Azalea's POV
Gusto ko sanang matulog sa hotel kaso wala pala akong pera..
Kahit si Beks! Zero na din ang wallet.. Kaasar..Nasa bahay na ako ngayon..
Tinignan ko talaga lahat lahat ng pwede niyang pasukan sa bahay! Ilalim ng kama .. Aparador pati cr at likod ng pinto tinignan ko na rin..Nilock ko lahat ng pwedeng ilock at bago ako humiga sa kama ng biglang may nagtext sakin...
Bakit ka ba laging paranoid?
Always checking if the windows are closed
kahit sa likod ng pinto, sa closet mo, pati na rin sa ilalim ng higaan mo tinitignan mo kung may tao.. Does scoping the area with your eyes reassure you?well, it shouldn't, because by the time you've locked, I've already hidden.
Text niya sakin kaya nagtalakbong ako ng kumot
"Stop it!! Pleaaseee.. Im begging you!!" iyak ko...
Nang makarinig ako ng footsteps papalapit sakin..
"Please... " sabi ko
"Why would I stop?... Now that I found you?... " rinig kong sabi niya at naramdaman ko na lang ang paghiga niya sa kama ko
"No way.. Theres no way for me to stop being with you" sabi niya at naramdaman ko na lang ang pagyakap niya...
"I wont hurt you... If.. We stay like this tonight.. Mark my words Azalea" sabi niya at pinaharap niya ako sa kanya..
"I miss you" sabi niya at hinalikan ako sa labi ko..
It was a gentle kiss that took away my fears...after that kiss, He hugged me tight.. He hugged me na parang ayaw niya na akong mawala sa kanya..."Why are you here?" tanong ko..
"I told you before... Your mine.. I will kill who ever touches you" sabi niya kaya napalayo ako sa kanya.. Pero sobrang higpit ng pagkakayakap niya... "I will kill that Regie too kung hindi mo siya lalayuan" sabi niya sakin
"Leave him alone!" sigaw ko at buong pwersa ko siyang tinulak..
At tumakbo na ako.."Come back here azalea!!" sigaw niya at hinabol ako..
Nagtago naman ako sa closet.. Yun lang naman ang naisip kong pagtaguan ehh..
"Azalea.. Wag mo na akong pahirapan.. Ikaw .. Ikaw lang naman ang gusto ko.. Kaya kong ibigay lahat sayo.. Pero kung ayaw mo.. Papatayin na lang kita kesa mapunta ka sa iba... Ang akin ay akin lang!!! Naiintindihan mo ba!" sigaw niya at pinaghahahagis kung anong pwedeng ihagis...
Bigla namang namatay lahat ng ilaw ... Talagang malas ako oh.. Ngayon pa ako pinutulan ng kuryente!!!
"Azalea!!!" sigaw niya at pinagsisisira lahat ng pwede niyang masira habang hinahanap ako "magpakita ka na.. " sabi niya... Nang mapatapat siya sa closet na pinagtataguan ko..
"I know.. You're there Az" sabi niya sakin.. "Lumabas ka na.. Bago pa kita barilin... Ayokong saktan ka..pero ayoko ring mapunta ka sa iba!" galit na sigaw niya..
BINABASA MO ANG
My Creepy Lover
Mystery / ThrillerBakit ka ba laging paranoid? Always checking if the windows are closed kahit sa likod ng pinto, sa closet mo, pati na rin sa ilalim ng higaan mo tinitignan mo kung may tao.. Does scoping the area with your eyes reassure you? well, it shouldn't, beca...