CHAP 41.

837 40 3
                                    






Hi mọi người con Ay đã ra chap mới rồi ạ.
Nguyên tuần trước mình bù đầu bù cổ với sấp giấy đề cương nên không thể ra chap mới được mong mọi người thông cảm cho Ay nhá.
Mà đau lòng hơn cả là tuần trước mình gặp hẳn năm cái xui xẻo luôn. Mà đặt biệt là nó xảy ra liên tiếp luôn mới ác chứ, giờ mình rất là mệt mỏi nên chap này có lẽ hơi ngắn ạ.

Như chap trước mình có nói là trong Fairy Tail có một cô gái cũng mang cung Bảo Bình như bà đệ nhất Mavis người đó không ai khác chính là Ersa của chúng ta, người chị đáng kính cực kì hung tàn của hội Fairy Tail nói chung cũng nhưng Natsu và Gray nói riêng.

Và người đoán được là em @vảnua12345. Xin chúc em có một tuần học tập và vui chơi đầy vui vẻ và tràn đầy nhựa sống nha.

Định cho mọi người ít tấm Fairy Tail nhưng mình mệt quá cho nên hẹn chap sau nha.

Giờ thì cùng mình đi tiếp cuộc hành trình bá đạo cùng bé Bảo nào.
______________________________




Khi biết Bảo Bình là người của băng Fayri là băng đảng quy mô và quyền lực thuộc hàng bậc nhất của Thiên sát thủ thì cô gái kia cũng sợ lắm vì sợ mình sẽ bị giết, không những thế gia đình cô cũng chưa chắc gì được yên ổn, song song đó sau lưng Bảo Bình còn có dàng hậu thuẫn hùng hồn là 11 vị sát thủ nổi tiếng như cồn về năng lực cũng như băng đảng của họ nên cô gái kia có phần hơi kiên dè Bảo Bình hơn trước.

Sự lo sợ, thấp thỏm của cô gái kia dần dần dẫn cô ta đi vào một dòng suy nghĩ khác. Một dòng suy nghĩ mà nó là một sự thách thức đối với Bảo Bình, là một sự thiếu suy nghĩ đối với cô gái kia. Một dòng suy nghĩ mà bất cụ ai cũng không dám nghĩ đến.

- Vì sao mình khổ tâm luyện tập, dù cực khổ bao nhiêu cũng cắn răng mà chịu không dám nữa lời bỏ cuộc cũng không bằng một con nhóc như nó. Sinh ra đã là thiên tài, vừa chào đời đã được người khác tung hô, được sự cưng chiều của mọi người. Còn mình thì lúc nào cũng cố gắng nhưng luôn bị xa lánh vì có một ông bố lúc nào cũng bảo thủ và cay độc. Mình không can tâm... Không can tâm... Không can tâm!!! Ta hận người... Bảo Bình!! Ta sẽ khiến ngươi sống không bằng chết... Thiên tài!!!- Dòng suy nghĩ của kẻ không sợ chết.

- Đừng có nhìn tôi bằng cái ánh mắt đó! Tôi đây không có sợ chị đâu! - Bảo Bình thấy cô gái kia nhìn mình bằng ánh mắt hận thù thì lên tiếng.

- ...- Nghe Bảo Bình nói vậy thì cô ta giật mình tỉnh khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn kia mà trở lại cái trạng thái lo sợ.

- Đừng tưởng chị đang suy nghĩ gì tôi không biết. Có chiêu trò gì thì cứ việc lấy ra, tôi đây chấp hết!- Bảo Bình bá đạo lên tiếng chủ yếu là đàn áp sự khinh bỉ của các học viên trong trường lên mình.

- Ha!... Ha... Ha... Ha... Bảo Bình cô là một thiên tài đúng không?... Một Thiên tài chỉ biết núp sau người khác, một thiên tài suốt ngày chỉ biết sa dọa vào các mỹ nam!... Nếu cô là một thiên tài thì cô hãy dùng cái não tàn của mình mà suy nghĩ xem tôi sẽ làm gì cô tiếp theo đi! Thiên tài!... Xem xem cô chết hay tôi đây sẽ là kẻ chết trước!... Nếu mà là một thiên tài thì cha mẹ và anh trai của mày đâu có chết thảm như vậy, nếu là thiên tài thì đâu có cái liên minh Thiên sát thủ này, nếu là thiên tài thì đã không đợi cho đến khi mọi việc xảy ra rồi mới đi giải quyết. Bảo Bình à! Suy ra thì cô cũng chì là một đứa bé bất hạnh như những đứa đầu đường xó chợ như người khác thôi. - Đúng là khi con người ta bị dồn vào đường cùng thì không gì là không thể nói ra.

- Ha!... Thiên tài!!!... Tôi chỉ biết núp sau người khác!... Sa đọa vào mỹ nam!... Biết trước tương lai!... Các người gắn cho tôi cái mác thiên tài rồi bắt tôi phải chịu trách nhiệm với nó trong khi các người chỉ luôn soi mói tôi à? Các người tôn thờ tôi thành một thiên tài rồi luôn dè chừng, soi mói bắt tôi phải làm đúng như những gì các người cho là thuận mắt, các người có thấy nhục nhã khi nói tôi như vậy không? Thiên tài à???... Tôi đây khinh!!!- Bảo Bình sau khi nghe cô gái nhắc đến cha mẹ mình và soi mói thì trở nên tức tối mà muốn giết cô ta.



Tới đây ạ! Em buồn ngủ quá rồi tạm biệt!!!
Hazzz!!! Ra chap kia  chồng lên chap này cho nó đủ 1 chap.
Hết chap 41.

12 CHÒM SAO VÀ THẾ GIỚI SÁT THỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ