Chapter 1

7.1K 195 8
                                    


Natthaly's POV



Na gising ako dahil may kumikiliti saakin at ng imulat ko ang aking mga mata bungad saakin ang Kuya kong pangit, masarap na nga yung panaginip ko dahil hahalikan na sana ako ni Luffy pero nakakainis itong kuya ko.




"Kuya Nat 5 minutes muna inaantok pa ako" naiinis kong pagkakasabi saaking Kuya. Because I stay awake all night to watch anime, you know I'm a anime lover but i'm not Otaku. Kinuha ko ang Unan pangtakip sa mukha ko, Nagulat ako dahil bunuhat ako ng magaling kong kapatid na pang bridal style.




"Kuya Bitawan mo ako ano ba" sigaw ko sa kanya at bigla nalang ako nito binitawan kaya nahulog ako sa sahig, napahawak ako sa pwet ko dahil ang sakit sakit ng pwet ko and i gave my Magaling kuya ng isang masamang tingin as of now i live in a apartment dahil gusto ko din makatulong sa kuya ko at si kuya naman ay may sarili na siyang kumpanya kaya may sarili na din itong Condominium kaya siya narito ay hindi ko alam kung bakit siya nandito.




"Bakit kaba nandito kuya?" pagtatanong ko sa kanya kaya napakamot nalang siya sa kanyang batok, pumunta siya sa Banyo at tumingin ako ay kumuha ito ng Timba hindi pa ako makatayo dahil masakit pa ang aking pwet.




Lumapit siya saakin at binuhos ito saakin " Happy First Day of School rish" nang aasar na pagkakasabi ni Kuya saakin, ganito kami mag asaran kaya napatawa ako noon nung doon pa kami sa bahay ni Tito ng nilagyan ko ng langgam ang kanyang shorts kaya tawang tawa ako sa kanya.



"Hahahaha funny kuya" sarcastic na pagkakasabi ko sa kanya kaya pumunta na ako CR upang maligo mabilis lamang akong maligo dahil hindi naman ako maaamoy ng ibang tao kaya mapapansin niyo na magmumukha ako manang sa paningin niyo.




"Rish make it faster kung gusto mong hindi ma-late sa school" sabi ni kuya galing sa labas luminga linga muna ako pangpabawi sa magaling kong kuya. then i found my dish washing soap at sumigaw ako.




"KUYA MAY IPIS KUYA LUMILIPAD KUYA" sigaw ko dito ng bumukas ang pinto nang malakad si kuya ay natawa ako dahil nadulas ito kaya napahiga ito sa sahig kaya grabe ang aking tawa.




"Hahaha kuya" natatawa kong pagkakasabi, lumapit ako sa kanya dahil nakikita ko pa itong natutulog kaya inuyog uyog ko pa ang katawan nito pero hindi parin siya nagigising kaya natakot ako.




"Kuya gising na" naiiyak kong pagkakasabi, "Boo" panggugulat saakin ni kuya kaya naman hinampas ko ang kanyang braso "Pisti ka kuya" naiiyak kong pagkakasabi sa aking kuya, at ang magaling kong kapatid ay tumatawa lang.

It's Just A Game (Completed) (UnderEditing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon