắc tuyến nghĩ thầm. Nhưng nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ người ta biết có một sát thủ đáng sợ dùng độc cực kì thạo chứ có biết mặt được đâu, mọi thông tin về Bảo Bình đều được bảo mật rất cẩn trọng.









Hết chap 45.

Cô giáo chủ nhiệm của các sao là cô Mai Anh a!
Bảo Bình thử thách cô giáo mới ngửi mùi để nói tên độc kìa mọi người ơi 
Để xem cô giáo sẽ nói được bao nhiêu thứ độc trong bình chứa độc mà Bảo Bình đưa cho a!

Bye Bye!!!

12 CHÒM SAO VÀ THẾ GIỚI SÁT THỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ