Hôm nay rảnh nên ra chap típ kkkkkkk.
Siêng đột xuất ấy mà.______________________________________________
Cậu học viên lúc nảy đang sợ Song Ngư giờ lại càng hoảng sợ hơn khi thấy Bảo Bình. Vì cậu biết Bảo Bình là ai và đáng sợ như thế nào. Bảo Bình khác xa với những người còn lại trong lớp Sát thủ thượng đẳng này. Lạnh lùng, khái máu, quỷ dị, tàn nhẫn, dã man là những từ được sinh ra để dùng miêu tả Bảo Bình.
- Nhóc... Cô... Cô định làm gì tôi?- Cậu học viên như không còn muốn sống trên thế giới này nữa, mặt bất cần đời hỏi Bảo Bình.
- Ngươi hỏi câu này có hơi bị thừa không nhỉ?- Bảo Bình lạnh lùng hỏi. Ngồi xuống trước mặt cậu học viên, Bảo Bình dùng tay nâng cằm cậu học viên lên nhìn vào mặt mình, máu từ mặt cậu ta từ từ chảy xuống làm tay Bảo Bình ướt đẫm. - Ta muốn gì ngươi cũng biết rồi đó. Và ngươi chắc cũng biết ta là ai rồi đúng không nhỉ? Nói và chết!!!
- Đã rơi vào tay các ngươi rồi thì đường nào cũng chết. Ta nói làm chi?- Cậu học viên đáp lại Bảo Bình.
- Đúng!!!... Nói cũng chết mà không nói cũng chết. Nhưng ngươi nói ra thì sẽ chết một cách êm đẹp còn không thì tự hiểu đi ha.- Bảo Bình đe dọa.
- Đường nào cũng chết thì cần gì chết êm đẹp chứ?- Cậu học viên cố gắng nói.
- Là ngươi ép ta? Có trách thì trách ngươi thật ngu ngốc khi phải đối đầu với ta.- Bảo Bình buông tay ra đứng dậy.
- Người đâu?... Đem hắn treo giữa trường. Sáng mai XỬ.- Bảo Bình nói lớn gọi người bên ngoài.
- Dạ! Thưa tiểu thư!- Người bên ngoài bước vào lôi cậu học viên đi.
- HA... HA... HA... - Cậu học viên cười lớn. Đó như là một nụ cười cuối cùng của cậu ta.
- Các anh chị về nghỉ ngơi đi!- Bảo Bình tay đầy máu nói với các chòm sao khác. Khuôn mặt tuy đang tươi cười nhưng nó mang đến cho người khác một cái gì đó rất đáng sợ.
- Được! Anh chị về phòng nha.- Sư Tử lên tiếng cho mọi người bớt căng thẳng.
- Cô không về phòng sao nhóc con?- Thên Bình thấy Bảo Bình định đi đâu đó.
- Không phải chuyện của ngươi!- Bảo lạnh lùng nói.
- Vậy thôi!- Thiên Bình buông ra hai từ, nhúng vai rồi rời đi.
_______________________________
Khoảng 1 tiếng sao.
Bảo Bình bước về phòng.
- Cô về rồi à?- Thiên Bình nằm trên giường, mắt nhắm lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 CHÒM SAO VÀ THẾ GIỚI SÁT THỦ
FantasiaBản tính lạnh lùng, khác máu là điểm đặc trưng của những Sát Thủ chuyên nghiệp. Nhưng k hẳn vậy, tại đây là nơi chuyên đào tạo những Sát Thủ cấp S để trở nên khủng bố hơn(Thật ra là để những ông trùm khoe người mình đào tạo thì có ^_^). Họ được đào...