Chapter 23

1K 46 2
                                    


Natthaly's POV

Naging masaya ang araw ko ngayon dahil walang problema ang pumapasok sa utak ko ngayon, nakahiga at walang ginagawa.

Nakatanggap ako ng isang mensahe mula sa aking Cellphone. Tiningnan ko ito pero unknown number ito.

Dahil sa kuryusidad ay binasa ko ang mensahe nito sa aking Cellphone. At ito ang nakasaad "Morning Baby😘" yan ang mensahe aking natanggap.

"Sino kaya ito?" nagtataka kong pagkakasabi sa aking isipan. Pero biglang may sumunod na mensahe galing kay Zayn.

Zayn

Hi Babe Irish, free ka ba?

Yan ang nakasaad biglang namula ang aking mukha dahil sa kanyang sinabi, matagal ko nang Crush si Zayn pero hanggang doon nalang iyon dahil alam ko namang Playboy siya at siguro hindi siya seryoso. Atsaka nakakapanibago lang dahil sa mga kilos niya parang, basta ang hirap i-explain.

Gumawa nalang ako ng palusot at natatandaan ko pa na ipinagawa kami ng aming guro sa Gen Math, although it's hard but i think kakayanin ko din.

Okay naman daw sa kanya pero nanghihinayang daw siya, sadyang wala ako sa mood para mag lakad ngayon kahit nga ang yung Part Time na pinasukan ko ay hindi ko na pinapasukan.

Biglang may tumawag saakin, then as i look at the screen it's unknown number, kaya i answered it ng pakinggan ko kung sino iyon nagtaka ng walang sumasagot, nag hello ako pero hindi wala pa ding response so i ended up the call.

I'm just lying at my bed doing nothing but someone knock at the door, as i open the door i saw a three men standing infront of the door. I'm getting nervous and scared at the same time.

Bigla silang ngumisi saakin at hinwakan nila ako ng magkabilang kamay, nagpupumiglas ako pero sadyang malalakas sila. Bigla nilang tinakpan nila ang aking bibig ng panyo.

Medyo nahihilo ako at dumidilim ang aking pningin, pinipilit akong nagpupumiglas pero nawawalan ako ng lakas.

"Yes boss hawak na namin siya" sinabi nung isang lalaking may katawagan.

"Pakawalan niyo na ako" I pleaded but there not listening to me, dumilim na ang aking paningin at hindi ko na naalala.

-

As i woke up nagtataka ako dahil nakahiga ako sa malambot na kama and then nagtataka ako kung but why i'm here in a unfamiliar place, it's very simple itong kwarto but Classy siya tingnan because of the Furnitures na nakadisplay, also there's a Flat Screen TV na parang nanonood ka sa sine dahil malaki ito.

Then i realize kung ano nangyari saakin, there's a three men standing infront of the door then bigla nilang hinawakan ang magkabilang braso ko.

Natatakot ako sa kung ano ang mangyayari saakin, bakit ako dinukot?, anong kasalanan ko na hindi ko naman ginawa?, wala naman kaaway para mang kidnap pa. Yan ang mga tanong ba gumugulo sa aking isipan.


Inikot ko ang buong kwarto parang nakakahiya yung apartment na inuuwian ko dahil mas malaki pa ito kaysa apartment ko, naganahan akong libutin ang buong kwarto, dahil nakakaaliw at nakaka ignorante din.

Pumunta ako sa CR pagkabukas ko nito ay bungad saakin ang bathtub may shower din ito, may malaking salamin na makikita mo dito, at puno ito ng gamit katulad ng shampoo, toothpaste at etc., kaya nakakamangha naman ito.


Ng nagsawa ako sa kakalibot ay napagdesisyonan kong lumabas dahil gusto nang tumakas at makita kung gaano kalaki ang bahay na ito.

Dahil may balak akong isusumbong sa pulis ang nag kidnap na ito saakin, kahit sabihin niyo mang O.A ako pero i have my rights to tell it and also kidnapping is a sin when we talks about religion, also in law you've been imprison if you kidnap someone.


Pagbukas ko ng pintuan ay biglang may nag pakita saaking maid, nagkagulatan kaming dalawa pero mas nanaig ang takot saakin.


"Don't hurt me please and also let me go." i pleaded but she didn't responds, lalabas na ako dahil para itong pipi na hindi nagsasalita.

"Unsa man tong babaeng ito kung dili sa utos ni Boss papakawalan ko talaga itong si miss beautipul." sabi nito kaya naman nakakagulat dahil as i observe ay isang foreigner ito, mamu-mukhang mo itong half britain, she's naturallly white at hindi naman itong mukhang Filipino.

Kaya nga ako nag english dahil akala ko talaga sa kanya ay American. "Ate pakawalan niyo na ako please" pag mamakaawa ko sa kanya at nabigla ito saakin.


"Miss beautipul marunong ka pala mag tagalog?" masaya nitong pagkakasabi, tumango naman ako. "akala ko hindi ka marunong bicause your veri beautipul" dagdag nito, Naloko na maganda na sana pero may pag ka-enggot nga lang.

"Hinihintay ka na ni Boss doon sa sala, atsaka ito ang mga gamit mo" binigay nito saakin ang may kalakihang paper bag, ng binuksan ko ito ay puno na gamit ng pang babae, nagtataka ako sino yung Boss niya.



"Sige na miss beautipul, boss waiting for you sa sala" sabi nito at umalis na, sinirado ko ang pintuan at pumunta ako sa banyo, mga ilang minuto ay natapos na kong maligo.

Tiningnan ko ang mga damit na ibinigay saakin ay isang Jogging Pants pati isang T-Shirt. simple lang pero ng tingnan ko ang Brand nakakagulat dahil Calvin Klein ang mahal ka nun.

Pagbukas ko ng pintuan ay si ganda nanaman ang bungad nito, sinabi nito sumunod ako sa kanya baka tatakas pa daw ako sabi niya, pinagmasdan ko ang bahay parang pamilyar ito saakin, napakaganda nito pagmasdan dahil ang daming kwarto kung ako lang siguro ang uuwi dito mawawala na ako. madami akong gustong tanungin bakit may ganito pangyayari, siguro abnormal lang talaga ang taong nagpadakip saakin dahil may ganito pa siyang nalalaman.


Pagbaba namin ay may nakita akong isang tao na bumabasa ng Dyaryo pero nakatalikod ito saamin kaya di nito napapansin ang presensya namin, parang pamilyar ang buhok nito at the same sila ng buhok ng mokong iyon, ng makalapit kami sa kanya tumikhim si Ateng maganda, ng binaba niya ang Dyaryo niya parang Slow Motion ang nangyari.


"Hello Babe" nakangisi nito pagkakasabi, kaya napasimangot ako dahil siya lang pala TRISTAN.




Mga Kaptids, nag Ud na ako sana ma-enjoy niyo honestly medyo busy ako this month pero nag Ud pa din ako.

It's Just A Game (Completed) (UnderEditing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon