Azalea's POV
Kanina pa ako nakahiga dito..
Siya naman nakahiga sakin.."saan pwedeng maligo dito?" tanong ko...
"sabay na tayo" sabi niya at binuhat niya ako papasok ng C.R at binaba sa bathtub
Nakaupo lang ako at yakap yung mga binti ko at sinubsob yung mukha ko sa tuhod ko magbababad lang muna ako feeling ko Ang dumi dumi ko..
Siya naman nagshoshower..
"hey.. Hindi ka magshoshower?" tanong niya..
"maya na" tipid na reply ko..
Bigla niya na lang akong hinatak papunta sa shower..
"sabay na tayo" sabi niya at nginitian ako..
"may magagawa pa ba ako?" sabi ko at nang kukunin ko na yung soap ay inagaw niya sakin..
"ako na.. Mukhang nanghihina ka pa ehh" sabi niya at sinimulan niya na akong paliguan..
"tell me.. Ako lang ba yung pinapakitunguhan mo ng ganito?" tanong ko habang sinasabon niya yung likod ko..
"yup.. You're a lucky girl.. Ewan ko kung bakit pero.. Ayaw kitang patayin.." sabi niya at niyakap ako.. "gusto lang kitang saktan in the way na masarap din" sabi niya at sinabon niya naman yung sa dibdib ko pababa..
"pervert.. But why me?.. For sure maraming magaganda ka nang naencounter" sabi ko habang sinasabon niya yung legs ko..
"ewan nga.. Ayaw mo nun.. Safe ka" sabi niya at inanlawan na ako..
"nagtataka lang kasi ako" sabi ko
Sinimulan niya namang sabunan yung pisngi ko..
"be thankful ka na lang" sabi niya then he gave me a smack kiss sa lips ko..
"thankful ka diyan tadyakan kita ehh" sabi ko habang nakapikit.. Hinalikan niya nanaman ako..
"daldal mo" at binanlawan niya na yung mukha ko.. At binalot na ako ng towel..
At lumabas na kami ng c.r
"wear this" sabi niya at binigyan ako ng isang under wear at isang tshirt na malaki "dont worry.. Pinabili ko yang underwear na yan kaya malinis yan" sabi niya at nagbihis na rin..
Pagkatapos kong magbihis. Ok naman yung damit..
Hanggang tuhod ko yung tshirt kaya ok lang na nakapanty ako.."Im sure.. Hinahanap ka na nang magulang mo" sabi niya
"hindi... Malabo mangyari yun" sabi ko at sabay na kaming lumabas ng kwarto..
"bakit.? Nag away ba kayo ng mga magulang mo or lumayas ka?" tanong niya..
"patay na sila... Yung baklang kasama ko lang yung pamilya ko dito.. Bestfriend ko siya kaya turing ko sa kanya parang kapatid na" sabi ko
BINABASA MO ANG
My Creepy Lover
Misterio / SuspensoBakit ka ba laging paranoid? Always checking if the windows are closed kahit sa likod ng pinto, sa closet mo, pati na rin sa ilalim ng higaan mo tinitignan mo kung may tao.. Does scoping the area with your eyes reassure you? well, it shouldn't, beca...