Azalea's POV
Magisa lang ako ngayon..
Kahit takot na takot ako mag isa ..
Pinipilit kong maging matapang..
Lagi akong sinasabihan ni Regie na tumira kami sa iisang bahay pero ayoko ..
If ever balikan nila ako.. Ako na lang wag na nilang idamay si Regie..Bago ako matulog ay tinignan ko muna yung mga bintana at pinto kung nakalock pati aparador ko at ilalim ng kama tinitignan ko sa sobrang paranoid ko..
Nang macheck ko na lahat ay nagshower na ako.. Habang nagshoshower ako parang may nakatayo sa tapat ng shower.. Parang may anino..
Agad kong binuksan yung shower curtain... Pero wala naman.. Kaya pinagpatuloy ko lang yung pagligo ko at nang aabutin ko na yung twalya ay wala na yun doon..Nakalimutan ko lang siguro..
Kaya nagsimula na akong lumakad palabas ng C.R na nakahubad.. Ok lang naman kasi ako lang ang tao dito..kinuha ko naman yung phone ko .. Habang sinusuot yung bathrobe ko ..I found you
Text ng isang unkwon no.
Spam message nanaman..
Una may nagtext na ang bababoy ng pamilya ko at nung binuksan ko ung site puro baboy talaga yung bumungad.. Badtip kaya mga ganyan .. Ano ako baboy??!I just ignored it at humiga na ako sa kama... Ayoko nang magbihis tinatamad ako.. Kahit sipunin ako ok lang.. I dont care... I dont fuckin even care! Sira na ang buhay ko.. Pagkatao ko .. Si Beks na lang talaga ang nagiisang dahilan ko para mabuhay..
Bigla namang may tumawag..
Yung unkwon no. Nanaman..
"Sino to?" tanong ko..
Pero paghinga lang sa kabilang linya yung naririnig ko..
"Leche ka.. Lakas ng sapak mo.. Pakamatay ka na!" sigaw ko at pinatay na yung phone..
Tumawag ulit ito..
I just ignored it at sinimulan ko nang kunin ang tulog ko...Ilang oras na ang nakalipas
kahit anong ikot ang gawin ko hindi parin ako makatulog..
Feeling ko may nakatingin sakin.."Arrgh! FUCK!" sigaw ko at nagsisisipa sa kama..
Tumayo na ako para buksan sana yung bintana nang maisip ko na paano kung may mga taong pumasok sa loob at kidnapin ako?.. Shit.. Ayoko na.. Tumakbo ako agad sa kama at nagtalukbong.. Kapag naaalala ko yun naiiyak ako.. Ayoko nang maulit yun.. Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako...
Nagising ako sa sikat ng araw na tumama sa mukha ko...
"Goodmorning" rinig kong boses ng isang familiar na boses... Kaya napabangon ako agad at hinanap ko siya.. Pero wala naman siya...
"Arrgghh.. Napaparanoid na ako" sabi ko at pumunta na sa C.R at ininom yung pills ko.. Anti depressant .. Dinamihan ko yung dossage .. Kulang na siguro..
Nagbihis na ako ng uniform ko at naghanda nang pumasok sa school..
"Ayy! Baklang kalabaw!" sigaw ko sa sobrang gulat ko ng makita ko si Beks Regie sa kainan at nakain na..
"Ang sama mo sakin Beks" sabi niya at sinimangutan ako..
"Beks naman kasi.. Sulpot ng sulpot kung saan saan para ka tuloy engkanto ehhh" sabi ko at umupo na sa tapat ng lamesa At nagsimla nang kumain..
BINABASA MO ANG
My Creepy Lover
Mystery / ThrillerBakit ka ba laging paranoid? Always checking if the windows are closed kahit sa likod ng pinto, sa closet mo, pati na rin sa ilalim ng higaan mo tinitignan mo kung may tao.. Does scoping the area with your eyes reassure you? well, it shouldn't, beca...