Đến trước mặt nhóm của Sư Tử, Bảo Bình nhìn mọi người gật đầu tựa chào một cái rồi nhìn Sư Tử.
- Anh Sư! Anh có thể dạy cho chúng em cách đánh trực diện của anh không?- Bảo Bình hỏi.
- Được! Nhưng có một điều kiện. - Sư Tử sau khi nhìn những thành viên nhóm mình như hỏi ý thì đều nhận được cái gật đầu đồng ý thì chập nhận.
- Điều kiện gì vậy ạ?- Bảo Bình khẩn trương hỏi.
- Em phải chỉ cho tụi anh cách dùng độc của em. - Sau khi nói xong Sư Tử còn khuyến mãi thêm cái nháy mắt tiêu soái cho Bảo Bình.
- Dạ được ạ! - Bảo Bình đáp cái rụp.
- Vậy ngày mai anh sẽ chỉ cho mọi người cách đánh trực diện.
- Dạ. Vậy em đi trước nha. - Nói xong Bảo Bình chạy về phía nhóm mình tươi cười như vừa được kem.
Chổ của nhóm Bảo Bình.
- Ngày mai chúng ta sẽ học. - Bảo Bình thông báo cho mọi người.
- Điều kiện?- Thiên Bình và Thiên Yết nhìn Bảo Bình hỏi, điều này làm cho ai đó đau lòng.
- Điều kiện là em phải chỉ lại cho họ cách dùng độc.
- ...- Hai người họ không nói gì chỉ gật đầu như đã hiểu để đáp lại Bảo Bình đang nhìn họ.
Ngày hôm sau.
Sư Tử chỉ cho họ cách đánh trực diện để có thể hạ đối thủ nhanh nhất và ít tốn sức nhất.Tối hôm đó.
Bảo Bình bị nhóm người của Sư Tử bắt cóc sang căn cứ của họ để cô nàng chỉ cho họ cách dùng độc._____________________________________
Thời gian thấm thoát trôi nhanh.
Bây giờ cũng là lúc các chòm sao phải đến lớp. Các khoá tự học do các chòm sao tự đặt ra cũng kết thúc. 12 chòm sao của chúng ta không còn chia ra hai phe nữa mà đoàn kết hơn bao giờ hết nhờ Bảo Bình và sự góp sức không hề nhỏ của Cự Giải sư tỷ và Song Ngư sư tỷ. Cùng sự góp sức thầm lặng của hai anh chàng tiêu soái nào đó.Tối hôm trước ngày đến lớp.
Phòng Bạch Dương tỷ và Sư Tử ca.
Một người chuẩn bị cho mình ám khí phòng thân. Một người chuẩn bị dao găm.
Trong trường mà anh chị cũng làm như đi giết người không bằng.Phòng Nhân Mã tỷ và Song Tử ca.
Hai người này đi ngủ mất tiêu rồi a.Phòng Cự Giải tỷ và Kim Ngưu ca.
Cự Giải tỷ thì đang học cách nấu ăn trên mạng. Kim Ngưu ca thì đang tính sổ cái bánh gatô to vừa mới chôm ở nhà bếp, vừa onl game với mấy người nào đó.Phòng Song Ngư tỷ và Thiên Yết ca.
Song Ngư thì đang luyện phim tình cảm a. Còn anh Yết thì đang onl game hành động cùng mấy đứa nào đó. Hai cái người này trái ngược nhau hoàn toàn.Phòng Xử Nữ tỷ và Ma Kết ca.
Anh Ma Kết là chuyên gia đi cùng hình tượng cuốn sách, anh luôn đọc sách mọi lúc mọi nơi mọi hoàn cảnh thế mà không bị cận cũng hay thật chứ. Còn chị Xử ấy bả onl game đánh lộn với ông Yết bên phòng bên kia kìa.Phòng Bảo Bình nhóc con và Thiên Bình đại ca.
Bảo Bình thì vừa chế độc phòng thân vừa onl game đánh với ba người bên kia.Chia phe 2-2 đánh lộn. Thiên Yết- Bảo Bình với Kim Ngưu- Xử Nữ. Kết quả HOÀ.
Rồi các ánh đèn trong ký túc xá từ từ tắt đi hết theo màng đêm. Ngoài sân tối om như nơi ở của ác quỷ. Cộng thêm chút gió thổi vào từng ngóc ngách của khu ký túc xá tạo ra những tiếng Hu Hu Hu nghe đến gợn người thì ma quỷ cạnh đó cũng phải bị dọa cho sợ mà chạy té khói, cụt đuôi luôn chứ.
Trời vừa tờ mờ sáng thì ngoài sân của khu ký túc xá của các chòm sao của chúng ta đã có những âm thanh hết sức chói tai.
Xẹt... Bùm... Bùm... Bùm... Keng... Keng... Chát... Chát... Chát... Xẹt... Xẹt... Bùm... Xào xạt... Vù... Vù... Vù... Rầm... Vèo... Ầm... Rắc rắc... Kình...
Thế là vài ba cái cây trong ký túc xá tự nhiên bị hạ làm củi một cách nhanh chóng.
- ỒN ÀO QUÁ!!!- 11 vị Sát thủ nào đó đang ngủ nghe những âm thanh trong trẻo đó thì thức dậy quát lên. Nhanh như cắt họ đã vệ sinh cá nhân rồi chạy đi tìm nguyên nhân dẫn đến những âm thanh kia. Trên tay họ nào là dao găm, bom nhỏ hạng nặng, phi tiêu, độc dược, ...
- Ai đó! Muốn chết không?- Sư Tử cầm con dao đi ra sân vừa đi vừa nói.
- Là ai?- Thấy không ai trả lời thì Song Tử mới hỏi lại.
Hết chap 29.
Người phá hoại ký túc xá thật có gan quá ha. Chap sau mọi người sẽ biết là ai thôi.
Bạn thân là vậy đó. Tuy giận nhau nhưng chỉ một lát sau thì có một bên giả vờ bắt chuyện bên còn lại thì nói chuyện bình thường như chưa từng có gì xảy ra vậy.
Tui cũng có một người bạn thân như vậy đó. Bạn ấy cung Song Ngư mà người ta thường nói Bảo Bình với Song Ngư khá là không hợp nhưng tui muốn tìm một người khắc cung với mình để chơi thân. Tui với nó đôi lúc hay cải nhau nhưng chưa đầy một tiếng sau hai chúng tui làm lành từ khi nào không biết nữa. Mà người chuyên bắt chuyện trước là nó a. ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
12 CHÒM SAO VÀ THẾ GIỚI SÁT THỦ
FantasiaBản tính lạnh lùng, khác máu là điểm đặc trưng của những Sát Thủ chuyên nghiệp. Nhưng k hẳn vậy, tại đây là nơi chuyên đào tạo những Sát Thủ cấp S để trở nên khủng bố hơn(Thật ra là để những ông trùm khoe người mình đào tạo thì có ^_^). Họ được đào...